top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

The Euro 2020 Fiver ความหวังถูกตรึงบนอัจฉริยะจิ๋วเช่น 1974 อีกครั้ง

ที่โอกาสอังกฤษมีความสงบเป็นตัวเป็นตนที่เวมบลีย์เมื่อวานนี้ ในเกมแรกที่รอบชิงชนะเลิศ


รายการใหญ่ดำเนินไป ความเป็นมืออาชีพ ทางคลินิก ชัยชนะเหนือโครเอเชียฝั่งโบกี้เป็นประสบการณ์ที่ให้ความรู้มากที่สุด มันเป็นผลงานที่น่าประทับใจมากกว่าการเอาชนะตูนิเซียในรัสเซียเมื่อสามปีที่แล้ว


และดูสิว่าพวกเขาทำได้ดีแค่ไหนหลังจากนั้น นอกจากนี้ยังเป็นผลการแข่งขันที่ดีกว่าการเสมอกับสวิตเซอร์แลนด์ที่ยูโร 96 ไอร์แลนด์ที่อิตาลี 90 และอุรุกวัยในปี 1966 อีกสามแคมเปญที่โดดเด่นเป็นพิเศษที่กล่าวไว้ที่นี่ ตามสถิติแล้ว ชัยชนะ 3-1 กับฝรั่งเศสในฟุตบอลโลกปี 1982 หรือชัยชนะ 2-0 เหนือชิลีในปี 2493 แต่อย่าเริ่มดึงประเด็น ไปอังกฤษ! ทำได้ดีทุกคนและในครั้งเดียวที่เราตั้งใจไว้


ดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งน้ำที่ไม่คุ้นเคยสำหรับประเทศและแน่นอนว่าอีเมลเวลาน้ำชาถูกบังคับให้ตั้งปลุกเร็วกว่าปกติมาก สะดวกสบายมากขึ้นเมื่อคร่ำครวญ เครดิตนิรันดร์ของเขา Gareth Southgate ระบุกับดักหมีที่อาจเกิดขึ้นได้ไม่นานหลังจากที่วิ่งเล่นด้วยแสงแดดในวันอาทิตย์


และพบบางสิ่งที่จะเอะอะและหงุดหงิด คุณสามารถได้รับชัยชนะเล็กน้อยและนุ่มนวลเล็กน้อย พุดดิ้งเล็กน้อยเมื่อคุณใช้นิ้วจิ้มที่ท้อง น่าขายหน้า น่าอับอาย เหยียดผิว? หรืออุปมาอุปมัยอย่างง่าย ๆ ที่เตือนว่าไม่พึงพอใจกับ เกมที่เหลือเชื่อกับสกอตแลนด์และความท้าทายครั้งใหญ่


goizargi.com

ที่กำลังจะมีขึ้นในสัปดาห์ต่อมา และมาเผชิญหน้ากัน เคบับช่วงดึกทั้งหมดในปี 1996


อาจไม่ช่วยอะไรเมื่อพยายามเขย่งเขย่ง- goizargi.com โผล่ข้ามเส้นกับเยอรมนีในช่วงต่อเวลาพิเศษของประตูทอง? คุณตัดสินใจ!Fiver สบายกว่ามากในการจัดการกับการลงโทษที่ใกล้เข้ามา และดูสิ พวกสกอตที่กล่าวถึงมานี้ มาถึงแล้ว


บ่ายวันนี้ พวกเขาเล่นเกมแรกในรอบชิงชนะเลิศรายการสำคัญ นับตั้งแต่จิม เลห์ตันแสดงทักษะวอลเลย์บอลแบบบัมพ์เซ็ตของเขากับโมร็อกโกในปี 1998 ที่ชื่อโคลิน เอจ เมื่อเฮนดรีส์และคาลเดอร์วูดส์ท่องไปทั่วโลก โลกได้เปลี่ยนไปแล้ว มากจนเราย้อนกลับไปยังจุดที่ความหวังถูกตรึงไว้กับอัจฉริยะจิ๋ว เหมือนปี 1974 อีกครั้ง Ryan Fraser


อาจสนับสนุนการโจมตีในขณะที่ Billy Gilmour สามารถออกจากบัลลังก์เมื่อสิ่งต่าง ๆ เริ่มผิดพลาดเนื่องจากพวกเขาอาจได้รับสกอตแลนด์ชนะสามนัดสุดท้ายของพวกเขากับเช็กและการวิ่งเหล่านี้มีนิสัยที่จะจบลงอย่างกะทันหันเมื่อสิ่งต่าง ๆ เริ่มมีความสำคัญจริงๆ สกอตแลนด์ Fiver ที่ไม่ถูกต้องมักจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อดึงดูดโชคชะตาด้วยการวิเคราะห์จังหวะที่ไม่ค่อยดี ไปยังคุณ.


เราทุกคนต้องการเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาและเขาก็ต้องการเช่นกัน แพทย์กำลังทำการตรวจอย่างละเอียด มันต้องใช้เวลา คริสเตียนไม่ยอมแพ้ เขาและครอบครัวต้องการส่งคำขอบคุณจากทุกคน เขาล้อเล่นและอารมณ์ดี เขาทำได้ดี - ตัวแทนของ Christian Eriksen เผยแพร่การปรับปรุงในแง่ดีหลังจาก playmaker เดนมาร์กประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นระหว่างการแข่งขันกับฟินแลนด์ หายเร็วๆ นะ คริสเตียน จากทุกคนที่ Fiver Towers


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page