top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Southgates England มีความลึกเพียงพอที่จะไม่เผาผลาญ Grealish

ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ Gareth Southgate ก็คือแม้ในพื้นที่ที่อังกฤษมีความร่ำรวยอย่างน่าอับอาย แต่อัญมณีของเขาบางชิ้นก็เสี่ยงที่จะเริ่มยูโร 2020


โดยปราศจากความแวววาว เห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกว่าการวางแผนของเขามีอย่างน้อยก็ในระดับหนึ่งถูกดำเนินการในความมืดเนื่องจากไม่มีความชัดเจนในเงื่อนไขของผู้เล่นบางคนและเนื่องจากความเข้มข้นของฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ที่ไม่สำนึกผิดการตัดสินใจบางอย่างที่เขาเผชิญในครั้งต่อไป สัปดาห์อาจตรงไปตรงมาน้อยกว่าที่เขาต้องการ


ในขณะที่เทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ได้รับความสนใจอย่างมากในระหว่างการบรรยายสรุปของสื่อที่เซาธ์เกตให้หลังจากการตั้งชื่อทีมเบื้องต้นของเขาการสรุปความยากลำบากรอบตัวของความสามารถที่ฟุ่มเฟือยของอังกฤษอีกคนคือการจับตามองและอธิบายได้มากว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะป้องกันการเดิมพันของเขาด้วย ตัวเลขป่อง แจ็คกรีลิชจะเดินเข้าไปในตัวเลือก 26 ตัวของผู้เข้าชมส่วนใหญ่ในวันที่กำหนดและตำแหน่งของเขาในความรักของเซาธ์เกตแทบจะไม่แตกต่างกัน เขาดีดตัวได้อย่างมีกำลังใจตั้งแต่สามเดือนออกไปตามจังหวะในการออกสตาร์ตสองครั้งและการลงสนามแทนอีกสองครั้งในระหว่างลีกที่แอสตันวิลล่ายังคงต้องการ แต่อังกฤษยังต้องการอีกระดับ


ฉันไม่เห็นว่าเขาต้องสงสัยเรื่องการบาดเจ็บ เซาธ์เกตกล่าว ฉันเห็นมุมมองที่เป็นจริงในแง่ของ เราจะไปถึงไหนจากจุดที่เขาอยู่ในช่วงเวลาสองสัปดาห์ได้ในแง่ของ 90 นาที 90 นาที 90 นาที เราเสี่ยงที่จะทำลายเขา เราไม่สามารถทำให้เขามากเกินไปได้ดังนั้นเราจึงต้องจัดการสิ่งนั้นอย่างถูกต้องเพื่อสวัสดิภาพของเขารวมถึงประสิทธิภาพด้วย


อาการบาดเจ็บที่หน้าแข้งของ Grealish นั้นเป็นไปตามที่ Southgate ชี้ให้เห็นว่ามีสาเหตุมาจากการบรรทุกเกินพิกัดและเป็นปัญหาที่มีความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นทั่วทั้งกระดานเนื่องจากภาระที่ต้องเผชิญกับตารางการติดเชื้อไวรัสโคโรนาในปีที่ผ่านมา anandasmetal.com พวกนี้ไปหก 90 นาทีได้ไหม? ไม่น่าเป็นไปได้มากที่ฉันจะพูด เขากล่าวถึงข้อสงสัยด้านฟิตเนสอื่น ๆ ของ Grealish และ England [Grealish] ไม่สามารถฝึกซ้อมในวันติดต่อกันได้และเขาไม่มีภาระการฝึกซ้อมสูงในการแข่งขันเหล่านั้น มีองค์ประกอบของความเสี่ยงที่นำมาซึ่ง เขาแนะนำจอร์แดนเฮนเดอร์สันซึ่งสถานะของตัวเองยังคงน่าเป็นห่วงอาจถูกตัดออกจากหน้าที่ได้ดีกว่าในตอนนี้แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ก็ตาม


anandasmetal.com

นี่คือการรับสมัครที่สำคัญเนื่องจากแม้ว่า Uefa จะได้รับขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้นเพื่อจุดประสงค์นี้


อย่างแม่นยำ แต่ห้องที่ดิ้นยังคงมี จำกัด หากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น การแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปมักให้รางวัลกับความทนทานและการปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติ มีพื้นที่เพียงเล็กน้อยสำหรับความรู้สึกและเนื่องจากความลึกของอังกฤษในตำแหน่งส่วนใหญ่จึงจำเป็นต้องใช้เมย์บส์เพียงเล็กน้อย


เซาธ์เกตให้ข้อบ่งชี้เพียงเล็กน้อยว่าผู้เล่นที่อายุเกิน 26 ปีซึ่งสันนิษฐานว่าได้ทำการตัดหัวครั้งสุดท้ายสามารถเล่นตัวเองในการแข่งขันด้วยเหตุผลที่นอกเหนือจากปัญหาความฟิต สิ่งนี้ดูเหมือนจะไม่น่าเป็นไปได้เนื่องจากจะไม่มีโอกาสในการประเมินแบบเคียงข้างกันกับผู้เข้าร่วมโหลในรอบชิงชนะเลิศของยุโรปก่อนวันอังคารหน้า แต่สถานการณ์อื่น ๆ ก็เป็นไปได้ จะเป็นอย่างไรหาก Grealish ต้องการการยืนหยัดจากองค์ประกอบบางอย่างของการฝึกซ้อมในอีกไม่กี่วันข้างหน้าในขณะที่ Bukayo Saka ตอบสนองความต้องการของ Southgate อย่างเต็มที่? Grealish นำเสนอแรงผลักดันและการยืนกรานที่ไม่เหมือนใครในการโจมตีของอังกฤษ แต่ Saka แทบจะไม่ยอมลดขั้นตอนในด้านคุณภาพและความเก่งกาจของเขาก็ยังมีความสำคัญ


เป็นการคำนวณที่ละเอียดอ่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออาจมีอันตรายจากการคิดมากเรื่องดังกล่าวสิ่งที่ทำให้ Grealish เสียค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นหากเขาถูกสำรองไว้ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของคมมีด 16 ครั้งสุดท้าย -16 เสมอกัน ฝรั่งเศสหรือเยอรมนี? อังกฤษแทบจะไม่ได้รับความสนใจจากแหล่งความคิดสร้างสรรค์ที่พร้อมจะเริ่มต้นและยูโร 2020 แทบจะไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์แรกที่นักแสดงที่มีผลงานสูงจากบัลลังก์ชนะ


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Σχόλια


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page