top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Sergio Ramos นักรบที่ดังที่สุดของเรอัลมาดริดกล่าวคำอำลาอย่างเงียบ ๆ

หลังจากผ่านไป 16 ฤดูกาล 671 เกม 101 ประตูและ 4 แชมเปียนส์ลีก เดินเป็นวัยรุ่นและเดิน


ออกจากตำนาน กัปตันหนังสือการ์ตูนที่เป็นตัวเป็นตนของสโมสรที่ไม่เหมือนใคร การอำลาของ Sergio Ramos ไม่ใช่วิธีที่เขาวางแผนไว้ ไม่น้อยเพราะเขาไม่ได้วางแผนที่จะจากไปเลย เกือบสิ่งแรกที่เขาพูดในขณะที่เขานั่งในห้องแถลงข่าวที่ Valdebebas เป็นครั้งสุดท้ายในวันพฤหัสบดีคือ ฉันอยากจะบอกว่าฉันไม่เคยต้องการออกจากเรอัลมาดริด ฉันอยากอยู่ที่นี่เสมอ เหตุการณ์สั้นๆ ได้เกิดขึ้นแล้ว สุนทรพจน์สั้นๆ สองสามคำ การฝืนยิ้มเล็กน้อย และเสียงปรบมือต่อหน้าคนประมาณ 20 คน แต่ตอนนี้ห้องนั้นแทบว่างเปล่า มีเพียงรามอส เอมิลิโอ บูตราเกโญ เจ้าหน้าที่ข่าว คาร์ลอส คาร์บาโฮซ่า ช่างกล้อง และทีวีที่มีหน้าจอซูมอยู่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานาธิบดีไม่อยู่ที่นั่น มันอาจจะดีสำหรับเขา รามอสกล่าวอย่างตรงไปตรงมา เขาจะมีโอกาสได้พูดหากคุณมีคำถามเพิ่มเติม


ไม่ใช่โอกาสที่เปเรซจะเปิดเผยต่อสาธารณะ และคำถามหนึ่งยังคงอยู่เหนือสิ่งอื่นใด เกิดขึ้นได้อย่างไร ในแง่ของกลไกพื้นฐาน รามอสตอบว่า ยอมรับอย่างมีประสิทธิผลว่าคราวนี้เขาเล่นผิดมือระหว่างการเจรจาสัญญากับสโมสร โดยไม่รู้เรื่องมากจนสายเกินไป หากมีวลีที่เกิดซ้ำ ก็คือ fecha de caducidad เดทก่อนดีที่สุด มีเส้นตาย devepatton.com Ramos และพี่ชายและตัวแทนของเขา René พลาดหรือไม่เคยเชื่อว่ามันจะสำคัญจริงๆ – ไม่ใช่สำหรับผู้เล่นที่มีสถานะของเขา ในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน มันอาจจะไม่ได้ทำ


devepatton.com

ตามที่ Ramos กล่าวในปี 2019 ว่าเขาต้องการเกษียณอายุที่ Real และจะ เล่นฟรี นี่ไม่เกี่ยวกับเงิน มันเกี่ยวกับระยะเวลาของสัญญา


สโมสรเสนอข้อตกลงหนึ่งปีสำหรับเงินเดือนที่มีอยู่ของเขา ลบ 10% เนื่องจากวิกฤตโคโรนาไวรัส เขาต้องการสองเพื่อเห็นแก่ความมั่นคง ปฏิเสธว่า ไม่ใช่ข้อสรุปที่ชัดเจน แต่เป็น ส่วนหนึ่งของการเจรจา เขายังยอมรับที่จะบอกให้ Real ก้าวต่อไปและวางแผนโดยไม่มีฉัน นั่นไม่ใช่การประกาศจากไปเช่นกัน เขายืนยันเป็นการบอกว่าไม่มีใครสำคัญไปกว่าสโมสร ไม่แม้แต่เขา


ในขณะเดียวกัน Real ได้เซ็นสัญญากับ David Alaba ความสนใจในรามอสจากสโมสรอื่นปรากฏในสื่อ รายละเอียดถูกกรองออกไป แต่ภายในไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากนัก เงียบแต่เพราะเสียงนาฬิกาเดิน ไม่มีข้อเสนอที่สองสำหรับรามอสเพราะอาการบาดเจ็บแทบไม่ได้ลงเล่นในปี 2021 และท้ายที่สุดก็ถูกไล่ออกจากทีมชาติสเปนในยูโร 2020 แต่มือของเขาไม่ได้แข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน ไม่มีข้อเสนอที่ดีขึ้นและแทบไม่มีการสื่อสารใดๆ เลย มีเพียงความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน ในที่สุดเมื่อเขากลับมาที่ Real เพื่อบอกว่า โอเค เขาจะยอมรับหนึ่งปี ข้อเสนอถูกถอนออกไป


พวกเขาสามารถถูกนำกลับมาใช้อีกครั้งได้หากพวกเขาต้องการ ซึ่งรามอสสงสัยว่าพวกเขาไม่เคยมีมาก่อน แต่การตอบสนองกลับเย็นชา มันไม่ได้อยู่บนโต๊ะแล้ว และก็แค่นั้น เขากล่าว วิทยุ Onda Cero ได้รายงานเส้นตายในเดือนมีนาคม แต่ Ramos อ้างว่า ไม่มีใครบอกฉันว่ามี fecha de caducidad ฉันคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของการเจรจาเหมือนคนอื่นๆ ฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงมี fecha de caducidad โดยไม่แจ้งให้ฉันทราบ บางทีฉันอาจจะเข้าใจผิด แต่ฉันไม่รู้ ฉันรู้สึกประหลาดใจ. พวกเขาบอกฉันว่าไม่มีข้อเสนออีกต่อไป พวกเขาพูดว่า มันจบแล้ว


และมันก็เป็นเช่นนั้น หลังจากผ่านไป 16 ฤดูกาล มันรู้สึกกะทันหัน แต่มันกำลังมา ไม่ใช่แค่ฤดูใบไม้ผลิทั้งหมด ในปี 2015 รามอสบอกกับเปเรซว่าเขาต้องการย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อิเคร์ กาซิยาสเพิ่งจากไปอย่างเจ็บปวดและประธานาธิบดีก็ไม่ปล่อยเขาเช่นกัน ถ้ารามอสจากไป เปเรซบอกว่าเขาจะถูกบังคับให้ตามเขาไป เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ รามอสขาดความกล้าที่จะผ่านเข้าไป นั่นพิสูจน์แล้วว่าเป็นสิ่งที่ดี ตอนนี้กัปตัน เขาได้ชูแชมเปียนส์ลีกเป็นเวลาสามปีติดต่อกัน แต่ในปี 2019 รามอสขอให้เปเรซปล่อยให้เขาเดินทางไปจีนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ประธานาธิบดีกล่าวต่อสาธารณะว่าเขาไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ เชิญคู่ครองใด ๆ ให้เสนอค่าธรรมเนียมและในที่สุดก็ส่ง Ramos อีกครั้ง


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page