top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Steve Clarke ปกป้องแนวทางสกอตแลนด์ แต่อาจไม่มี Tierney อีกครั้ง

หากการเห็น Kieran Tierney ในสนามซ้อมในเช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากที่สก็อตแลนด์พ่ายแพ้


ต่อสาธารณรัฐเช็กทำให้เกิดวิญญาณที่เป็นผ้าตาหมากรุก สตีฟ คลาร์กก็แสดงคำเตือนที่ไม่เป็นผลดีต่อการพบกับอังกฤษในเร็วๆ นี้ อาการบาดเจ็บของเทียร์นีย์ ซึ่งคลาร์กยืนยันว่าเป็นปัญหาที่น่อง ส่งผลเสียอย่างเห็นได้ชัดต่อผลงานของสก็อตแลนด์ระหว่างชัยชนะ 2-0 ให้กับเช็กที่แฮมป์เดน พาร์ก


ขณะที่กองหลังของอาร์เซนอลถูกถ่ายทำร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติของเขาในเช้าวันอังคาร ชาติหนึ่งก็แทบจะยิ้มออกมา ไม่เร็วนัก คลาร์กเร่ง คุณไม่สามารถเล่นด้วยอาการบาดเจ็บที่น่องได้ คลาร์กกล่าว เขากำลังฝึกแบ็คไลท์ นั่นคือความแตกต่างอย่างมากจากการฝึกแบบปกติ ฉันไม่คิดว่า Kieran จะฝึกซ้อมในวันพุธ ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะไม่เป็นไรหรือไม่ นั่นคือคำตอบที่ตรงไปตรงมา


หากสถานการณ์ของ Tierney อยู่เหนือการควบคุมของ Clarke ผู้จัดการของสกอตแลนด์ก็พบว่าตัวเองต้องได้รับการวิเคราะห์ที่ค่อนข้างดุร้ายเกี่ยวกับการเลือกทีมของเขาสำหรับเกมเช็ก แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่เกิดจากการเข้าใจถึงปัญหาย้อนหลัง fontanossubs.com แต่การไม่ปรับใช้ Che Adams ตั้งแต่เริ่มแรกนั้นดูเป็นการเคลื่อนไหวที่แปลกอยู่เสมอ กองเชียร์สกอตแลนด์ที่มีเสียงดังไม่พอใจที่ความสมบูรณ์ของวัยเยาว์ไม่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในทีมในรูปของ Billy Gilmour และ Nathan Patterson อดัมส์ได้รับการแนะนำในช่วงพักครึ่งขณะที่กิลมัวร์และแพตเตอร์สันนั่งพัก 90 นาที


fontanossubs.com

ทุกการตัดสินใจเป็นเรื่องใหญ่ คลาร์กยืนยัน ทุกการตัดสินใจของคุณคือการตัดสินใจครั้งใหญ่


คุณตัดสินใจด้วยความตั้งใจที่ดีที่สุด และนั่นคือสิ่งที่เราทำ ฉันไม่คิดว่า Che จะสร้างความแตกต่างมากเกินไปในครึ่งแรกเพราะเราไม่ได้บอลคุณภาพเข้าใส่กองหน้า เมื่อเราเสียประตูก่อนพักครึ่ง ฉันมีความคิดที่ยุติธรรมว่าเกมจะเปิดขึ้น นั่นทำให้ Che ได้แสดงความสามารถของเขา


โหมดการป้องกันของคลาร์กยังคงดำเนินต่อไปโดยคำนึงถึง Stephen ODonnell และ David Marshall ODonnell แบ็กขวามาเธอร์เวลล์มองที่จะดิ้นรนกับโอกาส Hampden Park เห็นได้ชัดว่ามาร์แชลอยู่ไกลจากเป้าหมายของเขากับสกอตแลนด์ที่ครอบครองก่อนที่ Patrik Schick จะลอยกลับบ้านจากประตูเช็กที่สองจากระยะเกือบ 50 หลา


วิเคราะห์เกมและบอกฉันว่าสตีเฟ่นทำอะไรผิด คลาร์กกล่าว มีโอกาสกี่ครั้งที่ออกมาจากด้านนั้น? Jakub Jankto หนึ่งในผู้เล่นที่อันตรายที่สุดของพวกเขามีเกมที่เงียบ แยน โบริล แบ็คซ้ายของพวกเขา แบ็คซ้ายที่รุกได้ดีจริงๆ ไม่ได้สร้างโอกาสในเกม


ดังนั้น วิเคราะห์เกมก่อนที่เราจะเริ่มฆ่าผู้เล่น เพียงเพราะ [ของ] พวกเขาเป็นใครและพวกเขาเล่นที่ไหน วิเคราะห์เกมของเขาเมื่อเขาเล่นให้เรา ดูการแสดงของเขาอย่างเป็นกลาง แค่ดูเกมส์. งานแรกของสตีเฟ่นคือการเป็นกองหลัง ดังนั้นวิเคราะห์เกม นั่นคือทั้งหมดที่ฉันจะพูดในเรื่องนี้


เดวิดอาจเผชิญหน้ากับการยิง 50 ครั้งในอาชีพการงานของเขา และนั่นเป็นครั้งเดียวที่มันผ่านเข้าไป มันเกิดขึ้น ฉันไม่เข้าใจคำวิจารณ์ มันเป็นลูกยิงจากแจ็ค เฮนดรี้ และอีกสามวินาทีต่อมาก็อยู่ด้านหลังตาข่าย การยิงที่ขวางกั้นสามารถไปได้ทุกที่ มันตกลงไปอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเขา [Schick] ที่จะวิ่งไปชน เป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้น เขามีประสบการณ์มากมาย มาร์ช เขาจะไม่เป็นไร ฉันไม่ต้องกังวลที่นั่น


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page