top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Matthew Hoppe เป็นชาวอเมริกันคนแรกที่ทำแฮตทริกของบุนเดสลีกาได้

Matthew Hoppe จาก HOPPE AND GLORY Schalke อายุ 19 ปีเป็นชาวอเมริกันคนแรกที่ทำแฮตทริกของบุนเดสลีกา


ได้และเคยเรียนที่สถาบันการศึกษาของบาร์เซโลนาในสหรัฐอเมริกานั่นเป็นวิธีหนึ่งในการประกาศตัวเองเมื่อวันที่ 9 มกราคม Matthew Hoppe ทำสิ่งที่ชาวอเมริกันคนอื่นไม่เคยทำมาก่อนในบุนเดสลีกาและนั่นก็นับรวมถึงการส่งต่อของ Christian Pulisic, Gio Reyna, Eric Wynalda, Landon Donovan และ Clint Mathis ซึ่งทุกคนต่างก็สร้างชื่อเสียงให้กับวงการฟุตบอลเยอรมัน


Hoppe อายุเพียง 19 ปีกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่เกิดในสหรัฐอเมริกาที่ทำแฮตทริกในเที่ยวบินชั้นนำของเยอรมันโดยทำประตูได้ 3 ประตูในการรื้อ Hoffenheim 4-0 ของชาลเก้เหลือเชื่อชายเป้าหมาย 6 ฟุต 3 นิ้วเปิดตัวระดับอาวุโสเพียงหนึ่งเดือนก่อนที่จะมีการหาประโยชน์จากดาวซัลโวทำลายสถิติแต่เห็นได้ชัดว่า Hoppe มีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้าเขาซึ่งอาจเป็นไปได้กับบาร์เซโลนามหาวิทยาลัย? ไม่เป็นไรขอบคุณในปี 2019 ชาลเก้เล่นการพนันในอนาคตที่สร้างขึ้นอย่างทรงพลังโดยเสนอให้เขาทดลองใช้


ในเวลานั้นเขากำลังฝึกอยู่กับบาร์เซโลนาในแอริโซนาซึ่งชาวคาตาลันมีสถาบันการศึกษาของสหรัฐอเมริกาที่ให้การฝึกสอนในระดับเดียวกับที่ La Masiaเขายิงได้ 29 ประตูจาก 23 เกมในปี 2018-19 และได้รับการยอมรับให้เข้ารับตำแหน่งที่มหาวิทยาลัยซานดิเอโกหลังจากสร้างความประทับใจให้กับโค้ชแล้ว Hoppe greatyarmouthauctions.com ก็ได้รับการเสนอสัญญาเยาวชนและเจ้าหนูก็ตัดสินใจที่จะหันหลังให้กับการศึกษาและย้ายไปที่เยอรมนี Hoppe นึกไม่ถึงว่าเขาจะมีโอกาสฉายแสงให้ชาลเก้ในไม่ช้าแต่ด้วยความที่สโมสรไม่ชนะมาเกือบปีและหยั่งรากลึกในบุนเดสลีกาพวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นเลย


greatyarmouthauctions.com

พวกเขาไล่ออก Vedad Ibisevic ในเดือนพฤศจิกายน Goncalo Paciencia ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า


และ Rabbi Matondo ดาวรุ่งชาวเวลส์วัย 20 ปีล้มเหลวในการหาเท้าของเขาและถูกยืมไปที่ Stoke City

Hoppe ถูกโยนเข้ามาในช่วงท้าย - เปิดตัวกับโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัคด้วยความพ่ายแพ้ 4-1 ในเดือนพฤศจิกายนจากนั้นคริสเตียนกรอสอดีตนายใหญ่ของท็อตแนมเข้ามาครองราชย์ที่ชาลเก้ (โค้ชคนที่ 4 ของสโมสรในฤดูกาลนี้) และตรึงศรัทธาของเขาในพรสวรรค์ที่มีแนวโน้ม


หลังจากการปรากฏตัวจากม้านั่งสามครั้ง Hoppe เริ่มต้นสองครั้งถัดไปภายใต้ผู้จัดการทีมชาวสวิสและเขามีชีวิตขึ้นมาในวินาทีที่สอง - ยิงตาข่ายสามครั้งในการรื้อถอนฮอฟเฟ่นไฮม์ซึ่งจบลงอย่างน่าอัศจรรย์ถึง 30 เกมโดยไม่มีใครชนะในการเป่านกหวีดเต็มเวลา Hoppe พูดไม่ออกในการสัมภาษณ์หลังการแข่งขัน ฉันไม่มีคำพูด เขาอุทานก่อนจะถอนหายใจอึกใหญ่และหายใจออกเหลือแฟนชาลเก้ที่เต็มไปด้วย Hoppe สำหรับอนาคตCHRISTIAN GROSS กำลังครองราชย์ของการดิ้นรนชาลเก้ในขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้นจากบุนเดสลีกา


และอดีตนายใหญ่ท็อตแนมซึ่งครั้งหนึ่งเคยถูกสเปอร์สสับจะต้องตัดผลงานของเขาออกโดยที่ฝ่ายของเขาไม่สามารถชนะ 29 เกมล่าสุดGross วัย 66 ปีซึ่งกล่าวว่าเขาจะลาออกจากตำแหน่งผู้บริหารในเดือนพฤษภาคมจะรับหน้าที่ดูแลด้านเยอรมันอย่างสุดขั้วจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลและอดีตมิดฟิลด์ชาวสวิสที่นำบาเซิลคว้าแชมป์ 4 รายการในสวิตเซอร์แลนด์จะอยู่ในช่วงที่ชาลเก้เผชิญหน้ากับแฮร์ธาเบอร์ลินในเดือนมกราคมGross ซึ่งมีงานล่าสุดในฐานะผู้ดูแลทีม Al-Ahli ฝั่งซาอุดิอาราเบียเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่แฟนบอลท็อตแนมเนื่องจากความไม่หวังดีกับสโมสรเมื่อสองทศวรรษก่อน


อดีตทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์รับหน้าที่ในเดือนพฤศจิกายน 1997 ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ซื้อตั๋ว London Undergound หลังจากการลาออกของ Gerry Francis และด้วยความเจ้าชู้ของสโมสรด้วยจุดที่ตกชั้น

อย่างไรก็ตามท็อตแนมที่พ่ายแพ้ต่อเชลซีและโคเวนทรีพบว่าตัวเองอยู่ที่ 17 โดยเหลืออีกสามเกมในปี 1997-98 ก่อนที่จะคว้าอันดับที่ 14และการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ในฤดูกาลถัดไปของสเปอร์สจะนำไปสู่ ​​Gross ได้กระสอบในปี 1998 ก่อนจะถูกแทนที่โดยอดีตหัวหน้าทีมอาร์เซนอลชาลเก้ซึ่งไม่ได้รับชัยชนะมาตั้งแต่เดือนมกราคมเชื่อว่าประสบการณ์บุนเดสลีกาก่อนหน้าของ Gross ทำให้เขาเหมาะสมผู้จัดการทีมชาวสวิสพาสตุ๊ตการ์ทเข้าสู่อันดับที่หกในอันดับต้น ๆ ของเยอรมนีในปี 2010 หลังจากเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อทีมอยู่ที่ 15 ในเดือนธันวาคม 2552


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page