top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Ondrej Kudela ของ Slavia ถูกแบน Uefa 10 นัดเนื่องจากการละเมิดเชื้อชาติของ Glen Kamara

Ondrej Kudela ของ Slavia Prague ถูกแบน 10 นัดโดย Uefa หลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิด


ในพฤติกรรมเหยียดผิวต่อ Glen Kamara ของ Rangers ที่ Ibrox ในยูโรป้าลีกเมื่อเดือนที่แล้วหน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลยุโรปกล่าวว่าการระงับชั่วคราวหนึ่งนัดที่มอบให้กับคูเดลาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั้นรวมอยู่ในการลงโทษแล้ว Uefa ยังสั่งห้าม Kamara เป็นเวลาสามนัดหลังจากพบว่าเขาทำร้าย Kudela ในอุโมงค์หลังเกม เรนเจอร์ตั้งใจที่จะอุทธรณ์การระงับของ Kamara ซึ่งพวกเขาอธิบายว่า รุนแรง


Kamara รู้สึกโกรธหลังจากที่ Kudela กระซิบข้างหูของเขาในระหว่างการแข่งขันเมื่อวันที่ 18 มีนาคม Kudela ปฏิเสธการเหยียดสีผิว บัญชีของ Kamara ได้รับการสนับสนุนโดยเพื่อนร่วมทีม Rangers ของเขา Bongani Zungu และการควบคุมจริยธรรมและระเบียบวินัยของ Uefa พบว่า Kudela มีความผิดในการใช้ภาษาที่เหยียดผิว


เหตุผลที่เป็นลายลักษณ์อักษรทั้งหมดของ Uefa จะได้รับการเผยแพร่ในภายหลังและการลงโทษทั้งสองจะเปิดให้อุทธรณ์ได้คำสั่งห้ามของ Kudela ทำให้เขาออกจากการแข่งขันแบบทีมตัวแทนซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดเกมที่สาธารณรัฐเช็กในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป การห้ามของ Kamara ครอบคลุมเฉพาะการแข่งขันของสโมสร Uefa ทำให้เขามีสิทธิ์เป็นตัวแทนของฟินแลนด์ในรอบชิงชนะเลิศ


คูเดลากล่าวผ่านทนายความของเขาว่าเขา ตกใจ กับการพิจารณาคดีเนื่องจากผู้ตรวจสอบไม่ได้รวบรวมหลักฐานที่น่าเชื่อเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติที่เขากล่าวหาJaroslav Tvrdik ประธานของ Slavia กล่าวในแถลงการณ์ว่า เราเคารพการตัดสินใจ as8807.net ไม่ว่าในกรณีใด Ondrej Kudela ไม่ควรเข้าใกล้ผู้เล่นฝ่ายค้าน ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งและขอโทษต่อ Glen Kamara สำหรับสถานการณ์ที่สร้างความทุกข์ใจให้กับเขาและเพื่อนร่วมทีมอย่างชัดเจนรวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ Slavia และ Rangers ฉันกำลังดำเนินการในเชิงบวกเพื่อป้องกันไม่ให้สถานการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นในสโมสรของเราอีก


as8807.net

Aamer Anwar ทนายความของ Kamara กล่าวว่าการแบนเกม 10 เกมสำหรับ Kudela


ซึ่งเป็นมาตรการลงโทษขั้นต่ำสำหรับความผิดเกี่ยวกับการเหยียดผิว - ทำการเยาะเย้ย ของการอ้างว่า Uefa ให้ความสำคัญกับการเหยียดสีผิวอย่างจริงจังและทำให้ลูกค้าของเขา ผิดหวัง อันวาร์กล่าวว่าเขาต้องการ การห้ามขั้นต่ำตลอดทั้งปี แสดงการเหยียดเชื้อชาติใบแดงอธิบายว่าการลงโทษของ Uefa ว่า ไม่เพียงพออย่างยิ่ง


เรนเจอร์กล่าวว่าพวกเขายินดีกับการห้ามของคูเดลา สิ่งนี้ไม่เพียง แต่พิสูจน์หลักฐานของ Glen Kamara แต่ยังเน้นย้ำถึงความรุนแรงของความคิดเห็นด้วย แถลงการณ์กล่าว แต่สโมสรวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการระงับ รุนแรง ที่มอบให้กับ Kamara และ Kemar Roofe ซึ่งถูกแบนเป็นเวลาสี่เกมหลังจากโดนใบแดงสำหรับความท้าทายในการบู๊ตสูงที่ Ondrej Kolar ซึ่งทำให้ผู้รักษาประตู Slavia กะโหลกร้าว เราได้เขียนถึง Uefa เพื่อขอคำชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรบนพื้นฐานที่เราตั้งใจจะอุทธรณ์การระงับผู้เล่นทั้งสองคน เรนเจอร์สกล่าว อันวาร์กล่าวว่าการแบนของคามาราลดลงจากการแข่งขัน 5 นัดที่เสนอ


คูเดลาพูดบางอย่างกับคามาราขณะที่ปิดปากและเมื่อวันพุธที่ผ่านมาคลาเรนซ์ซีดอร์ฟอดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์กล่าวกับที่ประชุมสภายุโรปเกี่ยวกับการต่อต้านคำพูดแสดงความเกลียดชังว่า ถ้าฉันต้องการ [ปิดปากเพื่อ] คุยกับโค้ชหรือเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด ดี แต่เมื่อฉันเข้าใกล้ผู้ตัดสินหรือผู้เล่นคนอื่นในกีฬาใด ๆ คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ปิดปากคุณจะต้องถูกลงโทษซึ่งเป็นใบเหลือง


ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page