top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

กวาร์ดิโอล่าปกป้องอเกวโร่หลังจากปาเนนก้าที่ไร้ขนเปิดประตูสู่เชลซีที่ชนะ

Pep Guardiola ปฏิเสธที่จะตำหนิ Sergio Agüeroสำหรับการลงโทษ Panenka


ที่ล้มเหลวเนื่องจากแมนเชสเตอร์ซิตี้พลาดโอกาสในการครองตำแหน่งแชมป์หลังจากพ่ายแพ้เชลซี 2-1 แม้ว่าผู้จัดการทีมยอมรับว่าไม่มีใครในทีมของเมืองคาดว่ากองหน้าจะลองใช้เทคนิคนี้


ซิตี้ขึ้นนำ 1-0 จากประตูของราฮีมสเตอร์ลิงเมื่ออเกวโร่ลองเตะจุดบิ่นอย่างกล้าหาญก่อนพักเบรกลอยบอลตรงไปยังเอดูอาร์ดเมนดี้ที่ไม่ขยับและจับได้อย่างสบาย ๆ การโจมตีในครึ่งหลังของฮาคิมซิเยคและมาร์กอสอลอนโซ่ปิดผนึกการชนะเชลซีซึ่งทำให้ซิตี้นำหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 13 แต้มซึ่งเดินทางไปแอสตันวิลล่าในวันนี้


ความพ่ายแพ้ของยูไนเต็ดต่อวิลลาจะทำให้ซิตี้ครองตำแหน่งแชมป์ การเสมอยูไนเต็ดจะทำให้พวกเขาทิ้งห่างไป 12 แต้มตามหลังซิตี้โดยมีเกมให้เล่นถึง 4 เกมและผลต่างประตูได้เสียที่ด้อยกว่ามาก แต่ถ้าฝ่ายของ Ole Gunnar Solskjærชนะที่ Villa Park และเอาชนะ Leicester ในวันอังคารและ Liverpool ในวันพฤหัสบดีช่องว่างจะลดลงเหลือ 4 แต้มตามเวลาที่ City เดินทางไป Newcastle ในวันศุกร์



cheapjewelrysalesonline.com


Guardiola ถูกถามว่าAgüeroเห็นแก่ตัวหรือไม่ที่พยายาม Panenka ในนัดสำคัญเช่นนี้


ฟังนะเขาเห็นแก่ตัวเพราะพลาด ถ้าเขาทำประตู cheapjewelrysalesonline.com ได้เราจะบอกว่าเขาเป็นอัจฉริยะ ผู้จัดการทีมกล่าว เขาตัดสินใจ - ไม่มีใครคาดคิด - แต่ถูกแล้วผู้รับต้องรับผิดชอบ


ผมมักจะพูดกับผู้เล่นเสมอว่า จงตัดสินใจและเชื่อมั่น เขาเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะ เราไม่ต้องพูดถึงสิ่งที่เซอร์จิโอทำเพื่อสโมสร เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาทำประตูได้ - แต่เราไม่สามารถปฏิเสธ 2-0 ได้ในครึ่งแรกนั้นแตกต่างกันจากตำแหน่งกวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า เรามีโอกาสอีกสามแมตช์ที่จะเป็นแชมป์เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้และดำเนินการต่อไป ตอนนี้เราเข้ารอบชิงชนะเลิศที่นิวคาสเซิล


ตอนนี้โทมัสทูเชลนำทางเชลซีคว้าชัยชนะเหนือเมืองในเอฟเอคัพและพรีเมียร์ลีก ก่อนที่ผู้ชนะสายของ Alonso ทั้ง Guardiola และ Raheem Sterling จะเชื่อว่าฝ่ายหลังควรได้รับการลงโทษเมื่อ Kurt Zouma ท้าทายเขาอย่างไรก็ตาม Tuchel โบกมือเรียกร้องเหล่านั้นและชี้ไปที่ใบแดงที่อาจเกิดขึ้นสำหรับสเตอร์ลิงในครึ่งแรก ผมได้ยินมาว่ามันโชคดีสำหรับราฮีมสเตอร์ลิงที่ได้ลงสนามในตอนนั้นเพราะติโมแวร์เนอร์ทำฟาวล์อย่างมาก ไม่มีเหตุผลที่จะพูดถึงผู้ตัดสิน


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page