top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

กดแฮร์รี่ยุ่งยาก - บาร์ซ่าเอาชนะลิเวอร์พูล

ไม่กี่คนที่ให้ความหวังกับลิเวอร์พูลหลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ในสเปนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโมฮาเหม็ดซาลาห์


และโรแบร์โตเฟอร์มิโน่ที่ได้รับบาดเจ็บแต่เจอร์เก้นคล็อปป์นายใหญ่ของหงส์แดงกระตุ้นนักเตะของเขาให้เชื่อมั่นและบงการผลงานและผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดาOrigi และ Wijnaldum ซึ่งเข้ามาแทนที่ Andy Robertson ที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงพักครึ่งเวลาทำประตูได้ แต่ลิเวอร์พูลมีฮีโร่อยู่ทั่วสนาม


เช่นเดียวกับที่คล็อปป์สัญญาไว้ก่อนเกมลิเวอร์พูลไม่หยุดนิ่ง - รักษาจังหวะที่น่าอัศจรรย์เพื่อกดดันแฮร์รี่และสร้างความยุ่งยากให้กับผู้มาเยือนที่มีชื่อเสียงของพวกเขาและในที่สุดก็เอาชนะพวกเขาได้กองหลัง Barca พยายามดิ้นรนเพื่อรับมือกับการปรากฏตัวของ Origi ตลอดเวลาและเป็นชาวเบลเยี่ยมตัวใหญ่ที่ทำประตูแรกยิงกลับบ้านหลังจาก Marc-Andre ter Stegen ล้มเหลวในการยิงของ Jordan Henderson


ตามมาด้วยแรงกดดันที่มากขึ้น แต่ Barca ก็ออกไปจนหมดครึ่งเวลาเมื่อ Wijnaldum บุกเข้าไปในกรอบเพื่อพบกับการข้ามต่ำของ Alexander-Arnold และตอกกลับบ้านครู่ต่อมาลิเวอร์พูลอยู่ในระดับรวม คราวนี้เป็น Xherdan Shaqiri ที่ให้ไม้กางเขนเพื่อให้ Wijnaldum ลุกขึ้นและมุ่งหน้ากลับบ้าน


บาร์ซ่ากำลังโก่งตัวภายใต้ความกดดันและพวกเขาไม่สามารถหยุดยั้งได้ ลิเวอร์พูลปิดผนึกชัยชนะที่มีชื่อเสียง 11 นาทีนับจากเวลาที่อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์แสร้งทำเตะมุมก่อนที่จะกวาดมันเข้ากล่องอย่างรวดเร็วเพื่อให้ Origi แจ้งเตือนบาร์ซ่าเคย articlepract.com มาที่นี่มาก่อนและถูกโรม่าเอาชนะ 3-0 ในรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อปีที่แล้วหลังจากชนะเลกแรก 4-1 และการรอเข้ารอบแรกตั้งแต่ปี 2015 ยังคงดำเนินต่อไป


articlepract.com

พวกเขาต่อสู้และคิดนอกกรอบอย่างกว้างขวางที่นี่และแม้ว่าพวกเขาจะมีโอกาสที่พวกเขาไม่สามารถโต้


แย้งได้ว่าพวกเขาสมควรได้รับอะไรนอกจากความพ่ายแพ้มีเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ในครึ่งแรกเมื่อแชมป์ลาลีกาขู่ว่าจะหาจังหวะของพวกเขา แต่ในช่วงเวลาห้านาทีอลิสซอนปฏิเสธเมสซีและฟิลิปเป้คูตินโญ่และจอร์ดีอัลบาเลือกที่จะส่งบอลอย่างลึกลับโดยมีเพียงผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลเท่านั้น ตี.


เมสซี่ไฟฟ้าเมื่อสัปดาห์ก่อนจะมีค่ำคืนที่ยากจะลืมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลังเมื่อประตูของไวจ์นัลดุมกลับมาสมดุลซัวเรซยังไม่เปิดเผยตัวตนด้วยบทบาทที่โดดเด่นเพียงอย่างเดียวของเขาในฐานะผู้ร้ายละครใบ้ในขณะที่เขาถูกแฟน ๆ โห่ไล่อย่างไม่ลดละจากแฟน ๆ ที่เคยบูชาเขา


เขามีโอกาสที่ดีที่สุดในช่วงครึ่งหลังเมื่อเมสซี่เฉือนเขาอย่างชัดเจนด้วยสกอร์ 1-0 ในคืนนี้ แต่อลิสสันตื่นตัวและนั่นก็เป็นครั้งสุดท้ายที่ผู้มาเยือนคุกคามลิเวอร์พูลเข้าร่วมสโมสรพิเศษ - สถิติลิเวอร์พูลมาถึงรอบชิงชนะเลิศถ้วยยุโรป / แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่ 9 - มีเพียงเรอัลมาดริด (16), มิลาน (11) และบาเยิร์นมิวนิก (10) เท่านั้นที่เข้าถึงได้มากขึ้น


พวกเขาเป็นทีมชาติอังกฤษคนแรกที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกแบบย้อนหลังนับตั้งแต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (2008 และ 2009)นี่เป็นเพียงครั้งที่สี่ที่ทีมสามารถเอาชนะการขาดประตูสามประตูหรือมากกว่านั้นจากเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก (ไม่ใช่ถ้วยยุโรป) เพื่อความก้าวหน้า บาร์เซโลนาก็อยู่ในจุดสิ้นสุดการรับในครั้งสุดท้าย (กับโรม่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว)


ตอนนี้บาร์เซโลน่าถูกตัดออกจากความสัมพันธ์รอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกสามในสี่ครั้งที่ผ่านมา

แชมป์ปัจจุบันของลาลีกาประสบกับความพ่ายแพ้ที่หนักที่สุดเท่าที่เคยมีมากับทีมอังกฤษในการแข่งขันในยุโรปทั้งหมดเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ฟูลแบ็กให้ 14 แอสซิสต์ในทุกรายการฤดูกาลนี้มากกว่าผู้เล่นลิเวอร์พูลคนอื่น ๆดิว็อคโอริกียิงประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกและทำให้กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 50 ที่ทำประตูในการแข่งขันให้ลิเวอร์พูล (ไม่รวมประตูของตัวเอง)จอร์จินิโอไวจ์นัลดุมเป็นผู้เล่นลิเวอร์พูลคนแรกที่ทำประตูได้สองครั้งจากม้านั่งในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนับตั้งแต่ไรอันบาเบล


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page