top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Socceroos เข้าร่วมถนนที่ยาวและคดเคี้ยวสู่กาตาร์โดยโฟกัสไม่เปลี่ยนแปลง

เป็นเวลา 567 วันแล้วที่ Socceroos เล่นครั้งล่าสุด 567 วันในระหว่างที่โลกมีการเปลี่ยนแปลง


อย่างไม่สามารถเพิกถอนได้ และในแง่ของฟุตบอล 567 วันที่ยังคงเหมือนเดิม ทีมชาติออสเตรเลียยังคงพยายามผ่านเข้ารอบสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก เกรแฮม อาร์โนลด์ ยังคงคาดว่าจะชนะ และโค้ชยังคงเรียกร้องให้ฤดูกาลเอลีกยาวนานขึ้นแม้ว่าหน้าต่างของฟีฟ่าจะดูแตกต่างออกไปเล็กน้อยในทุกวันนี้ และการพบกันในเช้าวันศุกร์กับคูเวตเป็นจุดเริ่มต้นของการแข่งขันสี่นัดใน 13 วัน ด้วยแครอทที่ผ่านเข้าสู่รอบที่สามของเอเชียภายในวันอังคาร


มันง่ายจริงๆ Socceroos ชนะสี่เกมแรกของพวกเขานั่งอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม B สองแต้มจากคูเวตและจอร์แดนด้วยเกมในมือและผลต่างประตู +15 อย่างมีประสิทธิภาพ ชัยชนะเหนือคูเวตและไต้หวันในวันอังคารนี้น่าจะได้ผล โดยที่เนปาลและจอร์แดนยังคงต้องลงเล่นไม่ว่าคุณจะหมุนมันอย่างไร Socceroos ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในความคืบหน้าแบบไร้พ่าย แต่สำหรับอาร์โนลด์ ที่พบว่าเป็นการยากที่จะบรรยายความรู้สึกในการกลับมาที่ค่ายหลังจากห่างหายจากโรคโควิด-19 ไป 18 เดือน ฝ่ายของเขานั้น เริ่มจากศูนย์


ใช่ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในขณะนี้ แต่เราไม่ได้พูดถึงอดีต อาร์โนลด์กล่าวจากศูนย์กลางคูเวต เรากำลังพูดถึงแต่ปัจจุบันและตอนนี้เท่านั้น นั่นคือคูเวต ฉันคาดหวังว่าจะชนะทุกเกมและคาดว่าจะเป็นจ่าฝูงของกลุ่มนั้นหลังจากสี่เกมนั้นเขาจะทำเช่นนั้นด้วย XI automaxtacoma.com เริ่มต้นโฉมใหม่เล็กน้อยกับคูเวตอันดับ 148 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นจากยุโรปที่สามารถออกจากสโมสรก่อนเพื่อเข้าร่วมค่ายฝึกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


automaxtacoma.com

ซึ่งรวมถึง Fran Karacic ปกติของ Serie B ซึ่งจะเริ่มต้นที่แบ็คขวาให้กับ Rhyan Grant


ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่น A-League หลายคนและ Adam Taggart (Cerezo Osaka) ที่พำนักในต่างประเทศ), Nikita Rukavytsya (Maccabi Haifa) และ หน้าใหม่ Kenny Dougall สดจากรั้งของเขาที่ Wembley ซึ่งยก Blackpool กลับเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์แต่มันอาจจะคุ้มค่าที่จะมองไปข้างหน้าต่อไปบนถนนสู่กาตาร์ 2022 รอบที่สามเป็นเกมที่ 10 บวกกับ helter-skelter ระหว่างเดือนกันยายนถึงมีนาคม และอย่างบอกไม่ถูก เอเชียไม่ใช่เส้นทางที่ง่ายสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก


หากจำเป็นต้องมีการพิสูจน์เพิ่มเติมเกี่ยวกับการขาดความตระหนักรู้และความเคารพในฟุตบอลเอเชีย ให้หันความสนใจของคุณไปที่ความชั่วร้ายที่อยู่รายรอบการไล่ตามรายงานของ Ange Postecoglou ของ Celtic เห็นได้ชัดว่าการแต่งตั้งผู้จัดการทีมนอกวงการฟุตบอลยุโรปนั้นดูจะน่าสับสนพอสมควร นับประสาการหลอกลวงคนจากทวีปที่ใหญ่ที่สุดในโลกแต่นี่เป็นทวีปที่ผู้คลั่งไคล้ฟุตบอลชาวออสเตรเลียควรทำตัวให้คุ้นเคยมากขึ้น หากไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกจากชื่นชมว่าอีกไม่นานออสเตรเลียจะต้องเผชิญกับทีมที่มีประสบการณ์มากขึ้นด้วยความเบาของเท้าและแท็คติก


ในแง่ของการจัดอันดับ มีเพียงญี่ปุ่น อิหร่าน และเกาหลีเท่านั้นที่รั้งอันดับที่ 41 ของโลก แต่หลายคนในทีมปัจจุบันคงจำได้ดีว่าออสเตรเลียตกรอบรองชนะเลิศเอเชียนคัพ 2019 โดยยูเออีอันดับ 73 ในเกมที่แล้วพวกเขาแทบไม่ได้ผ่านอันดับที่ 86 ของอุซเบกิสถาน และในรอบแบ่งกลุ่มนั้น นำผู้ชนะช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก Tom Rogic เพื่อเอาชนะซีเรียอันดับ 79 ไม่น่าแปลกใจเลยที่โลกหมายเลข 58 กาตาร์ชนะการแข่งขันนั้น


ไม่นานมานี้ Socceroos ของ Postecoglou กำลังสร้างเส้นทางที่คล้ายกันผ่านการคัดเลือกสำหรับรัสเซียปี 2018 และจำเป็นต้องมีการแข่งขันเพลย์ออฟสองครั้งเพื่อให้สำเร็จสิ่งนี้ไม่ได้เน้นให้เห็นถึงการดูหมิ่นออสเตรเลีย แต่ในส่วนที่เกี่ยวกับทีมที่พวกเขามีและจะต้องเผชิญหน้า อาจเป็นปัญหาในใจเมื่ออาร์โนลด์พูดอีกครั้งถึงความกังวลของเขาเกี่ยวกับความยาวของลีกเอ ซึ่งหนึ่งในสามจากทีมชาย 31 คนของเขาได้รับเลือก


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page