top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Willian Jose Wolves พยายามเซ็นสัญญากับ Real Sociedad กองหน้าแบบยืมตัว

Wolves พยายามที่จะย้ายยืมตัวให้กับ Real Sociedad กองหน้า Willian Joseชาวบราซิลซึ่งอยู่ที่โซเซียดัด


มาตั้งแต่ปี 2559 ยิงได้หกประตูในฤดูกาลนี้รวมถึงสองประตูในการชนะโคปาเดลเรย์เหนือคอร์โดบาเมื่อวันพุธเนื่องจากเขาไม่ใช่ผู้เริ่มต้นอย่างสม่ำเสมอโซเซียดัดจึงเข้าใจว่าเต็มใจที่จะทำข้อตกลง

Jose วัย 29 ปีขอโทษแฟน ๆ ชาวโซเซียดัดหลังจากย้ายไปท็อตแนมในเดือนมกราคม 2020


หลังจากอาชีพการงานในฐานะมิดฟิลด์ในลีกโปรตุเกสที่ไม่สู้ดีนักมูรินโญ่ได้ย้ายไปเป็นผู้ฝึกสอนคนแรกในฐานะล่ามของเซอร์บ็อบบี้ร็อบสันที่สปอร์ติ้งซีพีและปอร์โตก่อนจะประสบความสำเร็จในฐานะผู้ช่วยที่บาร์เซโลนาภายใต้ทั้งร็อบสันและหลุยส์ฟานกัล หลังจากประทับใจกับการคุมทีมในช่วงสั้น ๆ ที่ Benfica และUnião de Leiria มูรินโญ่กลับมาเป็นผู้จัดการทีมปอร์โต้ในปี 2002


ในปี 2008 มูรินโญ่เข้าร่วมสโมสรอินเตอร์มิลานของอิตาลีซึ่งเขาได้รับรางวัลเซเรียอาในฤดูกาลแรก ในปี 2010 เขาพาอินเตอร์มิลานคว้าแชมป์เซเรียอาในยุโรป, โคปปาอิตาเลียและยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกซึ่งเป็นสโมสรแรกของอิตาลี สิ่งนี้ทำให้เขาเป็นหนึ่งในห้าโค้ชที่ได้รับรางวัลถ้วยยุโรปกับสองสโมสร และต่อมาในปีนั้นทำให้เขาได้รับรางวัล FIFA World Coach of the Year คนแรก จากนั้นมูรินโญ่ย้ายไปเรอัลมาดริดซึ่งเขาได้รับรางวัลลาลีกาในปี 2554–12 ด้วยคะแนนสะสมกลายเป็นโค้ชคนที่ 5 ที่ได้แชมป์ลีกในสี่ประเทศ] นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัล Copa del Rey และ Supercopa de España


freebies4ya.com

มูรินโญ่ออกจากเรอัลมาดริดในปี 2013 และกลับมาร่วมงานกับเชลซีอีกครั้งซึ่งเขาได้รับตำแหน่งแชมป์ลีกและลีกคัพอีกสมัย


แต่ถูกไล่ออกในปี 2015 หลังจากทำผลงานได้ไม่ดี [10] ในเดือนพฤษภาคม 2016 Mourinho ได้รับการว่าจ้างจาก freebies4ya.com Manchester United ซึ่งเขาได้รับรางวัล UEFA Europa League, League Cup และ FA Community Shield ในฤดูกาลแรกของเขา ในปี 2018 หลังจากเห็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประสบผลการแข่งขันที่ไม่ดีในพรีเมียร์ลีกเขาก็ถูกไล่ออก


Nuno Espirito Santo หัวหน้าทีมหมาป่าต้องการที่จะก้าวไปข้างหน้าเนื่องจากความไม่แน่นอนยังคงอยู่ในการกลับมาของ Raul Jimenezชาวเม็กซิกันประสบปัญหากะโหลกร้าวกับอาร์เซนอลเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนเนื่องจากเมื่อวูล์ฟส์ชนะเพียงครั้งเดียวในพรีเมียร์ลีกและเลื่อนจากอันดับหกของตารางมาเป็นอันดับที่ 14 วิลเลียนโฮเซ่คิดว่าเขาจะได้รับเงินจำนวนมากย้ายไปท็อตแนมฮอตสเปอร์ ในสัปดาห์นี้ แต่เขาต้องทำวิดีโอบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแทนเพื่อขอการให้อภัย


กองหน้าปฏิเสธที่จะเล่นกับเอสปันญ่อลในขณะที่เขาดูเหมือนจะบังคับผ่านการย้ายไปสโมสรอังกฤษ อย่างไรก็ตามการเจรจาระหว่างทีมของ Jose Mourinho และ La Real ไม่ได้ผลและข้อตกลงก็ล้มเหลวก่อนที่จะถึงเส้นตายในเย็นวันนี้ฉันอยากจะขอโทษแฟน ๆ อย่างตรงไปตรงมาสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาผ่านมาไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ผมเห็นว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับผมที่จะได้ออกไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในพรีเมียร์ลีก แต่มันก็ไม่เป็นเช่นนั้น มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น แต่สิ่งที่ฉันอยากทำคือขอโทษแฟน ๆ เพื่อนร่วมทีมและโค้ชที่ให้การสนับสนุนฉันมาตลอด


ฉันบอกพวกเขาว่าฉันจะไม่เล่นกับเอสปันญ่อลฉันไม่รู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดหรือไม่ แต่ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลานั้นฉันมีหลายสิ่งหลายอย่างผ่านเข้ามาในหัวของฉันและฉันก็บอกกับประธานว่าฉันไม่มี ฉันไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันตอนนี้จบไปแล้วและฉันขอโทษฉันจะทำงานอย่างหนักทุกวันเพื่อคืนความไว้วางใจของผู้คนและไม่ใช่แค่แฟน ๆ ที่เจ็บปวดดังนั้นฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อทำประตูและนำช่วงเวลาที่ดีมาสู่ผู้สนับสนุนดังนั้นพวกเขาจะร้องเพลงชื่อของฉันอีกครั้งที่ Anoeta มันจะทำให้ฉัน มีความสุขมากที่ได้ทำเช่นนั้น เขากล่าวทิ้งท้าย


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page