top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Newcastle Graeme Jones เข้าร่วมทีมฝึกสอนของ Steve Bruce

Graeme Jones โค้ชทีมชุดแรกของบอร์นมั ธ เข้าร่วมทีมโค้ชของสตีฟบรูซในขณะที่นิวคาสเซิลพยายามจับกุมพวกเขาล้มโต๊ะThe Magpies


ไร้ชัยชนะในการแข่งขัน 11 นัดและแพ้เกมพรีเมียร์ลีก 5 เกมที่ผ่านมาซึ่งทำให้พวกเขาอยู่เหนือโซนตกชั้นถึง 7 คะแนนบรูซผู้ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์จากแฟน ๆ กล่าวว่าอดีตเจ้านายของลูตันโจนส์จะนำ เสียงสด มาสู่ทีม เขามีประสบการณ์มากมายและหลงใหลเกี่ยวกับสโมสรเป็นอย่างมาก เขากล่าวเสริม


เขามาจาก [Gateshead] แต่จากไป 35 ปีแล้วดังนั้นโอกาสที่จะเข้ามาและจับมือเราจึงเป็นสิ่งที่เขาก้าวกระโดด โจนส์จะกลายเป็นผู้ช่วยของบรูซโดยดำรงตำแหน่งเดียวกันที่บอร์นมั ธ ภายใต้หัวหน้าเจสันทินดอลนักเตะวัย 50 ปีอยู่ในความดูแลของลูตันเพียงไม่ถึงหนึ่งปีก่อนจะออกจากแฮตเตอร์ในเดือนเมษายนปี 2020 และเคยเป็นโค้ชของเอฟเวอร์ตันวีแกนและเวสต์บรอมมาก่อนโจนส์กล่าวว่า ฉันภูมิใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ในทีมที่ฉันสนับสนุนตั้งแต่ยังเป็นเด็กและตลอดชีวิตของฉันในระหว่างการเล่นและการฝึกสอนอาชีพนี้เป็นผลลัพธ์แรกที่ฉันจะดูแลตัวเองเสมอ


ตอนนี้ฉันหวังว่าจะมีโอกาสที่จะมีอิทธิพลโดยตรงต่อผลลัพธ์และอนาคตของสโมสรฟุตบอลซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันตื่นเต้นมากสำหรับ barrierislandkitesurfing.com สตีฟบรูซกล่าวว่าเขาอาจจะทำผลงานได้แย่ที่สุดในรอบ 20 หลายปีในฐานะผู้จัดการทีม แต่ได้รับกำลังใจจากการแสดงผลครึ่งหลังของทีมนิวคาสเซิลในบ้านที่พ่ายลีดส์


barrierislandkitesurfing.com

การสูญเสียในวันอังคาร - ทำประตูได้จาก Raphinha และ Jack Harrison


สำหรับผู้มาเยือนทั้งสองข้างของการจบสกอร์ของมิเกลอัลมิรอน - เป็นอันดับที่ห้าของนิวคาสเซิลติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกและหมายความว่าตอนนี้พวกเขาเก็บได้เพียงสองคะแนนจาก 27 ที่ผ่านมา .


ตอนนี้พวกเขาไม่ชนะ 11 เกมในการแข่งขันทั้งหมดซึ่งเป็นอาชีพที่ยาวนานที่สุดของบรูซ ครั้งสุดท้ายที่เขาต้องทนกับการวิ่งระยะยาวในทำนองเดียวกันโดยปราศจากชัยชนะคือการยืดเยื้อ 10 เกมในฐานะหัวหน้าของแอสตันวิลล่าระหว่างเดือนธันวาคม 2559 ถึงกุมภาพันธ์ 2560


อย่างไรก็ตาม Almiron จบการแข่งขันฟุตบอล 454 นาทีของนิวคาสเซิ่ลโดยไม่มีประตูในช่วงครึ่งหลังที่ดีขึ้นมากซึ่งเห็นจามาลลาสเซลเลสหนีบบาร์ด้วยส่วนหัวตามหลังเตะมุมและ Illan Meslier ผู้รักษาประตูของลีดส์ทำประตูได้ดีหลายอย่างลีกนี้มีความต้องการและโหดร้ายตลอดเวลา บรูซบอกกับ BBC Sport ฉันไม่รู้ว่าในรอบ 20 ปีฉันแย่ลงหรือเปล่า แต่คืนนี้ฉันได้เห็นบางสิ่งบางอย่างแล้วเราจะเริ่มกันใหม่ในวันพรุ่งนี้


นิวคาสเซิลถูกตัดขาดจากความสามารถในการโจมตีที่ดีที่สุดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วยหัวหน้าของพวกเขาอัลลันแซ็ง - แม็กซิมิน แต่ฝ่ายซ้ายชาวฝรั่งเศสออกจากบัลลังก์กับลีดส์และเกือบจะเป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยู่ในจุดหนึ่งสโมสรใดก็ตามที่อยู่ใกล้จุดต่ำสุดหากคุณนำผู้เล่นที่ดีที่สุดออกไปข้างหน้าพวกเขาสร้างความแตกต่างอย่างมาก บรูซกล่าวเสริม


แซงต์ - แม็กซิมินเป็นคนเดียวพร้อมกับอัลมิรอนที่ยกตำแหน่งขึ้นมาด้วยความสามารถของพวกเขาและเพื่อเป็นภัยคุกคามต่อเป้าหมายมากขึ้นเราต้องการให้เขาและไรอันเฟรเซอร์ฟิตถ้าสองคนนั้นอยู่กันได้ดีและอัลมิรอนยังคงดีอยู่ก็หวังว่าเราจะมีสามแถวหน้าที่จะสร้างความหวังได้มากพอที่จะพาเราไปในที่ที่เราต้องการตอนนี้พวกเขาอยู่ที่เจ็ดแต้มเหนือโซนตกชั้น แต่มีการเล่นมากกว่าสองเกมมากกว่าฟูแล่มอันดับ 18 ลีดส์อยู่ 7 แต้มดีกว่าอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page