top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การกลับมาของสกอตแลนด์ที่รอคอยมานานในยูโร 2020 สามารถช่วยยกชาติได้

มีบางส่วนของสังคมสก๊อตแลนด์ที่ยังไม่ถูกแตะต้องจากการที่ทีมฟุตบอลชาติกลับมาแข่งขัน


ในรายการใหญ่ มันไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น ความตื่นเต้นและความคาดหวังที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเป็นส่วนหนึ่งในการดิ้นรนของยุคโควิด แต่ยังแสดงถึงประเทศที่ภาคภูมิใจกลับคืนมาเมื่อทีมลงสนามกับสาธารณรัฐเช็กในบ่ายวันจันทร์ 23 ปีแห่งความโศกเศร้า ความอับอาย และอื่นๆ อีกมากมายจะระเหยเข้าสู่อากาศ Hampden Park ความสัมพันธ์ของสกอตแลนด์กับฟุตบอลนั้นซับซ้อนและไร้เหตุผลบ่อยครั้ง บางครั้งมันก็จุดไฟให้เกิดความโกรธและความแตกแยก


ซึ่งทำให้สงสัยว่ามันไม่ได้ผิดกฎหมายมานานแล้ว ด้านพลิกเกี่ยวข้องกับสถานะที่สูงส่งอย่างไม่สมส่วนสำหรับทีมหรือผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จ สำหรับทีมชาติ คุณสมบัติของยูโรเปิดโอกาสให้มารวมกัน นอกจากนี้ยังมีวิปัสสนาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ตอนนี้สกอตแลนด์เป็นประเทศไหนเทียบกับปี 1998 เมื่อพวกเขาออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างขี้อาย?


เข้าร่วมการประชุมที่มีการแข่งขันที่หายากกับอังกฤษและสิ่งเหล่านี้จะเป็นวันที่สำคัญอย่างมากในอนาคตศ.อีเวน คาเมรอน ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์สก็อตแห่งมหาวิทยาลัยเอดินบะระ กล่าวว่า สำหรับทั้งรุ่นแล้ว ทีมฟุตบอลชาติไม่ได้เป็นจุดสนใจอย่างแท้จริง javaprimitive.com ทีมรักบี้มีโปรไฟล์เพิ่มขึ้น ในขณะที่ในยุค 70 และ 80 ทีมฟุตบอลคือสิ่งสำคัญ ดังนั้นตำแหน่งดังกล่าวจึงเปลี่ยนไป แต่สิ่งนี้ทำให้ทีมกลับมาอยู่ในระดับแนวหน้าว่าผู้คนคิดอย่างไรเกี่ยวกับเอกลักษณ์ประจำชาติ


javaprimitive.com

มีทฤษฎีที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย - แม้ว่าคาเมรอนจะไม่เชื่อในเรื่องนี้ - การลงคะแนนเสียงที่ล้มเหลว


ในปี 2522 นั้นเนื่องมาจากผลงานที่แย่ในฟุตบอลโลกเมื่อปีก่อน ทัศนคติของชาวสก็อตที่มีต่อทัวร์นาเมนต์นั้นดูผิดปกติ ทีมได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นวีรบุรุษก่อนที่พวกเขาจะออกเดินทางไปอาร์เจนตินา ผู้จัดการ Ally MacLeod อ้างว่าพวกเขาสามารถชนะถ้วยรางวัลและประเทศที่ซื้อในความอิ่มเอมใจ แต่พวกเขาล้มเหลวในการผ่านด่านแรก


ตอนนี้มีชาวสก็อตที่มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น คาเมรอนกล่าว ทีมฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จจะช่วยในเรื่องนั้น แต่อาจไม่สามารถชดเชยสิ่งอื่นได้ ความมั่นใจในตนเองนั้นมีอยู่แล้ว ฉันยังคิดว่าทัศนคติที่มีต่ออังกฤษเติบโตขึ้นไม่น่าแปลกใจเลยที่ John McGinness เจ้าของร่วมของ Drake bar ที่โด่งดังใน Charing Cross ของกลาสโกว์กำลังพรั่งพรูออกมาเกี่ยวกับงานของ Steve Clarke ในฐานะผู้จัดการ Coronavirus ได้ทุบอุตสาหกรรมการบริการด้วยทีมสกอตแลนด์ที่ทำภารกิจการกู้คืน มันไม่สามารถมาในเวลาที่ดีกว่านี้ได้ เขากล่าว มันเป็นความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่


มันเป็นเรื่องดีสำหรับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเริ่มต้นในวันจันทร์เวลา 2 นาฬิกา ซึ่งปกติจะไม่เป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย การแข่งขันทั้งหมดจะยอดเยี่ยมในแง่ของการนำผู้คนออกไป เรายังใช้งานไม่เต็มที่และสามารถเปิดได้จนถึงครึ่งเวลา 10 เท่านั้น แต่สิ่งนี้จะเยอะขึ้นยูโรหรือฟุตบอลโลกปกติที่ไม่มีสก็อตแลนด์เกี่ยวข้องนั้นดี แต่สิ่งนี้จะทำให้มันวิเศษ ดียิ่งกว่านั้นถ้าพวกมันผ่านไปได้ สิ่งต่าง ๆ จะทะลุหลังคา


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

תגובות


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page