top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

The Euro 2020 Fiver ความหวัง ความโอหัง การลาออก และความสิ้นหวัง

จากนั้นบากู แล้วก็โคเปนเฮเกน และเราอยากจะเก็บมันไว้สำหรับทั้ง 51 เกมของการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป


ดังนั้นการนับจำนวนคำของเราสำหรับ Fiver ในวันนี้โดยไม่ต้องคิดอะไรเลยไม่ต้องเหนื่อย แต่เราไม่อยากจับผิด The Man โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่เขาหมกมุ่นอยู่กับ The Brewdog Guide to Employee Morale นอกจากนี้ วันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสุขและแง่บวก มันคือวันยูโร การเริ่มต้นของการแข่งขันระดับนานาชาติที่ไม่เหมือนใคร


ในวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564 ซึ่งเป็นเวลาที่ทันสมัยกว่าที่วางแผนไว้ 364 วัน ในที่สุด Euro Not 2020 ก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น จะมีการเล่นใน 12 ประเทศซึ่งเป็นฟองสบู่ที่ปลอดภัยทางชีวภาพ แต่นอกเหนือจากความกลัวที่จู้จี้ว่าการระบาดของ Covid อย่างมากจะทำให้อังกฤษเริ่มเกมที่สำคัญกับ Marcus Rashford และ Tom Kerridge คู่หน้า The Fiver อยู่ในอารมณ์ที่ดีทีเดียว


เพราะมันเป็นเพียงครึกครื้นที่จะกลับบ้าน! ใช่ เราอยู่ลึกเข้าไปในวงจรการแข่งขันตามปกติของความหวัง ความโอหัง การลาออก ความสิ้นหวัง และความรุนแรง มีองค์ประกอบอื่นในปีนี้ ความมุ่งมั่นที่เพิ่มขึ้นของเรากับ Jack Grealish ในเดือนหน้า The Fiver วางแผนที่จะใช้ชีวิตแทนผ่านอัจฉริยะที่เปล่งประกายและกระดูกหน้าแข้งสีดำและน้ำเงินของเขา


geraldplockassoc.com

EN 2020 เป็นการแข่งขันแบบเปิดในหลาย ๆ ด้าน – มี 12 เจ้าภาพและน่าจะเป็นผู้ชนะเจ็ดคน


แปดคนถ้าคุณนับอังกฤษ (เราอยู่ในขั้นตอนการลาออกแล้ว) geraldplockassoc.com การแข่งขันยังมีกลุ่มแห่งความตาย (ฝรั่งเศส เยอรมนี โปรตุเกส และฮังการี) แม้ว่าโครงสร้างจะทำให้สามทีมผ่านไปได้ ฝรั่งเศสเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คนโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาสามารถเล่นกับ 12 คนได้


แต่คุณสามารถสร้างกรณีที่ดีสำหรับเบลเยียม, โปรตุเกส, เยอรมนี, อิตาลี, สเปน, อังกฤษและอีกหนึ่งประเทศที่เราจะไม่เอ่ยชื่อซึ่งครอบคลุม เราต่อต้านข้อกล่าวหาของอคติต่อต้านเช่นและดังกล่าวโดยทั่วไป เมื่อพิจารณาจากประวัติศาสตร์ของยูโร - เชโกสโลวะเกีย, เดนมาร์ก, กรีซ, แม้แต่โปรตุเกสเป็นครั้งสุดท้าย - เราไม่ควรแยกแยะผู้ชนะที่น่าประหลาดใจเช่นกัน


ชนะ แพ้ หรือได้รับการอุปถัมภ์ภายในหนึ่งนิ้วของการดำรงอยู่ ประเทศเล็ก ๆ ให้เรื่องราวที่ดีที่สุด มากยิ่งขึ้นเนื่องจากเพิ่มเป็น 24 ทีม สกอตแลนด์กลับมาสู่เวทีใหญ่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2541 เวลส์ไม่ต้องการกลับบ้านจากบากู ฟินแลนด์และมาซิโดเนียเหนือกำลังเล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา และตุรกีมีผู้เล่นอายุน้อยที่น่าตื่นเต้นมาก


การเอ่ยถึงที่ไร้เหตุผลอย่างเห็นได้ชัดนั้นยังช่วยให้เราสามารถเปิดการแข่งขันนัดแรกในวันศุกร์ ตุรกีกับอิตาลีในกรุงโรม (ใช่ ตุรกีเป็นทีมเหย้าอย่างเป็นทางการ ใช่แล้ว กำลังเล่นที่โรม) เกมสุดสัปดาห์ ได้แก่ เวลส์ พบ สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก พบ ฟินแลนด์ และอังกฤษ พบ โครเอเชีย แต่สำหรับตอนนี้ สิ่งที่เราสนใจคือตุรกีกับอิตาลี คืนวันศุกร์และมีบางอย่างกำลังเริ่มต้นขึ้น ดูซิ ชีวิตเริ่มกลับมาเป็นปกติแล้วจริงๆ


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page