top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การคาดการณ์พรีเมียร์ลีก Lawro v มือกีต้าร์ Alex Sprogis จาก TV Priest วงโพสต์พังก์

ถึงเวลาแจ้งให้ทราบว่าเอฟเวอร์ตันอยู่ใกล้จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกหรือยัง? พวกเขามีโอกาสที่จะย้ายไปอยู่เหนือลิเวอร์พูล


และท็อตแนมและไต่ขึ้นเป็นอันดับสี่เมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพเลสเตอร์เพื่อนร่วมทีมที่มีใบปลิวสูงในวันพุธเอฟเวอร์ตันตกอยู่ภายใต้เรดาร์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลของ BBC และอดีตกองหลังลิเวอร์พูลกล่าว พวกเขาไม่ได้รับการกล่าวถึงมากนักเมื่อมีคนพูดถึงสี่อันดับแรก


นั่นอาจเปลี่ยนไปถ้าพวกเขาเอาชนะเลสเตอร์ได้และฝั่งของคาร์โลอันเชล็อตติก็มีเกมในมือเช่นกันนอกจากนี้ตารางเวลาของพวกเขาเมื่อเทียบกับทีมที่อยู่เหนือพวกเขาซึ่งทุกคนยังอยู่ในยุโรปเอฟเวอร์ตันจะต้องเล่นสัปดาห์ละครั้งเท่านั้น และหากพวกเขาสามารถรักษาผู้เล่นคนสำคัญไว้ได้พวกเขาก็มีโอกาส ลอว์โรกำลังทำนายผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีกทั้ง 380 นัดในฤดูกาลนี้กับแขกรับเชิญต่างๆ


สำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้ตั้งแต่วันอังคารถึงวันพฤหัสบดีเขาพบกับ Alex Sprogis มือกีตาร์ในวง TV Priest หลังพังก์นักบวชทีวีTV Priest ได้รับการชื่นชมอย่างมากจากผู้ที่ชื่นชอบ Steve Lamacq จาก 6 Music และ Jack Saunders aytemizgaz.com ที่ Radio 1 อัลบั้มเปิดตัว Uppers จะวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์อเล็กซ์เป็นแฟนลิเวอร์พูลและบอกกับ BBC Sport มันเป็นสิ่งที่ฉันแบ่งปันกับคู่หูของฉันที่ทำให้ฉันติดใจตั้งแต่เราพบกัน


aytemizgaz.com

พวกเขามีแพ็คเกจทั้งหมด - ไหวพริบจิตวิญญาณและความสามัคคีอย่างดีที่สุดพวกเขามีความสุขที่ได้รับชมอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้


เจอร์เก้นคล็อปป์ยังต้องเป็นผู้จัดการทีมที่น่าคบหามากที่สุดในโลกด้วยฟันและรอยยิ้มนั้นช่วงเวลาที่ฉันชอบในฐานะ แฟนนอกเหนือจากการเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกเมื่อปีที่แล้วน่าจะเป็นการรื้อบาร์เซโลน่ารอบรองชนะเลิศ 4-0 แชมเปียนส์ลีกในปี 2019 นั่นคือเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์เตะมุมให้ Divock Origi ทำประตู น่าทึ่งมาก


เรามีประวัติศาสตร์ของการคัมแบ็กในยุโรปเป็นอย่างมากความผิดหวังครั้งใหญ่ที่สุดของฉันคือการพลาดรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในปีนั้นฉันอยู่บนเครื่องบินมุ่งหน้าไปยังประเทศจีนและผู้จัดการคนหนึ่งของเราอยู่ในเกมเขาเป็นแฟนสเปอร์สซึ่งทำให้แย่ลงไปอีก . ฉันหัวเราะครั้งสุดท้าย เติบโตขึ้นมาครอบครัวของฉันไม่เคยมีแฟนบอลตัวยงเลยยกเว้นคุณปู่ของฉันซึ่งยังคงเป็นผู้สนับสนุนเซาธ์เอนด์ยูไนเต็ดที่ตายยากสำหรับเด็กเล็กพวกเขาไม่ค่อยมีเสน่ห์เท่าทุกทีมในพรีเมียร์ลีกที่ติดสติกเกอร์ฟุตบอลฉันจะสะสมและแลกที่โรงเรียน - ขอโทษ SUFC ด้วย!


เบิร์นลีย์ v แอสตันวิลล่า (1800 GMT)เบิร์นลีย์ติดตามชัยชนะที่ยอดเยี่ยมเหนือลิเวอร์พูลด้วยการแสดงที่น่าประทับใจอีกครั้งในการเอาชนะฟูแล่มจากเอฟเอคัพในช่วงสุดสัปดาห์ผมประสบความสำเร็จในครั้งนั้นที่แอนฟิลด์สำหรับ BBC Radio 5 Live และเบิร์นลีย์ได้รับการฝึกฝนอย่างดีที่ด้านหลังเบ็นมีและเจมส์ทาร์คอฟสกีสองจุดศูนย์กลางของพวกเขาเป็นแรงผลักดัน แต่ในฐานะหน่วยงานพวกเขาแน่นมาก


มันทำให้ผมนึกถึงการป้องกันที่มีชื่อเสียงของจอร์จเกรแฮมเมื่อเขาเป็นบอสของอาร์เซนอลและพวกเขาทำงานหนักอย่างมากกับรูปร่างและองค์กรที่อยู่เบื้องหลังTurf Moor เป็นบททดสอบอยู่เสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเบิร์นลีย์เล่นแบบนี้ แต่แอสตันวิลล่าก็ดูเฉียบคมเช่นกันนับตั้งแต่กลับมาดำเนินการอีกครั้งหลังจากโดนการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาและพวกเขาจะทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ใกล้การทำนายของ Lawro 1-1การคาดการณ์ของอเล็กซ์ เบิร์นลีย์ออกจากแอนฟิลด์ด้วยความมั่นใจใหม่ ๆ โดยตัดสินจากการคุกคามที่พวกเขามองต่อฟูแล่มในช่วงสุดสัปดาห์ 2-0


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page