top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

RED RETURN โจเอลมาติปกลับสู่การฝึกซ้อมของลิเวอร์พูล

เพื่อกระตุ้นเจอร์เก้นคล็อปป์ก่อนที่แมนฯ ยูไนเต็ดลิเวอร์พูลได้รับการสนับสนุนอย่างมากหลังจากโจเอลมาติปกองหลังกลับไปฝึกซ้อม


ก่อนการปะทะกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปีศาจแดงตัวท็อปของตารางมุ่งหน้าสู่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์เพื่อหวังที่จะขยายความเป็นผู้นำในการประชุมสุดยอดเป็นหกคะแนนเหนือแชมป์แต่เจอร์เก้นคล็อปป์หัวหน้าทีมลิเวอร์พูลมีข่าวดีก่อนการเปิดไพ่พรีเมียร์ลีกสโมสรเมอร์ซีย์ไซด์โพสต์ภาพของมาติปบนทวิตเตอร์พร้อมคำบรรยายใต้ภาพ เวลาฝึกซ้อม…


ทีมชาติแคเมอรูนวัย 29 ปีจะฟิตพอที่จะเจอกับยูไนเต็ดหรือไม่อย่างไรก็ตามภาพที่เห็นจะทำให้ใบหน้าของคล็อปป์ยิ้มได้อย่างแน่นอนหลังจากที่ทีมของเขาได้รับบาดเจ็บจากการป้องกันตัวเลือกแรกเซ็นเตอร์แบ็ค Virgil van Dijk (ACL) และ Joe Gomez (เส้นเอ็น) ต่างถูกกีดกันในระยะยาวด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ามาติปได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบเมื่อลิเวอร์พูลเสมอกับเวสต์บรอม 1-1 เมื่อเดือนที่แล้วนั่นทำให้เขาต้องออกจากการแข่งขันสามนัดล่าสุด


ตอนนี้เขาสามารถลงเล่นเคียงข้างฟาบินโญ่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คกับยูไนเต็ดได้โดยเด็กหนุ่มอย่างแนทฟิลลิปส์หรือริสวิลเลียมส์ยังเป็นตัวเลือกร่วมกับจอร์แดนเฮนเดอร์สันกองกลางที่มีศักยภาพชั่วคราว Matip ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลไปแล้ว 10 นัด ในฤดูกาลนี้ในทุกรายการแข่งขันในขณะเดียวกันคอสตัสซิมิกาสฟูลแบ็กก็กลับมาฝึกซ้อมให้หงส์แดงเช่นกันดาวเตะชาวกรีกไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่เขาได้รับบาดเจ็บจากการจับฉลากแชมเปี้ยนส์ลีกกับ FC Midtjylland เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม


jacklewisbaillot.com

SAM ALLARDYCE ทำอีกครั้งผู้จัดการทีมคนสุดท้ายที่ได้สัมผัสชัยชนะที่แอนฟิลด์ในพรีเมียร์ลีกช่วยให้เวสต์บรอมรอดพ้น


จากขุมนรกของลิเวอร์พูลเพื่อจุดประเด็นและแชมป์เปี้ยนที่ดูมั่นใจว่าจะทำประตูได้หลังจากที่ซาดิโอมาเน่เปิดบอลเร็วมี jacklewisbaillot.com แต่ตัวเองที่ต้องโทษและบิ๊กแซมสวมหน้ากากไม่ถูกต้องตลอดทั้งเกมกรีดร้องด้วยความดีใจเมื่อกองหลัง Semi Ajayi มุ่งหน้าไปยังตัวปรับระดับโดยเหลือเวลาอีกแปดนาทีอัลลาร์ไดซ์พาคริสตัลพาเลซชนะ 2-1 ในเดือนเมษายน 2017


และตอนนี้เขาไม่แพ้ใครที่ลิเวอร์พูลในสี่เกมมันเป็นเพียงนัดที่สองของเขาในฐานะผู้จัดการทีมเวสต์บรอม แต่ผลงานในครึ่งหลังที่ดีขึ้นนี้จะทำให้สโมสรได้รับการสนับสนุนอย่างมาก บางที Baggies สามารถออกจากระเบียบเก่า ๆ นี้ได้ทีมที่อยู่ด้านบนสุดของพรีเมียร์ลีกจะต้องเอาชนะเวสต์บรอมด้วยการหยุดหงส์แดงจากการเดินทัพอย่างชัดเจนคล็อปป์ไม่พอใจอย่างแน่นอน ในขณะที่ทีมของเขาพยายามที่จะทำลายทีมของอัลลาร์ไดซ์เมื่อขึ้นนำ 1-0 เยอรมันเริ่มหงุดหงิดและโกรธมากขึ้นและในการระเบิดครั้งเดียวทำให้ได้ใบเหลืองจากผู้ตัดสินเควินเฟรนด์


อาการบาดเจ็บของลิเวอร์พูลยังได้รับความนิยมอีกครั้งเมื่อโจเอลมาติปประสบปัญหาเรื่องความฟิตอีกครั้งและหยุดพักในชั่วโมงนี้งานที่เผชิญหน้ากับอัลลาร์ไดซ์นั้นแสดงให้เห็นในเกมแรกของเขาที่แพ้แอสตันวิลล่า 3-0และภารกิจของทีมในการสร้างความตกตะลึงที่แอนฟิลด์ก็ต้องพบกับความปราชัยครั้งใหญ่เมื่อมาเน่ทำสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมขณะที่ Matip เตรียมที่จะลอยบอลเข้าไปในพื้นที่ Ajayi กองหลังตัวกลางของเวสต์บรอมมีความผิดในการปิดการแข่งขันในเสี้ยววินาที


และเมื่อคุณทำแบบนั้นกับ Mane ความเสียหายปกติจะโหดร้าย พื้นที่เพิ่มเติมที่มอบให้มาเน่คือทั้งหมดที่เขาต้องการ เขาหนุนลูกบอลด้วยหน้าอกของเขาก่อนที่จะยิงประตูผ่านมุมล่างซ้ายมือมาเน่เข้าใกล้อีกสองครั้งและซาลาห์ยิงฮาล์ฟวอลเลย์เหนือบาร์แม้ว่าเมื่อพิจารณาจากการครอบครอง 82 เปอร์เซ็นต์ของลิเวอร์พูลในครึ่งแรกคล็อปป์คาดว่าฝ่ายของเขาจะทำให้เกิดปัญหามากขึ้นคุณต้องรู้สึกเสียใจกับ Karlan Grant กองหน้าของเวสต์บรอมที่แทบไม่เห็นบอลในช่วงเปิด 45 นาที แต่เขายิงได้หกนาทีในครึ่งหลังโดยที่ทีมของเขาแสดงให้เห็นถึงการโจมตีที่คุกคามมากกว่าเล็กน้อย


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page