top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Paul Pogba เต็มไปด้วยความกัดและฝีมือแม้หลังจากที่ Antonio Rüdigerพยายามแทะ

จนถึงจุดหนึ่งในครึ่งแรกในมิวนิก ขณะที่ปอล ป็อกบาเหินไปรอบสนามส่งเสียงกระหึ่ม


และสะบัดบอลไปในพื้นที่แปลก ๆ ที่คาดไม่ถึง แช่แข็งการกระทำรอบตัวเขาด้วยการสัมผัส อันโตนิโอ รูดิเกอร์เอาแขนโอบหน้าอกของเขา โน้มตัวเข้าไปใกล้ และดูเหมือนจะแทะไหล่ของป็อกบา


บางทีมันอาจจะเป็นแค่การสูดดมหรือเลีย และจริงๆ แล้ว คุณเห็นใจ Rüdiger ในช่วงเวลาเช่นนี้ Pogba ดูเหมือนจะเป็นเนื้อหาฟุตบอลเหลวไหลมากกว่า มันค่อนข้างอร่อยในช่วงเริ่มต้น 45 นาทีนั้น ป็อกบาเคลื่อนที่ไปรอบๆ สนามเหมือนแชมป์ในทีมแชมป์ และตลอดช่วงชัยชนะ 1-0 นี้ ฝรั่งเศสทำได้ดีในแนวทางของฝรั่งเศส พลิกโฉมการแสดงทัวร์นาเมนต์ที่ปราดเปรียว


และไร้ความปราณีกับทีมเยอรมนีซึ่งเกือบจะเสมอกันตลอดช่วงแขนในช่วงกลางของ Pogba นี้คือองค์ประกอบอิสระ บันทึกย่อ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นที่มาของความหงุดหงิดสำหรับบางคนที่จะสงสัยว่าไม่ยุติธรรมสักนิดว่าผู้เล่นที่ฉลาดขนาดนี้ไม่ได้เก่งตลอดเวลาแทนที่จะช่วยชีวิต สำหรับขั้นตอนเช่นนี้


fatakasaki.com

การประชุมของฝรั่งเศสและเยอรมนีเป็นหนึ่งในการแข่งขันระดับคลาสสิกของยุโรป


ซึ่งเป็นการปะทะกันของขุนนางชั้นสูงในระดับสูง fatakasaki.com มันเป็นภาพที่น่าตื่นเต้นเพียงแค่นำสี เพลงชาติ การแสดงละคร ความรู้สึกของหัวใจกีฬาในการเล่น ฝรั่งเศสกับเยอรมนีไม่จำเป็นต้องตื่นเต้นเสมอไป มันเป็นเพียง


เยอรมนีเริ่มต้นในสามหลัง โดย Joshua Kimmich ทำงานในบทบาทของ Andy Robertson ในฐานะศูนย์กลางความคิดสร้างสรรค์ที่โรมมิ่งด้านขวา ทีมฝรั่งเศสล้วนเป็นไหมและเหล็กกล้า กรีซมันน์-เบนเซมา-เอ็มบัปเป้ กองหน้า 3 ตัว ยิงรวมกันได้ 98 ประตูในฤดูกาลนี้ ซึ่งจากการพูดถึงเคมี ความระหองระแหง ความผิดพลาดในอดีต ถือเป็นประตูที่เยอะมากจริงๆ


Pogba ทำประตูเดียวของเกม บางครั้งเขาก็หยุด เงยหน้าขึ้น และจ่ายบอลเหล่านี้ – ช่วงเวลาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สร้างสรรค์อย่างแปลกใหม่ ทันควัน สร้างสรรค์อย่างยอดเยี่ยม โดยทันใดนั้นเท้าของเขากลายเป็นชุดกุญแจอัลเลน 17 ชิ้น เลือกสลับขวาและปัดบอลผ่านแนวหลังของเยอรมัน


เส้นทางของลูคัส เอร์นานเดซ เขาส่งบอลกลับโดยที่แมตส์ ฮุมเมิลส์ทำได้เพียงกระแทกเข้าไปในตาข่ายของเขาเองอย่างงุ่มง่าม ความสับสนของเขาเนื่องมาจากบางอย่างในการส่งบอล ซึ่งทำให้เสื้อเชิ้ตสีขาวหมุนไปรอบๆ ประหลาดใจที่พบว่าข้อความเรขาคณิตที่คลุมเครืออยู่ตรงกลางของสิ่งเหล่านั้น ความตึงเครียดต่อมาไม่นาน ป็อกบาก็แหกบอลใส่โทนี่ โครสในวงกลมตรงกลาง รับบอลและเป็นส่วนหนึ่งของโครสด้วย เมื่อผ่านไปครึ่งชั่วโมง ก็มีความกล้าหาญ สะบัดส้นเท้าจนขวัญผวาในจุดแคบๆ ที่ส่งเสียงคำรามออกมาจากอัฒจันทร์


ห้านาทีก่อนหมดครึ่งเวลา Pogba หมุนเส้นทแยงมุมที่ทำให้อ้าปากค้างอีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่แบนราบและแข็งกระด้างเพื่อเลือกการวิ่งของ Karim Benzema และจริงๆ แล้ว ป็อกบาทำทุกอย่างเล็กน้อยในคาถานั้น ติ๊กทุกเมตริก – โหม่ง, โหม่ง, เลี้ยงบอล, สกัดกั้น – แม้ว่ามันจะเป็นห้าผ่านแนวทแยงยาวของเขาที่ดูเหมือนจะตัดสินการไหล เพื่อแกะสลักรูปร่างจากการกระทำรอบ ๆ เขา.


เยอรมนีเข้าใกล้ป็อกบามากขึ้นในครึ่งหลัง เห็นได้ชัดว่านี่เป็นการสนทนาในช่วงพัก นำช่องว่างเหล่านั้นออกไป ฆ่าการผ่านเหล่านั้นที่ต้นทาง และป็อกบาก็เริ่มที่จะดูสับสนเล็กน้อยในบางครั้ง นี่คือรองของเขา ผู้เล่นอีกคนที่อ่านการไหลอาจเลือกที่จะเคลื่อนบอลต่อไปเพื่อให้เยอรมนีเสียผู้เล่นสองคนไปทำที่อื่น ป็อกบายังคงเป็นป็อกบาต่อไป ประมาณ 20 นาทีหรือมากกว่านั้นเขาพันกันขึ้นในเกม


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page