top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Unsung Barnsley รักษาความฝันในพรีเมียร์ลีกที่ไม่น่าจะเป็นไปได้

ในเช้าวันจันทร์ประมาณเจ็ดชั่วโมงก่อนที่จะรายงานต่อ Oakwell สำหรับการแข่งขันรอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพ


เลกแรกวาเลรีนอิสมาเอลและผู้เล่นบาร์นสลีย์ของเขาจะอยู่ในสนามฝึกซ้อมที่อยู่ติดกันโดยวิ่งผ่านฉากที่ดีที่สุดเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงขณะที่พวกเขา เคยทำมาก่อนเกมส่วนใหญ่ทั้งในบ้านและนอกบ้านในฤดูกาลที่มหัศจรรย์ที่สุดนี้ เราทำได้ดีจากลูกตั้งเตะในปีนี้ [มีเพียงคาร์ดิฟฟ์เท่านั้นที่ยิงประตูในลีกได้มากกว่าจากการเสียบอล] และนั่นอาจจะสร้างความแตกต่างได้ กัปตันอเล็กซ์โมวัตต์กล่าว


การยืนขวางบาร์นสลีย์และรอบชิงชนะเลิศเวมบลีย์คือสวอนซีทีมเดียวที่ทำดับเบิ้ลเหนืออิสมาเอล บาร์นสลีย์ซึ่งคิดว่าจะมีงบประมาณ 3 อันดับแรกวิ่งไล่เชลซีในรอบชิงเอฟเอคัพในเดือนกุมภาพันธ์และอิสมาเอลเชื่อว่าการพ่ายแพ้หวุดหวิดได้พิสูจน์ให้เห็นถึง ตัวเปลี่ยนเกม ในการกระตุ้นความเชื่อของทีมเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นไปได้พวกเขาชนะเก้าครั้ง ต่อไปนี้ 10 เกมวาดอื่น ๆ เราเห็นได้ว่าเราสามารถแข่งขันกับผู้เล่นชั้นนำได้ โดมินิกฟรีเซอร์กองหน้ากล่าว มันเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ เราจะไปพรีเมียร์ลีกได้


costaricarealestateinvestment.com

ความคิดของบาร์นสลีย์ขัดเกลาลูกเตะมุมและกิจวัตรการเตะมุมในวันแข่งขันทำให้เห็นภาพรวมของชีวิตภายใต้อิสมาเอลซึ่งสต็อก


ของเกมนี้พุ่งสูงขึ้น เมื่อเขาเข้ามาในเดือนตุลาคมสโมสรมีสามแต้มจากหกนัด Gerhard Struber บรรพบุรุษของเขาพูดถึง เบสแคมป์ และ ปีนภูเขา หลังจากหลีกเลี่ยงการตกชั้นในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว แต่หลังจากบดบังเป้าหมาย ฤดูกาลปลอดภัย 51 แต้มแรกผ่านทางบาร์นสลีย์ที่ชนะ 7 เกมรวด เปลี่ยนวัตถุประสงค์ของพวกเขามุ่งหน้าไปสู่เดือนมีนาคม อิสมาเอลขอให้ผู้เล่นแนะนำเป้าหมายใหม่ในกลุ่ม costaricarealestateinvestment.com WhatsApp ก่อนการประชุมในวันรุ่งขึ้น เราบรรลุเป้าหมายเร็วเกินไป Frieser กล่าวพร้อมกับหัวเราะ หวังว่าเราจะสามารถเข้าถึงได้อีกสักสองสามครั้ง


บาร์นสลีย์อ้างอิงจาก WhoScored เล่นบอลยาวเฉลี่ย 83 ลูกต่อเกมมากกว่าฝ่ายอื่น ๆ ในดิวิชั่นซึ่งเป็นแนวทางโดยตรงที่เชื่อมโยงกับผู้จัดการฝ่ายค้านบางคน เราต้องการเล่นในครึ่งหลังของพวกเขาดังนั้นเราจึงส่งบอลไปข้างหน้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้จากนั้นเราจะเล่นฟุตบอลของเราในช่วงครึ่งปีของพวกเขา Mowatt กล่าว บางครั้งเราอาจจะเล่นกับเราได้อย่างน่ากลัว เราป้องกันจากด้านหน้า มันเป็นงานหนักมากไม่ใช่บอลที่วิ่ง แต่คุณจะได้รับรางวัลจากสิ่งนั้น ใช่เราเล่นบอลยาวมากกว่าฤดูกาลที่แล้วมาก แต่ดูความแตกต่างที่เราจบ [21 ถึงห้า]


บาร์นสลีย์ขี้อายจากการยืมตัวเว้นแต่จะมีตัวเลือกในการซื้อซึ่งพวกเขามีกับฟูแล่มสำหรับ Cauley Woodrow และมี Daryl Dike กองหน้าวัย 20 ปีซึ่งได้รับการเปิดเผยตั้งแต่เดินทางมาจาก Orlando City ในเดือนกุมภาพันธ์ (เขาทำประตูได้ เก้าประตูจาก 13 นัดเข้าเป้า) เลือกที่จะรักษาความสามารถของตัวเอง สิบหกเดือนที่แล้ว Dike กำลังเล่นกลในการเรียนด้านการเงินกับการเล่นให้กับมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย กองหน้า 6 ฟุต 2 นิ้วที่เกิดในโอคลาโฮมาได้เพิ่มความแข็งแกร่งและความสูงส่วนผสมตามลำดับชั้นที่รู้สึกว่าจำเป็นในการเตะ การมาถึงของคาร์ลตันมอร์ริสโดยยืมตัวมาแปดครั้งขณะอยู่ที่นอริชซึ่งเขาได้ลงเล่นแทนเพียงครั้งเดียวถือเป็นเรื่องปกติของวิธีที่บาร์นสลีย์ค้นหาผู้เล่นที่ ต่ำกว่ามูลค่า


Dike อยู่ในรายชื่อชายสามคนที่รวบรวมโดย Dane Murphy ประธานเจ้าหน้าที่บริหารชาวอเมริกันของ Barnsley [เขา] ส่งคลิป Dike มาให้ฉันและฉันก็จำได้ทันทีว่าเป็นผู้เล่นของเรา อิสมาเอลกล่าว พวกเขาบอกฉันว่ามันอาจจะเป็นสถานการณ์ที่ตึงเครียดกับเขาเพราะหน้าต่างการย้ายทีมปิดลงในวันจันทร์และในวันอาทิตย์ที่เขาเล่นให้กับทีมชาติ [สหรัฐอเมริกา] เขาจำเป็นต้องเล่นเพื่อให้ได้ [ใบอนุญาตทำงาน] คะแนนจึงจะมีความเป็นไปได้ที่จะมาอังกฤษ เราเสี่ยงครั้งใหญ่ แต่ความรู้สึกคือ Dike เป็นผู้เล่นที่เหมาะกับเรา


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page