top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

Zlatan Ibrahimovic ถูก Uefa ปรับเงินจากความสนใจทางการเงินใน บริษัท พนัน

ซลาตันอิบราฮิโมวิชถูกปรับ 50,000 ยูโร (43,175 ปอนด์) จากการฝ่าฝืนกฎของยูฟ่า


โดยมีผลประโยชน์ทางการเงินใน บริษัท พนัน กองหน้าชาวสวีเดนหลีกเลี่ยงการถูกแบนในขณะที่มิลานสโมสรของเขาถูกปรับ 25,000 ยูโร (21,590 ปอนด์) เนื่องจากละเมิดข้อบังคับทางวินัยของ Uefa ในบทความเดียวกัน


คำแถลงอย่างเป็นทางการของ Uefa ยืนยันว่า Ibrahimovic ถูกปรับ 50,000 ยูโรเนื่องจากละเมิดมาตรา 12 (2) (b) ของกฎระเบียบวินัยของ Uefa (DR) เช่นการมีผลประโยชน์ทางการเงินใน บริษัท พนัน ประธานองค์กรอุทธรณ์ของ Uefa ยังออกคำสั่งให้นายอิบราฮิโมวิช


โดยมีเป้าหมายเพื่อยุติการเชื่อมโยงของผู้เล่นกับ บริษัท พนันที่เกี่ยวข้อง คำแถลงกล่าวเสริมหนังสือพิมพ์ Aftonbladet ของสวีเดนรายงานเมื่อเดือนเมษายนว่า Ibrahimovic ยังคงมีผลประโยชน์ทางการเงินใน Bethard บริษัท พนันในมอลตาหลังจากเข้ามาเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งในปี 2018


hayagil-lubin.com

ตามกฎข้อบังคับของ Fifa อิบราฮิโมวิชอาจถูกลงโทษแบนสูงสุด 3 ปีจากการเล่นฟุตบอล


อิบราฮิโมวิชพ้นจากตำแหน่งทีมชาติสวีเดนในเดือนมีนาคม แต่จะพลาดยูโร 2020 ด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า 39 ปีได้เซ็นสัญญาขยายระยะเวลาหนึ่งปีกับมิลานหลังจากยิงไป 17 ประตูให้กับทีมอิตาลี


เมื่อฤดูกาลที่แล้วUefa ปฏิเสธ Kudela อุทธรณ์คำสั่งห้าม 10 เกมOndrej Kudela กองหลังของ Slavia Prague จะพลาดยูโร 2020 hayagil-lubin.com หลังจากที่ Uefa ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของเขาต่อการแบน 10 เกมสำหรับ Glen Kamara กองกลางของเรนเจอร์


ที่เหยียดหยามทางเชื้อชาติทีมชาติสาธารณรัฐเช็กจะไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันในช่วงฤดูร้อนนี้ซึ่งจะเริ่มต้นกับสกอตแลนด์ที่แฮมป์เดนในวันที่ 14 มิถุนายนเช็กจะเผชิญหน้ากับอังกฤษและโครเอเชียในกลุ่ม DUefa ยืนหยัดในการลงโทษหลังจากพบว่า Kudela


มีความผิดในการตะโกนคำหยาบทางเชื้อชาติใส่หูของ Kamara ระหว่างการแข่งขันยูโรป้าลีกที่ Ibrox ในเดือนมีนาคม ยูฟ่ายืนยันว่าคูเดลาจะพลาด การแข่งขันของสโมสรและทีมตัวแทน 10 นัดถัดไปซึ่งเขาจะมีสิทธิ์ลงเล่นเนื่องจากพฤติกรรมเหยียดผิว


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentaris


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page