top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Neco Williams เปิดเผยว่าการฝึกซ้อมในวันหยุดได้เตรียมเขาให้พร้อมสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ในเวลส์

เนโก้ วิลเลียมส์ เปิดเผยว่าการฝึกซ้อมเพิ่มเติมในวันหยุดที่ลิเวอร์พูลเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความฟิต


ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยุโรปนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ลงเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติเวลส์ 3 เกมหลัง รวมถึงเกมที่พบกับแอลเบเนียเมื่อวันเสาร์ แต่ลงเล่นเพียง 3 นัดและเป็นตัวสำรองอีก 3 เกมในลีกให้กับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


วิลเลียมส์เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่มาถึงแคมป์ในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่กองหลังซึ่งดูพร้อมที่จะเริ่มเปิดกลุ่ม A ของเวลส์กับสวิตเซอร์แลนด์ในวันเสาร์กล่าวว่าการเพิ่มภาระงานของเขาที่ลิเวอร์พูลโดยการทำแต่ละเซสชั่นช่วยบรรเทาความกังวลด้านฟิตเนส .


ถ้าคุณไม่ได้เล่นฟุตบอลมากขนาดนั้น คุณต้องดูแลร่างกายของคุณในแง่ของการฝึกซ้อมเป็นพิเศษ เข้ามาในช่วงวันหยุด และวิ่งมากขึ้น วิลเลียมส์กล่าว นั่นคือสิ่งที่ฉันได้ทำ คุณไม่สามารถพึ่งพาสโมสรของคุณในการพยายามและเพิ่มความฟิตได้หากคุณไม่ได้เล่นฟุตบอลปกติ


carpe-retem.com

ฉันรู้ว่าฉันมีโอกาสมากที่จะได้รับตำแหน่งในทีมและถ้าฉันต้องการฟิตร่างกายให้อยู่ในระดับสูงสุด


ฉันก็ต้องทำส่วนเสริม ฉันจำเป็นต้องวิ่งหลังจากการฝึกซ้อมหรือเกมนาทีที่มอบให้กับอารอน แรมซีย์, เบ็น เดวีส์ และโจ อัลเลน carpe-retem.com ในการเสริมทัพสู่ยูโร 2020 ได้รับการจัดการอย่างรอบคอบโดยโรเบิร์ต เพจ ผู้จัดการทีมสแตนด์-อิน และทั้งสามคนในเกมกระชับมิตรทั้งคู่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แรมซีย์ลงเล่นเป็นตัวจริงหนึ่งชั่วโมงในเวลส์ตั้งแต่เดือนตุลาคม


เดวีส์กล่าวว่าเขากลัวว่าเขาอาจจะพลาดทัวร์นาเมนต์เนื่องจากการฉีกขาดที่น่อง แต่พร้อมที่จะเริ่มต้นกับสวิตเซอร์แลนด์หลังจากผ่านเกมกระชับมิตรกับฝรั่งเศสและแอลเบเนียโดยไม่ได้รับบาดเจ็บเมื่อเวลาผ่านไป มีข้อกังวลอย่างแน่นอน กองหลังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาต้องพักงานเป็นเวลาสามเดือน มันเป็นเรื่องดีที่ได้รับนาทีภายใต้เข็มขัดของฉัน ฉันรู้สึกดีและรู้สึกพร้อม


คุณสามารถพูดได้ว่านักเตะบางคนยังลงเล่นไม่มากพอ แต่เมื่อพิจารณาถึงฤดูกาลที่เรามี และจำนวนเกมที่จะลงเล่นในปีนี้ หากเราลงเล่นด้วยความสดใหม่เล็กน้อย ผมก็จะรับไว้เดวีส์เป็นหนึ่งในแปดผู้รอดชีวิตจากทีมเวลส์ที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเมื่อ 5 ปีที่แล้ว


และเขายืนกรานว่าพวกเขาจะสามารถทำประตูได้ในครั้งนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเวลานานแล้วที่พวกเราทุกคนในปี 2016 ได้ลงสนามด้วยกันเนื่องจากอาการบาดเจ็บและสถานการณ์อื่นๆ เขากล่าวด้วยฐานนั้นและทุกคนก็ฟิตและมีผู้เล่นอายุน้อยที่ดีเข้ามา ไม่มีเหตุผลใดที่เราไม่สามารถไปถึงระดับเดียวกันได้


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page