top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Olivia Moultrie อายุ 15 ปีได้รับคำสั่งปูทางสู่อาชีพการงาน

ผู้พิพากษาชาวสหรัฐฯได้ออกคำสั่งห้ามชั่วคราวซึ่งอนุญาตให้ผู้เล่นอายุ 15 ปี


ที่มีพรสวรรค์ซึ่งฝึกฝนกับมืออาชีพสามารถเซ็นสัญญากับทีม National Womens Soccer League ได้คำสั่งที่ออกเมื่อวันจันทร์โดยผู้พิพากษา Karin J Immergut มีการยื่นฟ้องในนามของ Olivia Moultrie


ซึ่งกำลังท้าทายกฎของลีกที่ห้ามผู้เล่นอายุต่ำกว่า 18 ปีคดีดังกล่าวอ้างว่ากฎดังกล่าวละเมิดกฎหมายต่อต้านการผูกขาดและขัดขวางการพัฒนาอาชีพของ Moultrie และโอกาสในการเข้าถึง ทีมชาติสหรัฐฯ.คำสั่งซื้อของ Immergut จะมีผลเป็นเวลา 14 วัน ไม่ชัดเจนว่าทีม NWSL จะเซ็นสัญญากับ Moultrie ซึ่งปัจจุบันฝึกร่วมกับ Portland Thorns แต่ไม่ได้เล่นในเกม


Immergut เขียนว่า Moultrie ได้แสดงให้เห็นว่า 10 ทีมที่ประกอบขึ้นเป็น NWSL ได้ตกลงที่จะกำหนดข้อ จำกัด ด้านอายุของ NWSL ซึ่งไม่รวมผู้เข้าแข่งขันหญิงจากโอกาสในการเล่นฟุตบอลอาชีพที่มีอยู่เพียงแห่งเดียวในสหรัฐอเมริกาเนื่องจากพวกเขาอายุต่ำกว่า 18 ปีโดยไม่คำนึงถึงความสามารถความเป็นผู้ใหญ่ ความแข็งแกร่งและความสามารถ


albertablondecattle.com

จำเลยไม่ได้นำเสนอเหตุผลเชิงรุกใด ๆ ที่น่าสนใจเพื่อแสดงให้เห็นถึงนโยบายต่อต้าน


การแข่งขันนี้และพวกเขาไม่ได้แสดงให้เห็นว่าการยกเลิกกฎอายุจะทำให้ NWSL albertablondecattle.com ได้รับบาดเจ็บแบบไม่สะสม จำเลยไม่ได้เสนอข้ออ้างเชิงรุกที่ถูกต้องตามกฎหมายในการปฏิบัติต่อหญิงสาวที่ต้องการโอกาสในการเล่นฟุตบอลอาชีพที่แตกต่างจากชายหนุ่ม


ทีมในลีกฟุตบอลชายชั้นนำของสหรัฐอเมริกา MLS ได้รับอนุญาตให้มีผู้เล่นอาชีพอายุต่ำกว่า 18 ปีในบัญชีรายชื่อของพวกเขาผู้พิพากษายังเขียนด้วยว่า Moultrie แสดงให้เห็นว่าในแต่ละวันมีการใช้กฎอายุ แสดงถึงโอกาสที่พลาดไปสำหรับอาชีพนักฟุตบอลอาชีพที่อาจเกิดขึ้นของเธอ


ในคดีที่ยื่นฟ้องเมื่อต้นเดือนนี้ทนายความของ Moultrie ได้ขอคำสั่งเบื้องต้นที่อนุญาตให้เธอเล่นในลีกได้Moultrie ซึ่งเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์กับ Nike เมื่อเธออายุ 13 ปีไม่สามารถเข้าร่วมทีมในต่างประเทศภายใต้กฎของ Fifa ได้หมายความว่า NWSL เป็นโปรลีกเดียวที่มีให้เธอ


เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาลีกได้ย้ำถึงจุดยืนที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ว่าข้อตกลงและเงื่อนไขการจ้างงานควรได้รับการแก้ไขในระหว่างการเจรจาอย่างต่อเนื่องสำหรับข้อตกลงการเจรจาร่วมกัน ดังที่เราได้กล่าวไว้เมื่อมีการยื่นฟ้อง NWSL อยู่ระหว่างการเจรจาต่อรองร่วมกับสมาคมผู้เล่น NWSL เกี่ยวกับเงื่อนไขการจ้างงานทั้งหมดรวมถึงกฎอายุด้วย ลีกกล่าวในแถลงการณ์ เรายังคงเชื่อว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการตัดสินในหัวข้อนี้และกำลังประเมินตัวเลือกของเราตามคำสั่งของศาลแขวง


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page