top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Unai Emery ปรมาจารย์ของยูโรป้าลีกวางแผนการล่มสลายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

นี่ไม่ใช่เรื่องราวการไถ่บาป นี่ไม่เกี่ยวกับ Unai Emery ผู้แพ้ นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Unai Emery ผู้ชนะ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอล


นำบียาร์เรอัลเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในกดานสค์ เขาอยู่ที่นี่มาก่อน - นี่จะเป็นรอบสุดท้ายที่ห้าของเขาในรอบแปดปีกับสามทีมที่แตกต่างกันซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่ 18 เดือนหลังจากถูกสโมสรไล่ที่พวกเขาแพ้ในรอบรองชนะเลิศ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บียาร์เรอัลเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 98 ปี


สิบห้านาทีหลังจากเสียงนกหวีดสุดท้ายในรอบรองชนะเลิศขณะที่ขนาดของความสำเร็จจมลงเฟอร์นันโดรอยก์ประธานบียาร์เรอัลยืนคุยโทรศัพท์อยู่ในสนามของเอมิเรตส์ ไม่นานชื่อของ Emery ก็ปรากฏขึ้น นี่คือสิ่งที่คุณนำเขามาเพื่อใช่หรือไม่? เขาถูกถาม คำถามนั้นชัดเจนการตอบกลับอย่างรวดเร็ว อืมใช่ Roig พูด Emery ในห้องแถลงข่าวที่เขารู้จักดีก็ถูกถามเช่นเดียวกัน ฉันไม่คิดว่านี่คือสาเหตุที่ฉันมาที่นี่ เขากล่าว [แต่] มันเป็นเรื่องที่พูดคุยกันระหว่างทาง


มีการพูดคุยกันมานานก่อนหน้านั้น การสนทนากับ Emery เริ่มขึ้นในระหว่างการออกจากคุกซึ่งเขาใช้เวลาอยู่ที่บ้านของเขาใกล้กับบาเลนเซียห่างจากบียาร์เรอัลไปทางใต้ 65 กม. หกเดือนหลังจากที่เขาออกจากอาร์เซนอล ไล่ออกแยกออกและฉายเป็นรูปสนุก amoryfrutas.com บียาร์เรอัลคิดต่างออกไป Fernando Roig Negueroles ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบุตรชายของประธานาธิบดีได้บรรลุข้อตกลงด้วยวาจาเมื่อเห็นโอกาส


amoryfrutas.com

บียาร์เรอัลถูกเขี่ยออกจากโคปาเดลเรย์และแพ้เกมลีกสามนัดติดต่อกันเมื่อโรคระบาดหยุดทุกอย่าง


แต่พวกเขากลับมาชนะห้าในหกถัดไปและจบอันดับที่ห้า โค้ช Javi Calleja ส่งฟุตบอลยุโรปและอยู่ภายใต้สัญญา สามวันต่อมาเขาก็หายไปไม่ใช่การตัดสินใจที่เบาหวิวหรือยอมรับง่ายๆ อดีตผู้เล่นโค้ชทีม B ซึ่งเกือบจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Calleja เคยถูกไล่ออกในเดือนธันวาคม 2018 เพียงเพื่อให้ประธานาธิบดีขอโทษและระลึกถึงเขาในอีก 50 วันต่อมา เขากลับมาช่วยพวกเขาจากการเนรเทศและตอนนี้ไปถึงยุโรปแล้ว พวกเขาแทบจะไม่สามารถไล่เขาได้อีก


แต่เมื่อ Bruno Soriano และ Santi Cazorla จากไปการต่ออายุก็เริ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีบางอย่างหายไป บียาร์เรอัลเคยไปยุโรป 14 ครั้งเป็นรองแชมป์ลีกและสองครั้งจบอันดับสี่ พวกเขาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยุโรปรอบรองชนะเลิศโคปาเดลเรย์และรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีก 2 ครั้ง แต่พวกเขาไม่เคยเข้ารอบชิงชนะเลิศEmery มี ลืมผลกระทบจากลอนดอนข้อกล่าวหา ความเจ็บปวดเหล่านั้นและเสียงหัวเราะอาจคงอยู่ได้แม้อาร์เซนอลจะหลุดจากมาตรฐานที่เขาไปถึง แต่นี่ไม่ได้เกี่ยวกับการพิสูจน์ ไม่ใช่การโยนลูกเต๋า มันเป็นตรรกะ ผู้จัดการเข้ามาทำในสิ่งที่เขาทำ


บียาร์เรอัลไม่ได้จ้างเอเมอรีด้วยความสิ้นหวังหรือเพราะพวกเขาให้คำพูดกับเขาและมันก็สายเกินไปที่จะหันกลับมา พวกเขาทำเช่นนั้นเพื่อก้าวไปอีกขั้น แม้แต่ผู้ที่คิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับ Calleja ผู้ที่ไม่หลงใหลใน Emery ก็เห็นการอัปเกรด เราคิดว่าเขาจะให้ข้อดีกับเรา Roig Negueroles กล่าว เขาไม่ใช่คนเดียวกับที่เราเคยมีมาก่อน เขาตกงานและต้องการกลับสเปน เราเห็นความเป็นไปได้และมีความสุขที่ได้โค้ชพร้อมกับ cachet ซึ่งเป็นหลักสูตรเช่นเดียวกับเขา ตอนนี้เรามีความสุขมากยิ่งขึ้น


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page