top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Virgil van Dijk ออกกฎยูโร 2020 เพื่อมุ่งเน้นไปที่ความฟิตที่ลิเวอร์พูล

เวอร์จิลฟานไดจ์คได้ยกเลิกการเป็นกัปตันทีมเนเธอร์แลนด์ในรอบชิงแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อมุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟู


ความฟิตเต็มร้อยกับลิเวอร์พูลกองหลังลิเวอร์พูลยังคงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าซึ่งทำให้ฤดูกาลของเขาลดลงในเดือนตุลาคมและเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมของเขายืนยันว่ามันจะต้องมี ปาฏิหาริย์ ที่เขาจะกลับมาในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 ที่ล่าช้าออกไป Van Dijk ในการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บได้ประกาศว่าเขาจะไม่เข้าร่วมทีมของ Frank de Boer


มันเป็นถนนที่ยาวมาก Van Dijk กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร ฉันต้องทำทีละขั้นตอน ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีฉันไม่ได้มีความพ่ายแพ้จริงหรืออะไรเลย - ฉันเพิ่งก้าวหน้าไปได้ด้วยดี ในขั้นตอนล่าสุดนี้สำหรับตัวฉันเองฉันได้ตัดสินใจแล้วว่าจะต้องทำ ฉันจะมีส่วนร่วมในยูโรใช่หรือไม่? กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นฉันรู้สึกว่าร่างกายเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่ฉันตัดสินใจที่จะไม่ไปยูโรและเข้ารับการบำบัดระยะสุดท้ายในช่วงนอกฤดูกาล โฟกัสทั้งหมดจะอยู่ที่ช่วงปรีซีซั่นกับสโมสรและนั่นคือเป้าหมายที่เป็นจริง


ฉันเสียใจที่พลาดยูโรและนำประเทศของตัวเองไปที่นั่น แต่สิ่งต่าง ๆ เป็นเหมือนที่พวกเขามีและฉันต้องยอมรับมัน มันยาก แต่ฉันก็สบายใจกับมันVan Dijk จะยังคงฝึกซ้อมเป็นประจำทุกวันที่ Kirkby ในช่วงปิดฤดูกาลและเชื่อว่าการกลับมาในช่วงเริ่มต้นของแคมเปญ fontanossubs.com 2021-22 เป็นเป้าหมายที่เป็นจริง หลังจากเฝ้าดูลิเวอร์พูลถูกปลดจากตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในขณะที่เขาไม่อยู่และพยายามดิ้นรนเพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าเขากล่าวว่าเจ็ดเดือนที่ผ่านมาเป็นเรื่องยากทั้งในและนอกสนาม


fontanossubs.com

เราทุกคนรู้ดีว่าฤดูกาลนี้ผ่านไปอย่างไร - และเราไม่พอใจกับการที่ฤดูกาลนี้หายไป


มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับพวกเราทุกคนสำหรับแฟนลิเวอร์พูลทุกคน กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกและในโลกฟุตบอลเช่นกันโดยส่วนตัวแล้วมันเป็นปีที่ยากลำบากมาก แต่ฉันก็รอคอยฤดูกาลหน้า ฉันรอคอยที่จะได้เล่นฟุตบอลกับแฟน ๆ อย่างมีความหวังและกับฮอลแลนด์เราจะพยายามไปถึงทัวร์นาเมนต์ถัดไปและหวังว่าฉันจะสามารถพาเด็ก ๆ ไปที่นั่นเพื่อแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ แต่เรายังไปไม่ถึง มันจะเป็นงานที่ยากมาก แต่หวังว่าจะเป็น 18 เดือนสำหรับสโมสรและประเทศ


คล็อปป์ระมัดระวังมากขึ้นเกี่ยวกับโอกาสของกองหลังที่จะฟิตพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลหน้า มันเป็นหนึ่งในการบาดเจ็บที่ร้ายแรงที่สุดที่คุณจะได้รับ เขากล่าว เขามีอาการบาดเจ็บโดยเฉลี่ย 11 เดือน [พักฟื้น] มันเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนั่นจึงหมายถึงเดือนกันยายน แผนคือเขาสามารถเริ่มต้นปรีซีซั่นกับเราได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่แน่ใจ เงินยูโรเข้ามาผิดจังหวะ ข่าวดีสำหรับฮอลแลนด์คือเขาจะเป็น 100% เมื่อเขากลับมา


เนื่องจากเป็นเดือนเกิดของเราเราจึงมีเรื่องอยากจะถามเล็กน้อย ไม่ใช่ทุกวันที่คุณมีอายุครบ 200 ปีคุณอ่านบทความมากกว่า 762 บทความในปีที่แล้วทำให้คุณเป็นหนึ่งในผู้อ่านอันดับต้น ๆ ของเราทั่วโลก และคุณไม่ได้อยู่คนเดียว เช่นเดียวกับผู้อ่านคนอื่น ๆ ที่มาร่วมงานกับเราในวันนี้จากประเทศไทยเราหวังว่าคุณจะช่วยเราเฉลิมฉลอง 2 ศตวรรษของการทำข่าวอิสระของ Guardian ที่มีผลกระทบสูง ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2364 หลายสิบล้านคนให้ความไว้วางใจในการรายงานคุณภาพของเราหันมาหาเราในช่วงเวลาแห่งวิกฤตความไม่แน่นอนความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและความหวัง และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น


ด้วยการระดมทุนจากผู้สนับสนุน Guardian มากกว่า 1.5 ล้านคนใน 180 ประเทศเรายังคงเปิดกว้างสำหรับทุกคนและเป็นอิสระอย่างจริงจัง ไม่มีผู้ถือหุ้นหรือเจ้าของมหาเศรษฐีเราจึงกำหนดวาระการประชุมของเราเองและจัดทำวารสารศาสตร์ที่แสวงหาความจริงซึ่งปราศจากอิทธิพลทางการค้าและการเมือง เมื่อไม่เคยมีความสำคัญไปกว่านี้เราสามารถตรวจสอบและท้าทายได้โดยไม่ต้องกลัวหรือชอบ


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page