top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Rodrigo de Paul ของอาร์เจนตินา Messi ทำให้ฉันประหลาดใจ เขาสนุกกับเพลงการ์ด

โรดริโก เดอ ปอล เคยจินตนาการไว้ แต่ไม่ใช่แบบนี้ เราผ่านไปหลายปีแล้วที่ไม่ได้เล่นโคปาอเมริกาในประเทศของเรา


และเรามีโอกาสได้ใช้ชีวิตแบบนั้น เขากล่าว เราทราบดีถึงความหลงใหลของชาวอาร์เจนติน่า เรารู้ว่าสนามกีฬาจะต้องระเบิด เรารู้ว่าทุกทีมที่ลงเล่นจะไม่เพียงแค่เผชิญหน้ากับเรา แต่ผู้คน 60,000 หรือ 70,000 คนตะโกน เราเห็นมันในบราซิลเมื่อสองปีที่แล้ว มันเหมือนกับว่าพวกเขาเล่นกับผู้ชายพิเศษ ปีนี้ถึงตาเรา กับเราจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น แต่…


แต่อาร์เจนตินากำลังมุ่งหน้ากลับไปที่บราซิล Copa America ควรจะเริ่มต้นที่ Monumental ในบัวโนสไอเรสในวันที่ 12 มิถุนายน 2020 แต่จะเริ่มที่Mané Garrincha ในบราซิเลียในวันอาทิตย์นี้ เดอ ปอลและเพื่อนร่วมทีมอาร์เจนติน่าเริ่มต้นในคืนถัดมากับชิลีในริโอ การแข่งขันล่าช้าไปหนึ่งปีโดยเจ้าภาพร่วมโคลัมเบียแพ้การแข่งขันท่ามกลางเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมืองเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม สิบวันต่อมา อาร์เจนตินาก็ยอมแพ้เช่นกัน เนื่องจากวิกฤตโคโรนาไวรัส วันต่อมา เจ้าภาพ 2019 ก้าวเข้ามาหากไม่เต็มใจ


ผู้ชนะปี 2019 เช่นกัน อาร์เจนตินาพ่ายแพ้ 2-0 ในรอบรองชนะเลิศโดยบราซิล ลิโอเนล เมสซี ถูกไล่ออกจากสนามในรอบที่สาม ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมพิธีมอบเหรียญรางวัล และสั่งแบนการแข่งขัน 3 นัด จากการกล่าวว่าการแข่งขันถูก จัดตั้งขึ้น สำหรับคู่แข่ง ผู้ตัดสิน ทุจริต อย่างไรก็ตาม เดอ ปอล ยืนยันว่าอาร์เจนติน่า ภูมิใจ


funalliance.com

เขามีบางอย่างที่ลึกซึ้งและมีความสำคัญมากกว่าความผิดหวัง นั่นคือ ยุคใหม่ ความหวังใหม่หลังฟุตบอลโลก 2018


คนรุ่นใหม่ภายใต้ผู้จัดการทีม ลิโอเนล สกาโลนี ซึ่งมุ่งหวังที่จะประสบความสำเร็จในเดือนนี้ เป็นหนึ่งในกองกลางอูดิเนเซ่ที่ยืนหยัดอยู่ในหัวใจ funalliance.com แม้ว่าเขาจะเรียกตัวเองว่า ยางอะไหล่ ก็ตาม แม้ว่าเขาจะเรียกตัวเองว่า ยางอะไหล่ ซึ่งเป็นคำอธิบายที่บอกได้มากว่าเขามองฟุตบอลอย่างไร จิตสำนึกโดยรวมที่สอดคล้องกับคุณภาพของเขา


กระบวนการนี้เริ่มต้นด้วย [สุดท้าย] โคปาอเมริกา เดอ ปอลกล่าว ด้วยผู้เล่นรอบใหม่ เราได้ 14 ช็อตจากประตูของบราซิล, ชนคาน, เสา เราเริ่มกระบวนการที่เป็นไปตามเส้นทางเดียวกัน เราเอาชนะบราซิล เสมอกับอุรุกวัย เสมอกับเยอรมนีในดอร์ทมุนด์ เอาชนะเม็กซิโก เสมอกับชิลี ชนะในลาปาซ ซึ่งเราไม่ได้ทำมา 20 ปีแล้ว เราไปเก้า 10 เกมโดยไม่แพ้ ทุกผลลัพธ์ที่เราสงสัยน้อยลง เราก็เติบโตขึ้น ไวรัสขัดจังหวะ แต่ฉันคิดว่ากระบวนการนี้ดี


จากนั้น เขาก็เสริมว่า และสำหรับกระบวนการนั้น เรามีกัปตันที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะมีได้ ฉันจะไม่พูดเกี่ยวกับระดับฟุตบอลของเขา เพราะมันเกินจะอภิปราย ในฐานะบุคคลและมัคคุเทศก์ ลีโอ [เมสซี] นั้นไม่มีใครเทียบได้ การมีเขาทุกอย่างจะง่ายขึ้นในระดับมนุษย์ ผมได้ติดต่อกับเขาเพียงครั้งเดียวที่บาเลนเซีย-บาร์เซโลนา เรากำลังพูดถึงปี 2014 นอกเหนือจากนั้นฉันไม่รู้จักเขา ด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาอาศัยอยู่ – คุณไม่สามารถไปไหนได้ ก้าวเข้าไปในสนามบินและมีผู้คน 200 คนอยู่ที่นั่น


เขาอาจเป็นตัวละครสงวน ดังนั้นเขาจึงทำให้ฉันประหลาดใจ เขาสนุกกับการมีคู่ครอง เพลิดเพลินกับการฟังเพลง เพลิดเพลินกับ truco [cards] เราทำเกมวอร์มอัพที่คุณเลี้ยงลูก กระโดดห่วง ยิง ฉันพูดว่า ลีโอ ฉันจะพาคุณไป เขาชอบสิ่งนั้น ที่ทำให้เป็นมนุษย์ คุณสามารถเห็นเขาได้ในอีกมิติหนึ่ง แต่เขาเป็นคนแต่คุณสามารถชนะ? เดอพอลหัวเราะ ไม่ มันเป็นไปไม่ได้ และฉันจะบอกคุณถ้าฉันทำใช่มั้ย คุณสามารถพยายามผลักไสเขา ลองทำอะไรก็ได้ แต่มันเป็นไปไม่ได้


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page