top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การครอบครองปรปักษ์ และทุบกระจก ความวุ่นวายในวงการฟุตบอลของปากีสถาน

ประเทศรักฟุตบอลที่มีประชากร 200 ล้านคนอันดับที่ 199 ของโลกยักษ์หลับของเอเชียไม่ใช่จีนอินเดีย


หรืออินโดนีเซีย แต่เป็นปากีสถาน ถ้าสิ่งต่างๆทำอย่างถูกต้องเราก็จะเป็นมหาอำนาจได้ Navid Rahman ระหว่างประเทศของปากีสถานกล่าวกับ Guardian ไม่ใช่เพราะการขาดความสามารถหรือความสนใจ แต่เป็นวิธีดำเนินการของสิ่งต่างๆ ปัญหาไม่ใช่ปากีสถาน แต่เป็นคนที่ควบคุมฟังดูเหมือนถูกต้องเมื่อวันพุธที่แล้วฟีฟ่าสั่งห้ามปากีสถานเป็นครั้งที่สองในรอบสี่ปีหลังจากสิ่งที่เรียกว่า การครอบครองโดยไม่เป็นมิตร ของสหพันธ์ฟุตบอลปากีสถาน (PFF)


Haroon Malik - หัวหน้าคณะกรรมการปรับมาตรฐานของ Fifa (NC) ตั้งแต่เดือนมกราคมและได้รับมอบหมายให้จัดการเลือกตั้งเพื่อหาประธานาธิบดีคนใหม่ของ PFF - รู้สึกว่ามันเป็นศัตรูกันมาก เขาบอกกับ Guardian ว่าในวันที่ 27 มีนาคมเขารู้สึกราวกับว่าเขาถูกไล่ออกจากสำนักงานใหญ่ของ PFF ในลาฮอร์โดยกลุ่มที่นำโดยอดีตประธานาธิบดี Ashfaq Hussain ฉันอยู่ที่นั่นเพิ่งทำงาน มาลิกผู้ซึ่งเชื่อว่าผู้บุกรุกได้รับความช่วยเหลือจากภายใน ประมาณ 3 ทุ่มมีคนเข้ามาในห้องทำงานของฉันประมาณ 10 หรือ 11 คนและมีคนลงมาชั้นล่างมากขึ้น [Hussain] เป็นผู้นำการโจมตีและเริ่มเรียกร้องให้เรามอบบัญชี PFF เมื่อระดับเดซิเบลเริ่มเพิ่มขึ้นฉันก็กลัวและตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องออกไป


เขาอ้างว่าการจากไปนั้นง่ายกว่าทำ ในขณะที่เรากำลังจะจากไปพวกเขาได้ควบคุมร่างกายของพนักงานของฉันไว้บางส่วน เมื่อฉันไปถึงประตูที่ชั้นล่างมันถูกแม่กุญแจจากด้านในและฉันก็ตกใจเล็กน้อยและไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร มันเป็นประตูกระจกดังนั้นฉันจึงโยนบานประตูเข้าไปแล้วเตะกระจกส่วนที่เหลือออกแล้วเราก็จากไปHussain ซึ่งได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดี PFF ในปี 2018 ในบัตรลงคะแนนที่ฟีฟ่าไม่ยอมรับเนื่องจากมีคำสั่งจากศาลสูงของปากีสถาน bromontfarm.com (แม้ว่าเขาจะบอกว่ากฎหมายของปากีสถานมีชัยเหนือฟีฟ่าก็ตาม) ปฏิเสธการข่มขู่ใด ๆ นี่เป็นคำกล่าวที่ไม่มีมูลความจริง เขากล่าวพร้อมกับไปร่วมกับสมาชิกรัฐสภาและคณะกรรมการบริหารของ PFF ประมาณ 14 คน


bromontfarm.com

เราได้พบกับฮารูน เขาบอกว่า ให้เวลาฉันห้านาทีในการตัดสินใจ พวกเราทุกคนรอเกือบ 45 นาทีดังนั้นฉันจึงไปถามเขาอีกครั้งและเขา


ก็เดินออกจากที่ทำงานพร้อมกับกระเป๋าของเขาที่บรรจุเรียบร้อยแล้ว เราอยู่บนชั้นสองและระหว่างทางเขาหยิบอิฐขึ้นมาและทุบหน้าต่างบานหนึ่งมันเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดถึงสัญลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ในปากีสถานที่โต้เถียงเรื่องทุบกระจก แต่มีประเด็นใหญ่กว่าในการเล่น มาลิกซึ่งฟีฟ่าได้รับการแต่งตั้งในเดือนมกราคมกล่าวว่าจะ ให้แรงผลักดันใหม่ในกระบวนการทำให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน กล่าวว่าจำเป็นต้องมีเวลาเพราะไม่มีการเลือกตั้ง PFF จริงมานานกว่าทศวรรษซึ่งหมายความว่าการรวบรวมการลงทะเบียนการลงทะเบียนที่สมบูรณ์สำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดเป็นงานที่ต้องใช้เวลานาน . มีการประกาศต่อสาธารณะโดยสรุปเกี่ยวกับโรดแมปการเลือกตั้งในช่วงต้นเดือนเมษายน


ฮุสเซนสงสัยว่ามีเจตนาเช่นนั้นหรือไม่ ถ้าประเทศที่มีประชากรกว่า 200 ล้านคนสามารถจัดการเลือกตั้งได้ใน 3 เดือนทำไมถึงไม่มีการเลือกตั้งในวงการฟุตบอล? เป็นเวลา 18 เดือนที่เรารอและไม่ได้เข้าไปใกล้อาคาร แต่พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลย แต่มีข้อ จำกัด ขณะนี้ยังไม่มีแผนงาน แต่มีการห้ามระหว่างประเทศเนื่องจากฟีฟ่าเรียกว่า การยึดครองอาคาร PFF อย่างผิดกฎหมาย Hussain ไม่สะทกสะท้าน ฟุตบอลจะไม่มีวันหยุดในปากีสถาน ฉันเขียนจดหมายถึง Fifa ต่อไป แต่พวกเขาไม่เคยตอบกลับ พอคือพอ. ถ้านี่คือฟุตบอลพระเจ้าช่วยเรา


มาลิกอธิบายว่าเป็น ความคิดที่น่าเหลือเชื่อ สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นความไม่พอใจเช่นนี้เกี่ยวกับการระงับเนื่องจากผลกระทบที่เขารู้สึกว่าจะมีต่อการสนับสนุนและสิ่งอำนวยความสะดวกในฟุตบอล ทีมชาติชายแทบจะไม่ได้ลงเล่น (มีเจ็ดเกมในช่วงหกปีที่ผ่านมาเนื่องจากถูกคัดออกก่อนกำหนดจากแคมเปญคัดเลือกฟุตบอลโลกและการแข่งขันที่สหพันธ์) แต่การแบนจะ ทำลายล้าง ตามข้อมูลของ Rahman มีการดำรงชีวิตของผู้คนมากมายเป็นเดิมพัน เขากล่าว


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page