top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

OH MAMA Crystal Palace ตรวจสอบ Mamadou Sakho หลังจากที่เขาถูกถ่ายภาพ

ในร้านอาหารดูไบของ Salt BaeMAMADOU SAKHO อาจอยู่ในน้ำร้อนที่คริสตัลพาเลซหลังจากถ่ายภาพของเขาที่ร้านอาหารดูไบ


โดยไม่ต้องห่างเหินทางสังคมกองหลังวัย 30 ปีอยู่ในดูไบเพื่อทำกายภาพบำบัดปัญหาต้นขาที่ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ Fifa เขาได้รับอนุญาตให้เดินทางไปทำงานได้ แต่ถูกถ่ายในอินสตาแกรมของ Salt Bae โดยมอบเสื้อ Eagles ให้กับเชฟชื่อดังต่อหน้า ฝูงชนพาเลซเป็นที่เข้าใจว่าผิดหวังเนื่องจากพวกเขาคาดหวังให้ผู้เล่นปฏิบัติตามกฎการห่างเหินทางสังคมของสหราชอาณาจักรแม้ว่าจะอยู่ต่างประเทศและกำลังสอบสวนก็ตาม


เกิดขึ้นหลังจากกัปตัน Luka Milivojevic ฝ่าฝืนกฎของ Covid ด้วยการเข้าร่วมงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า

Eberechi Eze กองกลางยังถูกปรับเนื่องจากดู QPR สโมสรเก่าของเขาในเกม FA Cupหลังจากการละเมิดของมิลิโวเยวิชรอยฮอดจ์สันยอมรับว่าเขาผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเขากล่าวว่า ฉันรู้เรื่องนี้และเห็นได้ชัดว่าเราประณามมันเราเสียใจมากกับเรื่องนี้มันไม่ได้ทำให้ภาพลักษณ์ของสโมสรไม่ได้ทำให้ภาพลักษณ์ของ Luka ดี แต่เราจะรับผิดชอบต่อสิ่งนั้นตามที่ฉันคาดหวังให้ Luka รับผิดชอบต่อมัน


เขาไม่ได้ทำลายโปรโตคอลของพรีเมียร์ลีกต่อเซเพราะเขามองโลกในแง่ลบและฉันเชื่อว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องก็มองโลกในแง่ลบเช่นกัน แต่นั่นไม่สำคัญความจริงก็คือมีแนวทางของรัฐบาลแนวทางเหล่านี้มีไว้ให้ทั่วโลกปฏิบัติตามและเมื่อคนที่มีชื่อเสียงระดับสูง เช่นนักฟุตบอลฝ่าฝืนกฎและแนวทางเหล่านั้นก็เป็นเรื่องที่น่ากังวลและเราจะจัดการกับมันเป็นการภายในเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Palace ได้เซ็นสัญญากับ Jean-Philippe Mateta กองหน้าวัย 23 ปีโดยยืมตัว 18 เดือนจากไมนซ์พร้อมตัวเลือก


ginoseastlibertyville.com

ในการซื้อMateta กล่าวว่า ฉันจะแสดงให้แฟน ๆ เห็นว่าฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง ตอนนี้เขามีโอกาสหลังจากเข้าร่วมทีม Eagles


ด้วยการยืมตัว 18 เดือน ginoseastlibertyville.com จากไมนซ์พร้อมตัวเลือกในการย้ายอย่างถาวรMateta กล่าวว่า ฉันดีใจมากที่ได้มาที่คริสตัลพาเลซและหวังว่าจะได้ฝึกซ้อม การได้เล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นความฝันของผมตอนเด็ก ๆตอนนี้ฉันเล่นได้แล้วฉันจะแสดงให้แฟน ๆ ของคริสตัลพาเลซเห็นว่าฉันทำอะไรได้บ้าง


มาเตต้ายิงได้ 10 ประตูจากการลงสนาม 17 นัดในทุกรายการให้กับไมนซ์ฝั่งบุนเดสลีกาเมื่อต้นฤดูกาลนี้

Palace หวังว่า Mateta จะสามารถแบ่งเบาภาระดาวซัลโวของ Wilfried Zaha ได้Zaha เป็นผู้นำในชาร์ตคะแนนของ Eagles ด้วยแปดเทอมนี้โดยมี Christian Benteke ที่ดีที่สุดในอันดับสามชาวเบลเยียมอาจเป็นหนึ่งในสองกองหน้าจากประตู Selhurst Park ในช่วงฤดูร้อนหาก Mateta สร้างความประทับใจ Eze star Eze ก็ดูเหมือนจะเพิกเฉยต่อแนวทางการเบี่ยงเบนทางสังคมและพูดคุยกับเพื่อน ๆ ในขณะที่ไม่สวมหน้ากาก


การปรากฏตัวของถนนลอฟตัสโร้ดของเขาเกิดขึ้นเพียง 24 ชั่วโมงหลังจากที่เปรมบิ๊กวิกส์ออกโปรโตคอลโควิดใหม่ที่เข้มงวดและสองวันหลังจากรอยฮอดจ์สันหัวหน้าวังของวังสาบานว่าจะมี ผลกระทบที่รุนแรง สำหรับการละเมิดโควิดโดยผู้เล่นของเขาMark Warburton ผู้จัดการ QPR ประกาศว่า ฉันไม่รู้ว่าเขาทำผิดระเบียบหรือไม่ คุณต้องถามเจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพและความปลอดภัยของเราเพราะนั่นสูงกว่าเกรดที่ฉันจ่ายไป


สิ่งที่ผู้เล่นคนอื่นทำในช่วงเวลาของตัวเองฉันไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้SunSport เข้าใจดีว่า Eze ได้รับเชิญให้เป็นแขกของ QPR ฮอดจ์สันจะโกรธ Eze ทำให้ตัวเองตกอยู่ในความเสี่ยงโดยไปดู QPR กับทีมฟูแล่มที่เล่นนัดแรกนับตั้งแต่บ็อกซิ่งเดย์หลังจากการระบาดของโควิดภายใต้โปรโตคอล Covid อนุญาตให้เฉพาะบุคคลที่จำเป็นเท่านั้นภายในสนามกีฬาเพื่อชมการแข่งขันเกิดขึ้นหลังจาก Luka Milivojevic กัปตันทีม Palace ฝ่าฝืนกฎในวันส่งท้ายปีเก่าด้วยการเข้าร่วมงานปาร์ตี้ฮอดจ์สันเตือนว่าการล่วงเลยต่อไปจะต้องพบกับการลงโทษที่รุนแรงยิ่งขึ้นในขณะที่เขากล่าวเสริม ผลที่ตามมาจะรุนแรงกว่านี้


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page