top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Nikola Vlasic ปลอมแปลงฮีโร่คนใหม่ของโครเอเชีย

ไม่ใช่แค่นั้นจริงๆ ยังมีอนาคตอีกมากที่เขาคิดไว้สำหรับลูกหลานที่อายุน้อยที่สุดของเขา


ถ้า Vlasic Sr ไม่แน่ใจอย่างสมบูรณ์ว่า Niksi ตัวน้อยของเขามีศักยภาพที่จะไปถึงระดับสูงสุด เขาคงไม่ใส่ใจที่จะรับเขาเป็นโครงการต่อไปของเขา แต่เขาเป็น – เด็กชายคนนั้นเป็น สัตว์ประหลาดยนต์ เขาจะพูดในภายหลัง – และ Josko ไม่สามารถเพิกเฉยได้ ดังนั้นเขาจึงเปิดสมุดบันทึกใหม่และป้อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2002 ตอนนั้น Nikola อายุสี่ขวบครึ่ง


แน่นอน Josko Vlasic ไม่ใช่แค่พ่อคนใดคนหนึ่ง อดีตผู้ดีแคทลีทที่ถือสถิติของประเทศโครเอเชียในด้านวินัยมาจนถึงทุกวันนี้ เขายังเป็นกูรูด้านฟิตเนสที่มีชื่อเสียงและเคยร่วมงานกับบุคคลในกีฬาต่างๆ ที่สำคัญกว่านั้น เขาได้เลี้ยงดูและฝึกฝนนักกีฬาผู้พิชิตโลกคนหนึ่งในครอบครัวของเขาแล้ว


Blanka Vlasic ลูกชายคนโตในจำนวนลูกสี่คนของ Josko และภรรยาของเขา Venera ซึ่งเธอเคยเป็นนักบาสเกตบอลและนักเล่นสกีข้ามเขต เป็นแชมป์โลก 2 สมัย และผู้ชนะเลิศการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2 สมัยในการกระโดดสูง ด้วยผลงานที่ดีที่สุดของเธอที่ 2.08 ม. ร่วมเป็นอันดับสองสูงสุดตลอดกาล พ่อของเธออยู่ที่นั่นกับเธอตั้งแต่เริ่มต้นและทุกวัน แต่เมื่อเธออายุมากขึ้น และเขาได้โค้ชที่เชี่ยวชาญจากเธอ เขาก็กระสับกระส่าย นิโคลา ซึ่งอายุน้อยกว่า 14 ปีและเตี้ยกว่าพี่สาวคนโตหกนิ้วเต็ม ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่


Vlasic วางแผนและบันทึกกิจกรรม หลายปีที่ผ่านมาพวกเขาเล่นบอลกันเป็นวันๆ บางครั้งแค่สองคน บางครั้ง Nikola เล่นกับเด็กคนอื่นๆ cheapjewelrysalesonline.com และ Josko ก็ดู และบางครั้งพวกเขาก็รวมทีมกับเด็กที่โตกว่า ผู้คนในสปลิตบ้านเกิดของพวกเขาจะหัวเราะเยาะชายวัยกลางคนคนนี้ที่มีหนวดสีเงินและมีเด็ก ๆ อยู่บนถนนหรือที่สนามเด็กเล่นของโรงเรียน ถ้าเป็นคนอื่น บางทีพวกเขาอาจจะโทรหาเขาด้วยซ้ำ แต่ Josko รู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่


cheapjewelrysalesonline.com

ถึงแม้ว่าอาชีพการฝึกสอนของเขาเองในการเตรียมร่างกาย เขาก็ตระหนักดีว่าการได้รับทักษะ


และพัฒนาการประสานงานตั้งแต่เนิ่นๆ นั้นสำคัญกว่ามากสำหรับเด็ก เราเล่นได้ทุกที่ Vlasic Sr บอกรายชื่อ Vecernji ในปี 2555 แม้แต่ในห้องนั่งเล่นหรือในลิฟต์ … ฉันไม่เคยปล่อยให้เขาแพ้ เมื่อฉันเอาชนะเขาโดยไม่ได้ตั้งใจและเขาก็ร้องไห้น้ำตาไหล


แม้ว่าเขาจะไม่ยอมทิ้งอะไรให้มีโอกาสหรือพึ่งพาความเชี่ยวชาญของเขาเอง มันเกิดขึ้นโดยที่เขาไม่ต้องมองไปไกลๆ ตรงนั้น ใกล้หน้าประตูของเขา เขามีไอคอน Hajduk Split Tomislav Ivic โค้ชในตำนานผู้คว้าถ้วยรางวัลในเจ็ดประเทศต่างๆ – รวมถึงตำแหน่งในลีกกับ Ajax, Porto และมาร์กเซย – และเป็นที่รู้จักในด้านการพัฒนาเยาวชนที่มีความสามารถ Ivic แบ่งปันความรู้และคำแนะนำมากมายตลอดทาง และเมื่อ Nikola เริ่มเข้าโรงเรียนและเข้าร่วมสโมสรเยาวชนในท้องถิ่น Dalmatinac เขาได้คะแนนไปแล้ว 30,000 ประตูจากการนับของพ่อของเขา


ต่อมาเขาย้ายไปที่สโมสรอื่นที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเยาวชน Omladinac Vranjic และในที่สุดก็จบลงที่สถาบันการศึกษาของ Hajduk Josko ติดตามเขาตราบเท่าที่เขาคิดว่าเขาสามารถช่วยได้ ทักษะการฝึกฟิตเนสของเขาเป็นมากกว่าการต้อนรับในสโมสรเหล่านั้น ในปี 2013 เมื่อ Nikola อายุครบ 16 ปี Josko บอกกับ Jutarnji ว่า ตลอดเวลานี้พรสวรรค์ของ Nikola ได้รับการสนับสนุนจากการตัดสินใจที่ถูกต้องนับพันครั้ง เขาสามารถบรรลุทุกสิ่งที่คุณอาจจินตนาการได้


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page