top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Tomas Soucek ชายมาราธอนของสาธารณรัฐเช็กพร้อมสำหรับเวทีใหญ่

บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญยูโร 2020 ของผู้พิทักษ์ ซึ่งเป็นความร่วมมือ


ระหว่างองค์กรสื่อที่ดีที่สุดจาก 24 ประเทศที่มีคุณสมบัติ theguardian.com กำลังแสดงตัวอย่างจากสองประเทศในแต่ละวันก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน


อาชีพของ Tomas Soucek ไม่ได้ไปในทิศทางที่เขาและพ่อของเขา Frantisek หวังไว้ ในขณะที่เล่นให้กับ Slavia Prague กับ Vysocina Jihlava เขายืนบนลูกบอลล้มลงและความซุ่มซ่ามของเขาทำให้ฝ่ายตรงข้ามทำคะแนนได้


หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ถูกยืมตัวไปที่ Viktoria Zizkov ในดิวิชั่น 2 ของสาธารณรัฐเช็ก สโมสรประสบปัญหาทางการเงิน พวกเขาไม่มีเงิน มีปัญหาในห้องประชุมคณะกรรมการ และพวกเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกในการฝึกซ้อมที่แย่มาก


Soucek เล่าว่า เราซ้อมระหว่างอึสุนัขในสวนสาธารณะใกล้กับสนามกีฬาหลัก ผู้เล่นไม่มีเงินเดือน พวกเขายืมเงินจากพ่อแม่และเพื่อน อย่างไรก็ตาม ที่วิคตอเรีย เป็นครั้งแรกที่เขาได้พบกับโค้ชที่จะเปลี่ยนเขาให้เป็นนักฟุตบอลที่เหมาะสม Jindrich Trpisovsky



โค้ชไม่ไว้วางใจเขาในตอนแรก แต่มีสุภาษิตเช็กที่ใกล้เคียงกับภาษาอังกฤษว่า อย่ามองม้าของขวัญ


ในปาก และ Ivan Hornik collegiatecounsel.com ผู้อำนวยการกีฬารู้ว่าเขาต้องโน้มน้าวให้ Trpisovsky รักษา Soucek ในทีม ดูเหมือนว่า Hornik จะสามารถมองข้ามความอึดอัดทางกายภาพเพื่อดูพรสวรรค์ได้


มุมมองของ Soucek ในวัยหนุ่มเป็นผู้เล่นเงอะงะที่หลายคนไม่คิดว่าจะทำเป็นนักฟุตบอล เขามีคุณสมบัติที่จะประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดเสมอ ความสูงของเขา การโหม่งของเขา การให้คะแนนของเขา การป้องกันของเขา – แต่ไม่เคยรับประกันได้เลยว่าเขาจะไปถึงจุดสูงสุด


Soucek มาจากหมู่บ้านเล็กๆ Frantisek เป็นโค้ชทีมฟุตบอลและฝึก Tomas ในดิวิชั่น 4 Havlickuv Brod. สำหรับทีมเยาวชน Soucek เล่นในกลุ่มอายุ เขาสูงและแข็งแกร่งกว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาและชอบเล่นกองหน้าและทำประตูได้ เขาสะท้อนให้เห็นว่านักกีฬาของเขามาจากแม่ของเขา Iva ซึ่งเคยเล่นแฮนด์บอล


ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา เธอวิ่งฮาล์ฟมาราธอนและมาราธอน และบางครั้งเมื่อตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันก็ไปกับเธอที่ป่า เขาบอกเดอะการ์เดียนในเดือนตุลาคม 2020 ฉันเป็นนักฟุตบอลและไม่ชอบ พื้นที่มากเกินไปโดยไม่มีความเข้มข้น แต่บางครั้งเมื่อฉันอยู่ในพรีซีซั่นฉันจะไปกับเธอเพื่อวิ่งเข้าไปในป่า ฉันคิดว่าฉันได้รับความแข็งแกร่งของฉันจากเธอ เธอยอดเยี่ยมมาก ฉันคิดว่าเธอชนะการวิ่งมาราธอนในสวนสาธารณะ เขากล่าวในเดือนตุลาคม 2020


Soucek เข้าร่วม Slavia Prague เมื่ออายุ 10 ขวบและเป็นพ่อของเขาที่พาเขาไปฝึกซ้อมสองครั้งต่อสัปดาห์ ทั้งครอบครัวเสียสละและเขาต้องทำงานหนักเพื่อสร้างตัวเองที่สลาเวีย เขาสร้างทีมระดับสูง แต่ไม่ถือว่าเป็นพรสวรรค์ที่เหลือเชื่อ


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page