top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

MLS พบว่าอินเตอร์ไมอามีทำผิดกฎงบประมาณด้วยการลงนาม Blaise Matuidi

อินเตอร์ไมอามีของเดวิดเบ็คแฮมถูกพบโดย Major League Soccer ว่าละเมิดกฎงบประมาณของลีก


ด้วยการเซ็นสัญญากับ Blaise Matuidi กองกลางชาวฝรั่งเศส MLS กล่าวเมื่อวันศุกร์ว่าจะมีการประกาศผลการสอบสวนขั้นสุดท้ายรวมถึงมาตรการคว่ำบาตรที่อาจเกิดขึ้น ในอนาคตอันใกล้ลีกสรุปว่า Matuidi ซึ่งเข้าร่วมทีมจาก Juventus เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ควรได้รับการจัดประเภทให้เป็นผู้เล่นที่กำหนดไว้ สำหรับฤดูกาล 2020 เนื่องจากเงินเดือนของเขา


แฟรนไชส์ MLS แต่ละรายได้รับอนุญาตให้มีผู้เล่นที่กำหนดราคาสูงได้ไม่เกินสามคนซึ่งค่าจ้างจะไม่นับรวมในเงินเดือนสูงสุด การพิจารณาคดีหมายความว่าอินเตอร์ไมอามีมี 4 คน ได้แก่ Matuidi, Gonzalo Higuaín, Rodolfo Pizarro ของเม็กซิโกและMatías Pellegrini ของอาร์เจนตินา


อินเตอร์ไมอามีได้ซื้อสัญญาของ Pellegrini เพื่อกลับมาปฏิบัติตามโดยกองกลางที่ยืมตัวไปฟอร์ตลอเดอร์เดลซึ่งเป็นทีมในเครือที่เล่นใน USL League One ซึ่งเป็นระดับที่สามในสหรัฐอเมริกา Pellegrini จะไม่มีสิทธิ์ลงเล่นให้กับไมอามีในฤดูกาลนี้


annandlaurarealty.com

เมื่อ Matuidi เข้าร่วม Miami ทีมงานกล่าวว่าใช้เงินจัดสรรตามเป้าหมาย (TAM)


อย่างไรก็ตาม MLS สรุปว่า ค่าตอบแทนของ Matuidi annandlaurarealty.com สูงกว่าขีด จำกัด สำหรับผู้เล่น TAM และเขาควรได้รับการจัดประเภทให้เป็นผู้เล่นที่กำหนด เป็นผลให้อินเตอร์ไมอามีละเมิดขีด ​​จำกัด ผู้เล่นที่กำหนดเนื่องจากทีมมีผู้เล่นที่กำหนดไว้สามคนนอกเหนือจาก Matuidi ในปี 2020


เรากำลังทำงานร่วมกับMatíasตัวแทนและ MLS ของเขาเพื่อบรรลุข้อตกลงและในเวลานี้เราเชื่อว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย Chris Henderson ผู้อำนวยการด้านกีฬาของไมอามีกล่าวในแถลงการณ์ มาติอาสเป็นนักเตะเยาวชนที่มีพรสวรรค์และมีอาชีพที่น่าตื่นเต้นรออยู่ข้างหน้า เขาจะยังคงอยู่กับองค์กรในขณะที่เราพยายามหาโอกาสในสนามและก้าวต่อไปสำหรับเขา


เบ็คแฮมอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นเจ้าของร่วมและประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของไมอามี น่าแปลกที่เขาย้ายมาที่ LA Galaxy ในปี 2550 ซึ่งทำให้มีการแนะนำผู้เล่นที่ได้รับมอบหมายซึ่งรู้จักกันในชื่อ กฎเบ็คแฮม อย่างไม่เป็นทางการ


อินเตอร์ไมอามีเริ่มต้นฤดูกาล MLS 2021 ภายใต้หัวหน้าโค้ชคนใหม่ฟิลเนวิลล์ในวันอาทิตย์กับกาแล็กซี่ ในฤดูกาลแรกของพวกเขาพวกเขาจบอันดับที่ 10 ในการประชุมภาคตะวันออกก่อนที่จะแพ้แนชวิลล์ในรอบตัดเชือกรอบแรก


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page