top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Solskjærสัมผัสช่วงเวลาสุดท้ายเพื่อจบฤดูกาลแห่งชัยชนะส่วนตัว

ในฐานะผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เล่นไม่เป็นจังหวะฤดูกาลที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคความท้าทายของ Ole Gunnar Solskjær


คือการดำเนินการในยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา ผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคล ที่ปรึกษาผู้เล่น นักสู้บนโซเชียลมีเดีย และชายผู้ถูกตั้งข้อหาย้ายทีมจากตำแหน่งที่ 3 ของฤดูกาลที่แล้วและความผิดหวังในรอบรองชนะเลิศสามเท่า ทั้งหมดคือบทบาทที่เขาต้องเล่นและได้รับการตอบรับอย่างน่าประทับใจการทดสอบที่สำคัญเกิดขึ้นระหว่างเส้นสีขาว ที่นี่ชาวนอร์เวย์ได้นำยูไนเต็ดเป็นอันดับสองในพรีเมียร์ลีกและวางแผนเส้นทางไปสู่ตอนจบฤดูกาลของวันพุธ ยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศกับบียาร์เรอัลที่สนามกีฬากดานสค์เมื่อสโมสรสามารถยุติความแห้งแล้งสี่ปีได้ ความสำเร็จเหล่านี้เชื่อมโยงกับความสามารถของผู้จัดการในการต่อสู้กับไฟในช่วงพยายามหาเสียง


ตั้งแต่ปรีซีซั่นจนถึงเดือนธันวาคม Solskjærs เป็นเกมที่ปั่นป่วนเป็นพิเศษ เดือนสิงหาคมได้นำแฮร์รี่แม็กไกวร์กัปตันของเขาขังไว้ในห้องขังกรีกเป็นเวลาสองคืน ในเดือนกันยายน Mason Greenwood ถูกส่งกลับบ้านโดย Gareth Southgate หลังจากที่วัยรุ่นและ Phil Foden จากแมนเชสเตอร์ซิตีทำลายกระบวนการโควิดโดยเชิญผู้หญิงสองคนไปที่ห้องพักที่โรงแรมของอังกฤษในไอซ์แลนด์ เดือนตุลาคมมี วันที่แย่ที่สุด ของSolskjærในฐานะผู้จัดการทีมเมื่อท็อตแนมทำลาย United 6-1 ที่ Old Trafford เดือนพฤศจิกายนจบลงด้วยการที่ Edinson Cavani โพสต์ข้อความ gracias negrito บนอินสตาแกรมซึ่งทำให้มีการแบนสามนัดและปรับ 100,000 ปอนด์ จากนั้นในเดือนธันวาคมยูไนเต็ดก็ล้มลงจากรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากล้มเหลวในการจับฉลากที่ RB Leipzig


hebronadvertiser.com

ปัจจัยในการไล่ล่า 10 สัปดาห์สำหรับ Jadon Sancho ของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ที่จบลงด้วยความล้มเหลว


ในวันครบกำหนดโอนย้ายฤดูร้อนและก้อนอิฐคงพุ่งใส่Solskjærและการปรากฏตัวของยูไนเต็ดในรอบสุดท้ายและอันดับสองพรีเมียร์ลีกนี้จบลงด้วยคะแนนใกล้เคียงที่สุด การขาดดุลให้กับแชมป์เปี้ยน (12) ตั้งแต่อเล็กซ์เฟอร์กูสันออกจากตำแหน่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงการผสมผสานระหว่างการจัดการที่น่ารักของSolskjærและความสงบเงียบของ hebronadvertiser.com SolskjærSolskjærเป็นลูกศิษย์ที่ยิ่งใหญ่ของเฟอร์กูสันผู้ดุร้าย เวลาในการควบคุมตัวของแมกไกวร์จากนั้นคำตัดสินที่มีความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายที่รุนแรงขึ้นต่อต้านการจับกุมและพยายามติดสินบนหลังจากเที่ยวกลางคืนในมิโคนอส (เขาปฏิเสธการกระทำผิดและอุทธรณ์) ได้รับการจัดการในลักษณะที่ราบรื่น เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอังกฤษยังคงดำรงตำแหน่งกัปตันทีมโดยผู้จัดการเรียกเก็บเงินจากเขาว่าเป็น ยอดมนุษย์ รางวัลคือฤดูกาลที่ดีที่สุดของ Maguire


กรีนวูดถูกส่งกลับบ้านด้วยความอับอาย? Solskjærเสนอเครื่องเป่าผมเฟอร์กูสันอย่างดุเดือดปกป้องอัจฉริยะของเขาในขณะที่เลือกที่จะเลิกโกรธเซาธ์เกตด้วยการเปิดเผยว่าเขา (แทบ) ขอร้องให้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่าโทรหาวัยรุ่นครั้งแรกเพราะต้องมีชีวิตต่อไปตามระยะการพัฒนาของปีที่แล้วและ ปรีซีซั่นที่ถูกตัดทอนเมื่อผลระเบิดSolskjærปฏิเสธที่จะตื่นตระหนก หลังจากพ่ายแพ้ในเกมเหย้าของยูไนเต็ด 2 เกม - โดยคริสตัลพาเลซและสเปอร์สมาถึงการออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงต้น สิ่งนี้นำหน้าด้วยการสูญเสียที่อิสตันบูลบาซัคเซไฮร์ซึ่งเกิดจากการป้องกันที่ไม่เป็นธรรม แต่ผู้จัดการทีมรับผิดชอบและแนะนำให้ยูไนเต็ดเป็นผู้นำในพรีเมียร์ลีกในเดือนมกราคมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2555-2556 ภายใต้เฟอร์กูสัน


ความไม่ระมัดระวังในอินสตาแกรมของ Cavani ยังได้รับการจัดการอย่างสมบูรณ์แบบโดยSolskjærในฐานะคำถามเกี่ยวกับ Paul Pogba และ Amad Diallo ที่เดินพาเหรดธงปาเลสไตน์เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว 1-1 เสมอกับฟูแล่ม เกี่ยวกับคาวานีเขาแนะนำการศึกษาทางการทูตให้กับผู้เล่นจากต่างชาติทุกวัฒนธรรมที่เข้ามาในลีก ใน Pogba-Diallo มีความคิดที่สมเหตุสมผลว่าทุกคนควรได้รับความเคารพสำหรับความคิดเห็นที่แตกต่างกันจากนั้นก็มีความสง่างามของSolskjærเมื่อต้องเผชิญกับการลอบโจมตีอย่างต่อเนื่องในยุคโซเชียลมีเดียที่ทำให้ทุกคนสามารถใช้แพลตฟอร์มที่ไม่เหมาะสม (ในบางครั้ง) เกี่ยวกับผู้จัดการที่ตราหน้าว่า ครู PE หรือ มินิเฟอร์กูสัน Solskjærไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ แต่รู้ว่ามีเสียงดังอยู่ที่นั่น แต่เขายังคงเงียบและให้ความสำคัญกับทีม


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page