top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ROAD SHOW Solskjaer กล่าวว่าการชนะของแมนฯ ยูไนเต็ดที่แอนฟิลด์จะเป็นเรื่องที่น่าตกใจ

แต่สถิติการเยือนของพวกเขาในฤดูกาลนี้ทำให้พวกเขามีโอกาสOLE GUNNAR SOLSKJAER กล่าวว่ามันจะเป็นเรื่องที่น่าตกใจ


หากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะที่แอนฟิลด์แม้จะไปที่นั่นด้วยการนำสามแต้มเหนือลิเวอร์พูลที่อยู่อันดับต้น ๆ ของตาราง แต่ไม่มีแฟนบอลในสนามและสถิติการเยือนที่ยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก แต่กุนซือปีศาจแดงก็ยังเชื่อว่าพวกเขาเป็นฝ่ายแพ้ Solskjaer กล่าวว่า ถ้าคุณดูสองสามฤดูกาลที่ผ่านมามันคงจะอารมณ์เสียมันน่าจะเป็นเรื่องที่น่าตกใจ


ตำแหน่งของเราในขณะนี้เป็นผลมาจากการทำงานหนักทั้งหมดที่เราได้ทำในสนามฝึกซ้อมและสิ่งที่ผู้เล่นทุ่มเทลงไปในทุกๆวันและเราอาจสมควรที่จะอยู่ในจุดที่เราอยู่ในขณะนี้ แต่ถ้าคุณมองย้อนกลับไปหกสัปดาห์ฉันไม่คิดว่าหลายคนจะคิดว่ามันจะเป็นอะไรนอกจากอารมณ์เสีย เราเป็นผู้ท้าชิงพวกเขาเป็นแชมป์เราเป็นผู้ท้าชิงและนักล่า เราต้องการสิ่งที่พวกเขามีความคิดของเราคือการทำงานหนักถ่อมตัวทำให้ดีที่สุดและดูว่าเราจะได้อะไรจากเกมนี้


ทุกคนต้องการอยู่ที่ที่พวกเขาอยู่ทุกคนต้องการเป็นแชมป์และเอาชนะพวกเขา พวกเขาได้รับสิทธิ์ในการถูกมองขึ้นไปพวกเขาเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงสามหรือสี่ปีที่ผ่านมาและด้วยความรู้นั้นเราต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ เราตั้งหน้าตั้งตารอคอยเพราะตอนนี้เราอยู่ในฟอร์มที่ดีในขณะที่ลิเวอร์พูลสะดุดในช่วงท้ายที่ได้รับเพียงสองคะแนนจากเก้าแต้มสุดท้ายพวกเขายังไม่แพ้ใครในบ้านในลีกตั้งแต่เดือนเมษายน 2017


ฟองสบู่ยูไนเต็ดจะแตกได้หรือไม่?ท้ายที่สุดสถิติการเยือนของพวกเขาในฤดูกาลนี้ของพวกเขาก็แทบจะเหมือนกับสถิติเหย้าของหงส์แดงSolskjaer iscinv.com กล่าวว่า ผมคิดว่าทุกทีมลงสนามทุกเกมโดยคิดว่าพวกเขาจะชนะมันและเรารู้ว่าเราสามารถเอาชนะใครก็ได้ทุกวันและเข้าสู่เกมแบบนี้ถ้าเราเล่นให้ดีที่สุดเราก็จะชนะได้ พวกเขามีสถิติที่น่าทึ่งที่แอนฟิลด์ในลีกพวกเขาไม่แพ้ใครมาหลายปีมันเป็นการทดสอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา - เราจะไปที่นั่นและทำให้อารมณ์เสียได้ไหม?


iscinv.com

เป็นการทดสอบและตรวจสอบความเป็นจริงว่าเราอยู่ที่ไหน เราชนะมาหลายเกมเกมรัดกุมมากมาย


ยิงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เราไม่ได้กำหนดให้โลกร้อนเกินไปหลายครั้งและการจะคว้าแชมป์ที่แอนฟิลด์คุณต้องอยู่ในระดับที่ดีที่สุดของคุณ เราต้องการความได้เปรียบที่มากขึ้นเราต้องถ่อมตัวและต่อสู้เพื่อหญ้าทุกตารางนิ้วรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ สามารถตัดสินเกมเหล่านี้ได้


ยูไนเต็ดไม่เคยพ่ายแพ้บนเส้นทางในลีกเลยนับตั้งแต่พวกเขาไปที่แอนฟิลด์และพ่ายแพ้ 2-0 เมื่อปีที่แล้ว Solskjaer กล่าวเสริมว่า ตอนนี้เราดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว เราแพ้เกมนั้นให้เวอร์จิลฟานไดจ์คโหม่งจากลูกเตะมุมและการโต้กลับจากลูกเตะมุมครั้งสุดท้ายของเกมจากมุมของเราเราไม่ได้อยู่ห่างออกไปหนึ่งล้านไมล์Solskjaer กล่าวว่าเขาจะตัดสินใจล่าช้ากับ Anthony Martial ซึ่งเดินกะเผลกจากเกมสุดท้ายที่พวกเขาไปเยือนเบิร์นลีย์หลังจากดึงเอ็นร้อยหวายวันนี้ 2006 นผู้นำระดับพรีเมียมในฤดูกาลที่น่าเชื่อถือจะสิ้นสุดลงหัวหน้าพรรคเปรมเชื่อว่ามาตรการโควิด -19 ใหม่กำลังดำเนินการเพื่อให้ฟุตบอลดำเนินไปอย่างต่อเนื่องจนจบฤดูกาลแต่บอสในลีกไม่คาดหวังว่าแฟน ๆ จะกลับมาในสนามก่อนที่จะเริ่มเทอมหน้า


SunSport เข้าใจผู้นำลีกคาดว่าจำนวนการทดสอบเชิงบวกจากกลุ่มตัวอย่างในสัปดาห์นี้จะลดลงอย่างมีนัยสำคัญจากช่วงปักษ์ที่ผ่านมาซึ่งมีผู้เล่น 40 คนจากนั้น 36 คนที่ติดเชื้อไวรัสนั่นถือเป็นข้อพิสูจน์ว่าโปรโตคอลขั้นสูงที่นำเข้ามานั้นมีผลแล้วแต่ในขณะที่ผู้บริหารระดับสูง Richards Masters ยังคง มองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวัง ฤดูกาลนี้สามารถเล่นจนจบโดยไม่หยุดพัก แต่เขายอมรับว่าเขาไม่ได้วางแผนที่จะเห็นประตูหมุนเปิดเทอมนี้อีกครั้งMasters กล่าวว่า เรามีแฟน ๆ กลับมาจำนวนไม่น้อยก่อนวันคริสต์มาสและเป็นเรื่องดีมากที่ได้สิ่งนั้นมาช่วยกระตุ้นเกมนี้อย่างแท้จริง แต่สถานการณ์ในประเทศเปลี่ยนไป ฉันมีความหวังและมองโลกในแง่ดีเราสามารถนำพวกเขากลับมาได้สำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลหน้า ถ้ามันเกิดขึ้นก่อนหน้านั้นเราก็พร้อม


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

댓글


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page