top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Raul Jimenez กองหน้า Wolves สามารถกลับมาจากกะโหลกร้าวได้ในฤดูกาลนี้

Nuno Espirito Santo กล่าวRaul Jimenez สามารถกลับมาเล่น Wolves ได้ก่อนจบฤดูกาลผู้จัดการ


Nuno Espirito Santo กล่าวกองหน้าชาวเม็กซิกันวัย 29 ปีกะโหลกร้าวในเกมกับอาร์เซนอลเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนเขาได้รับการผ่าตัดในวันรุ่งขึ้น แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีการพักฟื้นเมื่อถูกถามว่าฆิเมเนซสามารถเล่นได้อีกหรือไม่ในระยะนี้นูโน่กล่าวว่า เรารู้สึกดีอย่างแท้จริงที่สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้เขาทำได้ดีจริงๆ


ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสกล่าวว่าเขาและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของ Wolves รู้สึก ประหลาดใจ กับการฟื้นตัวของกองหน้ามันเป็นข่าวดีมากที่เขาจะปรับปรุงตัวเองในแต่ละวัน นูโนะกล่าวเพียงแค่ได้เห็นเขาวิ่งและยกน้ำหนักและออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงทั้งหมดนี้มันก็เป็นการยกระดับที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนเพราะอย่างแรกคือ [เกี่ยวกับ] ผู้ชาย


Jimenez ยังคงเป็นผู้ทำประตูสูงสุดร่วมกันของ Wolves ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ด้วยการยิง 4 ประตูแม้ว่าจะออกไปในช่วงแปดสัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรมิดแลนด์เผชิญหน้ากับเชลซีในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธ (เริ่มเตะ 1800 GMT) โดยชนะเพียงครั้งเดียว bedzzzinn.com และแพ้หกในเก้าเกมนับตั้งแต่อาการบาดเจ็บของฆิเมเนซ นูโน่กล่าวว่าการฟื้นตัวของฆิเมเนซจะไม่รีบเร่งหรือ เสี่ยงภัยใด ๆ และความเป็นอยู่ที่ดีทางจิตใจของผู้เล่นยังคงเป็น ความกังวล


bedzzzinn.com

เราต้องอดทนและตัดสินใจอย่างถูกต้องและสิ่งนี้จะต้องมีการตัดสินใจจากศัลยแพทย์


สแกนกะโหลกศีรษะ เขากล่าวเขาเป็นผู้ชายคนเดียวกันทุกประการมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอตระหนักถึงกระบวนการที่ผ่านมาและมั่นใจว่าเขาต้องการกลับมาแข็งแกร่งขึ้นการมุ่งหน้าไปและเขาจะรับมือกับสถานการณ์นี้ได้อย่างไรสมองของเขาจะตอบสนองต่อการเร่งความเร็วการชะลอตัวการกระโดดและการกระแทกเป็นอีกประเด็นหนึ่งที่จะมาถึงในเวลานั้น


กองหน้า Odion Ighalo กล่าวว่า ความฝันของเขาสิ้นสุดลงแล้ว ในขณะที่เขาเตรียมที่จะออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อสิ้นสุดการยืมตัวหนึ่งปีทีมชาติไนจีเรียวัย 31 ปียิงได้ 5 ประตูจาก 23 นัดให้ยูไนเต็ดหลังจากมาจาก Shanghai Shenhua ฝั่งไชนีสซูเปอร์ลีก


Ighalo กล่าวว่าเขาจะ หวงแหนตลอดไป และ ขอบคุณ สำหรับคาถา United ของเขา ผมยังคงเป็นแฟนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่เสมอ เขากล่าวในโพสต์ทวิตเตอร์Ighalo ซึ่งมีสัญญายืมตัวจะหมดอายุในวันเสาร์ได้เล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเพียงเก้านาทีในฤดูกาลนี้โดยโอกาสของเขาถูก จำกัด เพิ่มเติมหลังจากการมาถึงของ Edinson Cavani ในการโอนฟรีในเดือนตุลาคม


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page