top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Steve Clarke บอกสกอตแลนด์ว่าพวกเขาต้องการอย่างน้อยเสมอจากการปะทะกันของอังกฤษ

สตีฟ คลาร์ก ได้เตือนผู้เล่นชาวสก็อตแลนด์ของเขาว่าพวกเขาต้องได้เสมออย่างน้อยจากการพบกับอังกฤษ


ที่เวมบลีย์เพื่อรักษาความหวังที่จะไปถึง 16 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปคลาร์กตั้งเป้าหมายให้สกอตแลนด์สี่แต้มจากการแข่งขันกลุ่มดี 2 นัดที่เหลือเพื่อผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ของทัวร์นาเมนต์ใหญ่เป็นครั้งแรก ทีมของเขาเปิดศึกยูโร 2020 ด้วยความผิดหวัง 2-0 ต่อสาธารณรัฐเช็ก


เมื่อถามว่าเขาให้ความสนใจกับอันดับอื่นๆ ของกลุ่มหรือไม่ โดยมีสี่ทีมจากอันดับสามที่คืบหน้าไปสี่ทีม คลาร์กกล่าวว่า ไม่ ผมจดจ่ออยู่กับตัวเองเท่านั้น เราต้องการสี่แต้มจากสองเกมล่าสุด และชัดเจนว่าเราต้องได้บางอย่างจากเกมในวันพรุ่งนี้ นั่นคือโฟกัสเพียงอย่างเดียวกดดันว่ามันเป็นจริงหรือไม่สำหรับสกอตแลนด์ที่จะกำหนดเป้าหมายสี่แต้ม – พวกเขาเล่นโครเอเชียที่แฮมป์เดนพาร์คในวันอังคาร – คลาร์กตอบว่า แน่นอน ทำไมจะไม่ล่ะ?


การเตรียมการของสกอตแลนด์สำหรับการแข่งขันที่หายากกับอังกฤษได้รับแรงหนุนจากการกลับมาฟิตของ Kieran Tierney กองหลังอาร์เซนอลพลาดการแข่งขันเช็กด้วยปัญหาน่องเขาฟิตและพร้อมลงเล่น คลาร์กกล่าว เขาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เมื่อวานนี้และวันนี้ เห็นได้ชัดว่าบางสิ่งบางอย่างอาจเกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน แต่เราไม่ได้คาดหวังสิ่งนั้น และเราคาดว่า Kieran จะอยู่ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริง ดีสำหรับ Kieran ดีสำหรับทุกคน คุณต้องการให้ผู้เล่นทั้งหมดของคุณพร้อมใช้งานและนั่นคือสิ่งที่เรามี


dbesoftware.com

คล๊าร์คที่สงบเยือกเย็นอย่างเห็นได้ชัดแสดงความมั่นใจในภาษาอังกฤษมากเกินไป ซึ่งมักจะเติมเชื้อเพลิงให้กับทัศนคติ


ของชาวสก็อตก่อนการแข่งขันครั้งนี้ ผมให้ความเคารพแกเร็ธ (เซาธ์เกต) สตาฟฟ์และนักเตะของเขา 100% คลาร์กกล่าว dbesoftware.com พวกเขาเป็นคนดี Gareth และ Stevie Holland ฉันรู้ดีเราเคารพคู่ต่อสู้ทุกคน และเราออกไปและทำดีที่สุดกับพวกเขา และนั่นจะเหมือนกันที่นี่ ไม่ว่าอิทธิพลภายนอกของทั้งสองฝ่ายจะพูดอย่างไร เราก็ได้แต่มุ่งความสนใจไปที่ตนเองเท่านั้น ทุกคนรู้ถึงขนาดของการแข่งขัน


คลาร์กมีความทรงจำอันขมขื่นในการเดินทางไปสกอตแลนด์อย่างน้อยหนึ่งครั้งที่เวมบลีย์ เขาเชื่อว่าเขาจะเล่นใน Rous Cup ในปี 1987 ก่อนที่ชะตากรรมจะเข้ามาแทรกแซง ผมบิดข้อเท้าในการฝึกซ้อมก่อนเกม เขากล่าว ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าฉันจะเริ่มต้น ฉันต้องตรวจสอบกับ Andy Roxburgh แต่ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าฉันเข้ามาตั้งแต่เริ่มต้นโดยวิธีที่เราจะสร้างขึ้น พูดแบบนี้ ทุกอย่างที่เราแสดงให้เห็นในการฝึกซ้อม บ่งบอกว่าฉันกำลังจะเริ่ม


แต่ฉันเพิ่งบิดข้อเท้าของฉัน ฉันเดาว่าสนามแฮมป์เดนไม่ดีเท่าในสมัยนั้นเหมือนตอนนี้เพราะฉันเพิ่งผ่านมันไปโดยไม่มีใครอยู่ใกล้ฉัน นั่นคือฉัน ฉันนั่งบนม้านั่ง ทุกคนมัดแน่นแทนที่จะเล่นกับอังกฤษ นั่นเป็นสิ่งที่เจ็บปวดพูดกับเดอะการ์เดียนก่อนการแข่งขัน คลาร์กพยายามที่จะใช้บริบทที่เหมาะสมกับการแข่งขันที่ขมขื่นเป็นครั้งคราวระหว่างสกอตแลนด์และอังกฤษโดยชี้ให้เห็นว่าลูกชายของเขาเกิดในอังกฤษ คลาร์กใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัยผู้ใหญ่และชีวิตการทำงานที่นั่น เขาได้เปิดเผยว่าความคิดเห็นเหล่านั้นทำให้เกิดความขัดแย้งในครอบครัวที่มีนิสัยดี


ฉันพูดในการให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อนว่าลูกชายสองคนของฉันเป็นคนอังกฤษ ว้าว นั่นเป็นความผิดพลาด! คลาร์กกล่าว จอห์นคนโตของฉันคุยโทรศัพท์กับฉันตรง ๆ หลังจากที่เขาอ่านข้อความนั้นและพูดว่า เราไม่ใช่คนอังกฤษ มันเป็นแค่ที่ที่เราเกิด เขาชี้ให้เห็นว่าพวกเขามีแม่ชาวสก็อตและชาวสก็อต พ่อ ว่าพวกเขาทั้งหมดมีเลือดสก็อต เลยต้องเคลียร์อันนั้น ให้ฉันอธิบายให้ถูกนะ ลูกๆ ของฉันเป็นชาวสก็อตพวกเขาจะอยู่ที่เวมบลีย์ในคืนวันศุกร์พร้อมกับหลานๆ และภรรยาของผม พวกเขากำลังมองไปข้างหน้า พวกเขารอไม่ได้ มันจะเป็นโอกาสที่ดี


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page