top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

กวาร์ดิโอลามีความสุขกับการ สร้างประวัติศาสตร์ ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในแชมเปี้ยนส์ลีก

เป๊ปกวาร์ดิโอล่ายกย่องฟิลโฟเดนและแสดงความเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้คือ การสร้างประวัติศาสตร์


หลังจากที่พวกเขาเขี่ยโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ไปถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงครั้งที่สองเมืองยังคงอยู่ในเส้นทางสำหรับสี่เท่าประวัติศาสตร์หลังจากการประท้วงในนาทีที่ 75 ของ Foden ยืนยันการส่งผ่านของพวกเขา - รวม 4-2


และตามหลังประตูท้ายของอังกฤษในการชนะ 2-1 เลกแรกที่เอทิฮัดสเตเดี้ยมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วผู้จัดการทีมกล่าวว่า เขาสร้างบางสิ่งอยู่เสมอ - สองเป้าหมายสำคัญและเขาช่วยเราในรอบรองชนะเลิศ - ในรอบก่อนรองชนะเลิศนี้เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุด มันเป็นครั้งที่สองในรอบรองชนะเลิศดังนั้นมันจึงไม่ใช่ประวัติศาสตร์ในสโมสร แต่เราเริ่มสร้างมันขึ้นมา


เรายอดเยี่ยมยกเว้นนาทีแรกที่พวกเขาทำได้ดี ฉันมีความสุขอย่างเหลือเชื่อที่ได้อยู่ในรอบรองชนะเลิศเป็นหนึ่งในสี่ทีมที่ดีที่สุดในยุโรปเพื่อต่อสู้กับทีมใหญ่ที่แข็งแกร่งและเราจะพยายามทำให้ดี เราทำลายสะพานนี้ตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศจนถึงรอบรองชนะเลิศ


blogsoldiers.com

ความคิดเห็นสุดท้ายกล่าวถึงซิตี้ที่ถูกกำจัดในรอบแปดทีมสุดท้ายในช่วงสามฤดูกาล


ที่ผ่านมาภายใต้กวาร์ดิโอล่าทีมของเขาล้มเหลวในการก้าวไปไกลกว่าในช่วง 16 ปี blogsoldiers.com ที่ผ่านมาในระยะแรกที่เขารับผิดชอบ แต่หลังจากลูกเปิดนาทีที่ 15 ของ Jude Bellingham ดอร์ทมุนด์ทำประตูทีมเยือนออกไปซิตี้ตอบโต้


ด้วยการยิงลูกโทษริยาดมาห์เรซครึ่งที่สองและการยิงของ Foden จากนอกเขตโทษทำให้ชนเสาก่อนจะข้ามเส้นไปเมืองต่อไปพบกับปารีสแซงต์ ‑ แชร์กแมงหลังจากสโมสรฝรั่งเศสพ่ายบาเยิร์นมิวนิกเมื่อวันอังคาร @KMbappe คุณพร้อมหรือยัง Foden ทวีตถึงกองหน้าฝรั่งเศสหลังจากนั้น


รอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก - เราไม่สามารถคาดหวังอะไรได้นอกจากยาก กวาร์ดิโอล่ากล่าวจากศักยภาพที่เพิ่มขึ้นถึง 4 เท่าผู้จัดการทีมซิตี้กล่าวว่า เราต้องการชัยชนะสามครั้งสำหรับพรีเมียร์ลีกเราอยู่ในรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศของเอฟเอคัพและรอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ เราไม่ได้พูดถึงการชนะทั้งสี่ - เราเล่นทีละเกม


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page