top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Ziyech และ Alonso จาก Chelsea ทำให้ Manchester City รอคอยอย่างสิ้นเปลือง

เมื่อเก้าปีก่อน Sergio Agüeroสร้างช่วงเวลาที่ไม่มีวันลืมของเขาในการคว้าตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของแมนเชสเตอร์ซิตี้


ในนัดสุดท้ายกับควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สและตอนนี้กองหน้าสัญลักษณ์มีโอกาสที่จะรักษาตำแหน่งที่ห้าของสโมสรและอันดับที่เจ็ดของพวกเขา แชมป์ดิวิชั่นสูงสุดโดยรวมด้วยซิตี้นำผ่านประตูของราฮีมสเตอร์ลิงAgüeroยืนเหนือจุดโทษในช่วงทดเวลาทดเวลาครึ่งแรก ทำประตูได้และซิตี้ก็จะก้าวไปสู่ชัยชนะที่พวกเขาต้องการอย่างแน่นอนเพื่อให้แน่ใจว่ามีเวลาเหลือพอทำให้พวกเขาโฟกัสทุกอย่างในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับเชลซีในวันที่ 29 พฤษภาคม


อเกวโรซึ่งจะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลก็ห่อเหี่ยวอย่างมีสไตล์ เขาเดินไปหา Panenka โดยบิ่นเตะขึ้นตรงกลางมีเพียงการปลอมตัวเท่านั้นที่ไม่อยู่ที่นั่น เอดูอาร์ดเมนดี้ผู้รักษาประตูของเชลซีเริ่มขยับไปทางขวา แต่เขามีเวลาในโลกตลอดเวลาที่จะปรับตัวและจับบอลด้วยมือเดียวบนทัชไลน์ Pep Guardiola สูญเสียตัวเองไปด้วยความโกรธในขณะที่นั่งด้านหลังเขาตัวสำรองของเมืองหันส้นเท้ากรามเดินทางไปที่พื้นอย่างพร้อมเพรียง โอ้ที่รัก


เชลซีต้องการบางสิ่งบางอย่างเพื่อรักษาการผลักดันให้พวกเขาจบอันดับสี่ ที่สำคัญกว่านั้นบางทีพวกเขาอาจต้องการบางสิ่งเพื่อวางเครื่องหมายทางจิตวิทยาก่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของยุโรป พวกเขาจะได้รับมันจากนั้นก็มีบางส่วนที่อยู่เบื้องหลังการแสดงครึ่งหลังอันงดงามทีมของ Thomas Tuchel ได้ทำการขยายช่องทางด้านในซ้ายก่อนช่วงเวลาดังกล่าว ตอนนี้พวกเขาลุกขึ้นมาอีกด้านหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งรีซเจมส์ทำให้ชีวิตอึดอัดสำหรับเบนจามินเมนดี้


ca2drm.com

อีควอไลเซอร์ของ Hakim Ziyech ตามหลังCésar Azpilicueta ตัดกลับทางขวาและในตอนท้าย Callum Hudson-Odoi


ตัวสำรองเล่นใน Timo Werner ในพื้นที่เดียวกันและ Marcos Alonso ข้ามบ้านของเขาเมืองต่างงุนงง ca2drm.com ช่วงเวลาก่อนหน้านี้พวกเขาคิดว่าพวกเขาได้จุดโทษครั้งที่สองเมื่อเคิร์ตซูม่าเปลี่ยนตัวของเชลซีที่แพ้สเตอร์ลิงและเฝ้าดูเขาลงสนาม สเตอร์ลิงดูเหมือนจะชะลอตัวลงและใช้ความได้เปรียบในตำแหน่งของเขาก่อนที่จะรู้สึกถึงการติดต่อและมีความโกรธเคืองบนม้านั่งของเมืองเมื่อไม่มีรางวัล


วันนี้เริ่มต้นขึ้นสำหรับเมืองด้วยรถบัสของทีมที่ได้รับการต้อนรับเข้าสู่สนามโดยแฟนบอลไม่กี่ร้อยคนที่ปล่อยควันสีฟ้าออกจากถังและส่งเสียงร้องด้วยความเชื่อมั่นว่าชื่อนี้จะเป็นของพวกเขาในไม่ช้า แม้ว่าจะยังคงเป็นข้อสรุปที่คาดการณ์ไว้ล่วงหน้าว่าพวกเขาจะชนะ แต่ก็ต้องรอกวาร์ดิโอลาทำการเปลี่ยนแปลงอย่างมากกับผู้เล่นตัวจริงที่เอาชนะปารีสแซงต์ - แชร์กแมงในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนัดที่สองเมื่อวันอังคารรวมเก้าครั้ง - และไม่มีตำแหน่งใดในทีมสำหรับเควินเดอบรอยน์


มีการสร้างรูปลักษณ์ใหม่เป็น 3-3-2-2 และความคิดของ Guardiola คือให้ Ferran Torres และ Sterling เข้าไปข้างในและปล่อยให้กองหลังJoão Cancelo และ Mendy พุ่งสูงและกว้าง มันไม่ได้ผลส่วนใหญ่เป็นเพราะเชลซีทำให้มันยากมากโดยการปิดช่องว่างระหว่างเส้นครึ่งแรกเป็นการเผาไหม้ที่ช้าโดยมีโอกาสเกิดขึ้นจริงเพียงครั้งเดียวเมื่อนาธานอาเคมุ่งหน้าจากลูกเตะมุมของเมืองและ Ziyech ต่อเอเดอร์สันออกไปในอีก 43 นาที


เกมดังกล่าวเปิดฉากขึ้นไม่นานหลังจากนั้นเมื่ออันเดรียสคริสเตนเซ่นกองหลังเชลซีเข้ามาจัดการบอลขึ้นช่องทางขวาตามกาเบรียลเฆซุสไล่ตามและล้มเหลวในการสกัดกั้นล้มลงและทำร้ายตัวเองในกระบวนการเป็นครั้งที่สองที่คริสเตนเซ่นตัดสินผิดพลาดในตำแหน่งนั้นและในครั้งนี้เขาจ่ายเงิน พระเยซูข้ามและแม้ว่าAgüeroจะสัมผัสได้อย่างน่ากลัวในพื้นที่โดยมีเป้าหมายที่แตกออก แต่ Sterling ก็พร้อมที่จะกวาดบ้าน


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page