top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

WAYNES WORLDIES เวย์นรูนีย์กลับมารับตำแหน่งในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดของแมนยูไนเต็ด

และผู้ทำประตูสูงสุดของอังกฤษหลังจากเรียกเวลาในอาชีพการงาน 19 ปีที่ทำลายสถิติ MANCHESTER UNITED


และเวย์นรูนีย์ตำนานของอังกฤษได้เรียกเวลาให้กับอาชีพการเล่นที่โด่งดังซึ่งทำให้เขาเปลี่ยนจากพายุหมุนวัย 16 ปีไปเป็นเครื่องทำลายสถิติแบบอนุกรมรูนีย์วัย 35 ปียิงประตูให้ทีมชาติอังกฤษ 53 ประตูตลอดกาลและยังเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของยูไนเต็ดด้วย 253 ประตูเขาจะเป็นผู้จัดการทีมดาร์บี้เต็มเวลาซึ่งเขาเข้าร่วมในฐานะผู้ฝึกสอนผู้เล่นเมื่อปีที่แล้วจากทีม DC United ของ MLS และลงเล่นให้กับสโมสร 35 นัดรูนีย์เคยเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ Rams นับตั้งแต่สโมสรไล่ออกฟิลลิปโคคูชาวดัตช์ในเดือนพฤศจิกายนกองหน้าที่เกิดในเมอร์ซีย์ไซด์เริ่มอาชีพการเล่นกับสโมสรในวัยเด็กอย่างเอฟเวอร์ตันและประกาศตัวบนเวทีใหญ่ด้วยแฟชั่นสุดอลังการเขาอายุ 16 ปี 360 วันเมื่อยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีก - สำหรับเอฟเวอร์ตันกับอาร์เซนอลในเดือนตุลาคมปี 2002 ทำให้เขาเป็นดาวซัลโวที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันเราทุกคนจำชื่อหลังจากนั้นได้


Sven-Goran Eriksson ให้รูนีย์หมวกทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกในเวลาเพียง 17 ปีในปีถัดไป

และวัยรุ่นก็ตอบสนองด้วยการจุดไฟยูโร 2004 joy-hc.com ในการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งแรกของเขาขู่ว่าจะยุติความแห้งแล้ง 38 ปีของอังกฤษด้วยมือเดียวอย่างไรก็ตามเขาถูกบังคับให้ลงเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศกับโปรตุเกสและโอกาสของทรีไลออนส์ก็ไปกับเขาการแสดงของเขาทำให้เขาย้ายไปแมนยู 27 ล้านปอนด์ซึ่งทำลายสถิติค่าธรรมเนียมการโอนสำหรับวัยรุ่นรูนีย์ประสบความสำเร็จอย่างมากที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ยิงประตูให้ปีศาจแดงได้มากกว่า 250 ประตู ซึ่งทำลายสถิติของเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตันในปี 2017ทุกนาทีในอาชีพการเล่นของฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เริ่มต้นการบริหารกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมใน @dcfcofficialเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัยกับแมนฯ ยูไนเต็ดและแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2008ในปี 2560 เขากลับมาที่เอฟเวอร์ตันก่อนที่จะย้ายไปที่ DC United ด้าน MLS ในปี 2018


joy-hc.com

รูนีย์รู้สึกเศร้าที่ไม่สามารถเลียนแบบการแสดงยูโร 2004 ที่น่าทึ่งของเขาในการแข่งขันระดับนานาชาติในอนาคตและถูกส่งออกไป


ในระหว่างการพ่ายแพ้ฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศของอังกฤษโดยโปรตุเกสในปี 2549อย่างไรก็ตามเขากลายเป็นผู้ทำประตูบันทึกของ Three Lions ด้วยการนัดหยุดงาน 53 ครั้ง

และกองหน้าที่อุดมสมบูรณ์ยังเป็นผู้เล่นนอกสนามที่ได้รับการต่อยอดมากที่สุดของอังกฤษด้วยการปรากฏตัวในระดับนานาชาติ 120 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติโดยรวมของปีเตอร์ชิลตันห้าครั้งรูนีย์มีอาชีพเล่นเหาะตีลังกาที่มีแต้มสูงและต่ำหลายครั้งรวมถึงใบแดงของเขากับโปรตุเกสหลังจากที่เขาถูกตัดสินให้ประทับตราคริสเตียโนโรนัลโดเพื่อนร่วมทีมของแมนยูไนเต็ดรอนนี่ถูกจับได้ว่ากำลังขยิบตาให้เพื่อนร่วมทีมของเขาหลังจากเหตุการณ์ที่ขู่ว่าจะปลดรางจิตวิญญาณของทีมเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันที่เลี้ยงดูที่โอลด์แทรฟฟอร์ดแต่ทั้งคู่สร้างขึ้นมาอย่างรวดเร็วและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยกันที่ยูไนเต็ดในฤดูกาลถัดไปเมื่อสะท้อนถึงเหตุการณ์เมื่อปีที่แล้วรูนีย์กล่าวว่า ผมรู้ว่ามันเป็นใบแดง


และกลับไปที่ห้องแต่งตัวฉันดูเกมที่เหลือในทีวีเล็กน้อยโดยคิดว่า ถ้าเราชนะรายการนี้ฉันจะถูกพักการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศและถ้าเราแพ้ก็เป็นความผิดของฉันเองมันเป็นความรู้สึกที่แย่ที่สุดและแปลกที่สุดที่ฉันเคยมีในฟุตบอลฉันมีโทรศัพท์อยู่ในมือและได้รับข้อความทั้งหมดเกี่ยวกับโรนัลโด้แน่นอนเมื่อเขาวิ่งไปขอให้ Elizondo [ผู้อ้างอิง] ส่งฉันไปฉันก็ผลักเขาออกไป

ในตอนนั้นฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ แต่การนั่งอยู่ในห้องแต่งตัวนั้นทำให้ฉันมีเวลาสงบสติอารมณ์และคิดฉันใส่รองเท้าของโรนัลโด้เองฉันจะทำแบบเดียวกันไหม?


ฉันจะไปเผชิญหน้ากับผู้ตัดสินเพื่อให้แน่ใจว่าเขาถูกไล่ออกหรือไม่ถ้าเขาสมควรได้รับสีแดงถ้ามันจะช่วยให้เราชนะ - ใช่ไม่ต้องสงสัยเช่นเดียวกับเสียงต่ำรูนีย์ยังมีความคิดฟุ้งซ่านมากมายรวมถึงการทำประตูที่โดดเด่นที่สุดในยุคใหม่การเตะเหนือศีรษะของเขาให้ยูไนเต็ดกับคู่แข่งที่ขมขื่นอย่างแมนซิตี้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในปี 2011 ถือเป็นประตูที่ดีที่สุดตลอดกาลของเขาแต่เขาก็มีความสามารถพิเศษในการทำประตูจากครึ่งหนึ่งของตัวเองด้วยโดยแฟน ๆ เวสต์แฮมไม่ต้องสงสัยเลยว่าวันนี้ถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อเห็นรูนีย์ปิงสองจากอย่างน้อยครึ่งทางกับด้านข้างเขาทำประตูหนึ่งให้กับยูไนเต็ดในเกมชนะ 2-0 ที่อัพตันพาร์คในปี 2014


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page