top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

RON DIRECTION โรนัลดินโญ่แร็ป

ในขณะที่รายล้อมไปด้วยความงามที่กระตุกครึ่งเปลือยขณะที่ตำนานของบราซิลเผยแผนสำหรับแปดเพลงในปี 2021RONALDINHO


ถูกรายล้อมไปด้วยผู้หญิงครึ่งตัวในมิวสิกวิดีโอตัวแรกของปี 2021 ไอคอนบราซิลหันมาสนใจดนตรีหลังจากได้รับการปล่อยตัวจากคุกในเดือนเมษายนโรนัลดินโญ่ซึ่งฟื้นจากไวรัสโคโรนาแล้วมีแผนจะปล่อยเพลงแปดเพลงในปี 2564นอกจากนี้เขายังสามารถขโมยการแสดงในมิวสิควิดีโอสำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดของ Tropa do Bruxoโรนัลดินโญ่ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกได้ขุดหมวก Kangol อันเป็นสัญลักษณ์ของเขาในโอกาสนี้ด้วย


ในวิดีโอเขานั่งอยู่ที่โต๊ะโป๊กเกอร์อย่างใจเย็นในขณะที่ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งข้างๆเขาจากนั้นจะเห็นเด็กอายุ 40 ปีเต้นรำอยู่ข้างสระว่ายน้ำขณะที่ล้อมรอบไปด้วยผู้หญิงในตอนท้ายของวิดีโอโรนัลดินโญ่กระโดดขึ้นไปบนหกของผู้หญิงที่สวมชุดบิกินี่Ronaldinho ทำให้ความรักในดนตรีของเขาเป็นที่รู้จักเมื่อเขาปล่อยเพลงในปี 2559ตำนานบาร์เซโลนาสร้างเพลงสรรเสริญพระบารมีสำหรับนักกีฬาที่พาราลิมปิกในริโอในปี 2560 เขาเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกชื่อ Sozinho ซึ่งแปลว่า คนเดียวRonaldinho สร้างเพลงเกี่ยวกับการเมืองในปี 2019 เพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่รถของเขาถูกยึดในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Globo โรนัลดินโญ่อ้างว่าเขาเป็นคนรักดนตรีมาโดยตลอดเขากล่าวเสริมว่า ฉันชอบอาร์แอนด์บีแร็พฮิปฮอปและกับดักเติบโตขึ้นมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา


มันเป็นจังหวะที่แตกต่างออกไปที่ในบราซิลกลายเป็นเรื่องของคนหนุ่มสาวประเภทที่มีกฎระเบียบน้อยกว่าที่ใช้เครือข่ายโซเชียลและแพลตฟอร์มให้เป็นประโยชน์เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเป้าหมายระยะยาวกับดนตรีเขากล่าวว่า ถ้าฉันฝันฉันอยากให้เพลงของฉันสัมผัสหัวใจของผู้คนการรวมกันของดนตรีกับความรู้สึกคือความสุขของฉันฉันเปลี่ยนช่วง hayagil-lubin.com เวลาในชีวิตประจำวันของฉันให้กลายเป็นดนตรีและนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการผ่านไป การอยู่ในวงแซมบ้าหรืออยู่ในกับดักอารมณ์ช่วยให้ฉันปล่อยวางสิ่งต่างๆได้ เขาอธิบายว่าดนตรีเป็น ความหลงใหล ของเขาในขณะที่เขาสรุปแผนการออกเพลงแปดเพลง


hayagil-lubin.com

เขากล่าวว่า ดนตรีคือความหลงใหลของฉันและการอยู่ในสภาพแวดล้อมนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับฉันและเรายังมีโปรเจ็กต์ใหม่อีก 8 เรื่อง


เรากำลังดูแลทุกอย่างด้วยความรักที่ดีโรนัลดินโญ่ปฏิเสธที่จะตอบว่าช่วงเวลาในคุกเป็นแรงบันดาลใจให้เขาตัดสินใจทำเพลงหรือไม่เขาถูกโยนทิ้งหลังลูกกรงเพราะถูกกล่าวหาว่าพยายามเข้าปารากวัยพร้อมเอกสารปลอมแปลงแต่เด็กวัย 40 ปีได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำหลังจากเพียง 32 วันจากการตัดสินจำคุก 6 เดือนตำนานของ BRAZIL Ronaldinho ได้เปิดตัวอาชีพการร้องเพลงของเขาด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลแรกของเขาอดีตดาราบาร์เซโลนาอัปโหลดวิดีโอเพลงใหม่ของเขา Sozinho หรือ Alone ไปยังช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของเขาในช่วงหลายปีหลังของอาชีพการงานของเขา Ronaldinho ยอมรับว่าเขาใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องมาโดยตลอด


ก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงในวิดีโอแร็พของบราซิลหลายรายการรวมถึงเพลง Rio Paralympics อย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้วแต่เพลงนี้เป็นเพลงแรกของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยวแม้ในช่วงที่เขาอยู่ในบาร์เซโลนาอัจฉริยะตำแหน่งกองกลางก็มักจะกลับไปที่บ้านเกิดของเขาในช่วงกลางฤดูกาลเพื่อเข้าร่วมงานคาร์นิวัลและเขากลับมาที่ริโอเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อโปรโมตเสื้อแข่งขันใหม่ในงานเฉลิมฉลองที่เขาปฏิเสธที่จะพลาดเสื้อมีเนื้อเพลงจากเพลงที่โรนัลดินโญ่บันทึกเสียง


โดยเวสลีย์ซาฟาดาโอนักร้องป๊อปสตาร์ที่เขียนไว้ซึ่งกล่าวว่า มาดื่มกันเถอะฉัน ยังโสดอีกแล้วหกสัปดาห์ที่แล้วเขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตระดับโลกของบาร์เซโลนาและเพิ่งเดินทางไปจีนในนามของสโมสรขณะนั้นเขาเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลในไฮโกะซึ่งสามารถรองรับเด็ก ๆ ได้ 1,000 คนเช่นเดียวกับการเยี่ยมชมฮ่องกงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ Football Whispers ได้ย้อนกลับไปดูอาชีพของไอคอนชาวบราซิลที่กำหนดคนรุ่นใหม่


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page