top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

กองหน้าไร้ประสิทธิภาพ การต่อสู้ในช่วงต้นของ Lewandowski บนถนนสู่ความรุ่งโรจน์

แดเนียล โคโคซินสกี้ จำได้ว่าเดินออกจากสนามอย่างฉุนเฉียว ในฤดูร้อนปี 2549 เขาเป็นกองหลังของ Znicz Pruszkow


สร้างอาชีพในระดับที่สามที่แน่วแน่ของโปแลนด์ แต่เขารู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับการหาตาข่าย ในลีกมักตัดสินใจเลือกลูกตั้งเตะ โคโคซินสกี้เพิ่งจบสกี้ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดของทีม ตอนนี้ในเกมกระชับมิตรกับ Dolcan Zabki เขาเห็นเพื่อนร่วมทีมคนใหม่พลาดโอกาสที่น่าอับอายและรู้สึกตกตะลึง


ผมโกรธจริงๆ เขากล่าว ฉันมาหาโค้ชและถามว่า เขาเป็นใคร? ช่างเป็นกองหน้าที่ไร้ประสิทธิภาพ!

กองหน้าตัวเป้าคือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แม้ว่าชื่อจะยั่วยวนใจเพียงเล็กน้อย Znicz ได้ซื้อเขาจาก Legia Warsaw ในราคา 900 ปอนด์ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของพวกเขาในการพยายามฟื้นฟูผู้ถูกไล่ออกจากงาน แต่หลักฐานเบื้องต้นบ่งชี้ว่าโครงการนี้ไปไกลเกินไปแล้วเราไปค่ายฝึกใน Trzcianka Kokosinski กล่าว โรเบิร์ตไม่ได้มีสุขภาพดีเต็มที่ที่นั่น เขาวิ่งแปลกมาก โค้ชเห็นแล้วไม่แน่ใจเกี่ยวกับเขา ซิลวิอุสซ์ มูชา-ออร์ลินสกี้ ประธานของเรากล่าวว่า ฉันรับผิดชอบเอง ถ้าโรเบิร์ตไม่ดีพอ ฉันจะจ่ายให้เขาด้วยเงินของฉันเอง


มันเป็นช่วงเวลาที่เลวานดอฟสกี้สามารถผ่านรอยร้าวได้ แผนกการแพทย์ของ Legia ถือว่าเขาร่างกายอ่อนแอเกินไป และเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนการรับรู้นั้น แต่มูชา-ออร์ลินสกี้ไม่เคยต้องล้างกระเป๋าเลย และเมื่อเลวานดอฟสกี้นำโปแลนด์ในเกมกับสโลวาเกียในวันจันทร์หลังฤดูกาล 48 ประตูให้บาเยิร์น มิวนิค แทบไม่มีความคล้ายคลึงกับเด็กวัยรุ่นที่กระตุ้นความสงสัยดังกล่าว มันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง คามิล ริลก้า ผู้ซึ่งมีเหตุผลของตัวเองที่จะพอใจกับการเปลี่ยนแปลงของเลวานดอฟสกี้สู่การเป็นกองหน้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกกล่าว เขาเป็นเครื่องจักร


glassworksvt.com

ริลก้าไม่สามารถเข้าไปใกล้ๆ ได้เมื่อสำหรับเศษขยะที่ตามมา เครื่องจักรก็คลิกเข้าเกียร์ก่อน เมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2548


เขาเป็นผู้รักษาประตูอายุน้อยที่เล่นให้กับ KS Lomianki ระดับสี่โดยยืมตัวมาจากทีมที่สองของ Legia glassworksvt.com กับเดลต้าวอร์ซอว์ เขาเคยได้ยินเกี่ยวกับกองหน้าชื่อเลวานดอฟสกี้ซึ่งอยู่ห่างจากม้านั่งของเดลต้าเพียงไม่กี่นาที เพื่อนร่วมแฟลตของเขาเอเดรียน สเตเปียน ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งที่คาดหวังจากเลเกียอยู่ใกล้กับผู้เล่น ฉันไม่รู้ว่าเขาเก่งแค่ไหน เก่งแค่ไหน ริลก้ากล่าว แต่ไม่นานเขาก็ได้รับรสชาติที่จะสร้างประวัติศาสตร์


เราแพ้ 1-0 ในช่วงพัก เขากล่าว ฉันจำได้ว่าเดินออกไปในครึ่งหลังและเด็กเล็กบางคนที่อยู่ข้างหลังฉันบอกฉันว่า คุณจะยอมรับอีกสามคน ฉันตอบว่า หุบปากแล้วหลงทาง ในท้ายที่สุดเราแพ้ 4-1 และแม้ว่าฉันจะไม่รู้จนกระทั่งหลังจากนั้น เลวานดอฟสกี้ก็ยิงประตูได้หนึ่งประตู ฉันจะโกหกถ้าฉันบอกว่าฉันสามารถอธิบายได้อย่างชัดเจน แต่ผมคิดว่าเขาเข้ามาในกรอบเขตโทษและใช้หนึ่งหรือสองครั้ง เป็นการจบสกอร์ที่รวดเร็วจริงๆ


มันเป็นประตูแรกของนักเตะวัย 16 ปี และในการเสียประตูนั้น ริลก้าก็อยู่ในสถิติ Rylka ช่วยในทางที่ต่างออกไปเช่นกัน หน่วยสอดแนมของ Legia ที่ส่งมาเพื่อดูความคืบหน้าของเขานั้นติดใจ Lewandowski ผู้ซึ่งอยู่ในเรดาร์อย่างหลวม ๆ เป็นเวลาหลายเดือนและสัญญากับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของประเทศตามมาภายในไม่กี่สัปดาห์ปัจจุบัน Rylka


และ Lewandowski เป็นเพื่อนร่วมงานทีมสำรอง และ Lewandowski ก็เป็นผู้มาเยี่ยมอพาร์ตเมนต์บ่อยครั้ง Rylka ร่วมกับ Stepien เอเดรียนเชิญเขาบ่อยๆ และเราจะเล่นบน PlayStation หรือไปเล่นฟุตบอล-เทนนิส Rylka กล่าว โรเบิร์ตใจเย็นมาก มีความมั่นใจในทุกสิ่งที่เขาทำจริงๆ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เข้าร่วมทีม เขาก็ยิ้มและหัวเราะอยู่เสมอ ฉันรู้สึกว่าเขากำลังสนุกกับตัวเอง


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page