top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

USWNT ไร้พ่ายเป็น 40 เกมหลังชนะโปรตุเกส

Sam Mewis ทำประตูในนาทีที่ 76 และทีมชาติสหรัฐอเมริกาเอาชนะโปรตุเกส 1-0


ใน Summer Series ในคืนวันพฤหัสบดีผู้หญิงสหรัฐไม่แพ้ 40 นัดติดต่อกัน นับเป็นสตรีคที่ยาวที่สุดเป็นอันดับสามในประวัติศาสตร์ของทีม ทีมไม่แพ้ใน 54 เกมบนแผ่นดินอเมริกา


จาเมกาชนะการแข่งขัน Summer Series 1-0 เหนือไนจีเรียเมื่อวันพฤหัสบดีที่ BBVA Stadium สหรัฐอเมริกาจะพบกับจาเมกาในวันอาทิตย์หลังการแข่งขันระหว่างไนจีเรียและโปรตุเกส ชาวอเมริกันใช้การแข่งขันนิทรรศการสามรายการใน Summer Series เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว


เราได้เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ทุกประเภทในการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ และฉันคิดว่ารูปแบบการเล่นที่เราเผชิญในคืนนี้เป็นสิ่งที่เราจะได้เห็นอย่างแน่นอน คริสเตน เพรส กล่าว ผมคิดว่าแค่ทำประตูได้ครึ่งลูกและต้องพยายามทำประตู มันเริ่มรู้สึกว่าเมื่อคุณเข้าใกล้การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมากขึ้น สิ่งเหล่านี้เป็นประสบการณ์ประเภทที่เราอยากได้จริงๆ และต้องการประสบความสำเร็จ


gicparts.com

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงในวันพฤหัสบดีรวมถึงผู้เล่นเก้าคนที่เริ่มต้นในการแข่งขันฟุตบอลโลก


รอบสุดท้าย Julie Ertz และ Tobin Heath gicparts.com ไม่พร้อมใช้งานเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ชาวอเมริกันทำประตูได้อย่างน่าประหลาดใจจนกระทั่ง Mewis บุกทะลุส่วนหัวของเธอ มันเป็นเป้าหมายระหว่างประเทศที่ 22 ของเธอ


ฉันคิดว่าเรามีความคาดหวังสูงขึ้นอย่างแน่นอน โดยส่วนตัวแล้วฉันยิงเข้ากรอบไม่มากพอ มิวอิสกล่าว ผมคิดว่าพวกเราทุกคนรู้ดีว่าเราสามารถทำได้ดีขึ้นเล็กน้อยทั้งในและนอกกรอบ และด้วยการตัดสินใจของเราในช่วงที่สาม และการยิงประตูเหล่านั้นหรือโอกาสเข้าประตู


สื่อมวลชนได้เสิร์ฟ Mewis จากลูกเตะมุมสำหรับการช่วยเหลือครั้งที่ 40 ของเธอ กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 14 ของสหรัฐฯ ที่ทำได้รวม 100 ประตูและแอสซิสต์ในอาชีพค้าแข้งของเธอ Carli Lloyd ดูเหมือนจะทำคะแนนได้ในเวลาสั้น ๆ ภายหลังจากการเตะฟรีคิก แต่ก็ถูกตัดสินล้ำหน้า Ines Pereira เซฟเก้าประตูให้กับโปรตุเกส


มันเป็นการทดสอบที่ดีสำหรับเรา วลัตโก อันโดนอฟสกี้ โค้ชชาวสหรัฐฯ กล่าว ฉันรู้สึกว่าเราสร้างโอกาสมากพอที่จะทำประตูได้มากกว่าหนึ่งประตู สองสิ่งเป็นสิ่งที่ดี หนึ่งคือเรามีวินัยเพียงพอและไม่ยอมเสียอะไรเลย ซึ่งเป็นเรื่องดีมากเพราะในเกมแบบนี้เรารู้ว่าพวกเขาจะจบลงอย่างไร และข้อดีอย่างที่สองก็คือ เราพบวิธีอีกครั้ง


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page