top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การทำนายผลรอบสี่ FA Cup - Lawro v Radio 1 DJ Jordan North

เทิร์ฟมัวร์คือ สถานที่แห่งความสุข ของเขา แต่เวมบลีย์คือจุดหมายปลายทางที่ดีเจ Radio 1


และฉันเป็นดาราดังที่จอร์แดนนอร์ทใฝ่ฝันถึงเบิร์นลีย์อันเป็นที่รักของเขาในเอฟเอคัพแฟน ๆ ของ Clarets ซึ่งมีรายการวิทยุ 1 ทุกวันศุกร์วันเสาร์และวันอาทิตย์เวลา 11.00-13.00 น. GMT กำลังพามาร์คลอว์เรนสันผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลของบีบีซีมาทำการทำนายความสัมพันธ์รอบที่สี่ของสุดสัปดาห์นี้


จอร์แดนใน Viper Vaultเมื่อจอร์แดนอยู่ในรายการ Viper Vault ที่มีชื่อเสียงเขาได้ผ่านความเจ็บปวดโดยนึกถึง สถานที่แห่งความสุข ของเขานั่นคือสนาม Turf Moor ของเบิร์นลีย์ฉันรักเบิร์นลีย์ที่มีเอฟเอคัพที่ดีฉันเคยพูดมา 2-3 ปีแล้ว เขาบอกกับ BBC Sport อาจจะไม่มากนักในฤดูกาลนี้เพราะแฟน ๆ ไปไม่ได้ แต่ฉันก็รักวันหนึ่งที่เวมบลีย์


ดูเหมือนว่าเราจะทำได้ในปี 2017 แต่จากนั้นเราก็แพ้ในบ้านให้กับลินคอล์นที่ไม่ใช่ลีกในรอบที่ 5 ซึ่งน่าผิดหวังมากผมคิดจริงๆว่าปีนั้นเราสามารถเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นอย่างน้อยฉันเข้าใจว่าทำไมสำหรับสโมสรอย่างเราพรีเมียร์ลีกจึงมีความสำคัญ fredgroupltd.com แต่คุณถามแฟนเบิร์นลีย์ทุกคนแล้วพวกเขาจะบอกว่าการคว้าแชมป์เอฟเอคัพอีกครั้งมีความหมายมากแค่ไหนผู้คนบอกว่ามันวิเศษไปแล้ว แต่ฉันไม่เห็นด้วย


วิทยุ 1 DJ Jordan Northเบิร์นลีย์คว้าแชมป์เอฟเอคัพมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 1914 และเข้าชิงชนะเลิศในปี 1947 และ 1962 การมาเยือนเวมบลีย์ครั้งสุดท้ายของพวกเขาคือตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์เพลย์ออฟรอบชิงชนะเลิศในปี 2009 มันเป็นเกมที่น่ากลัวสำหรับการชม วัน เหนือจำได้ ฉันอยากกลับไปดูเบิร์นลีย์คว้าถ้วยจอร์แดนเดินตามรอยพ่อของเขาด้วยการเป็นแฟนเบิร์นลีย์และบอกว่าเขาไม่เคยคิดที่จะสนับสนุนคนอื่น


เขาอธิบายว่า พ่อของฉันอยู่ในกองทัพดังนั้นเราจึงย้ายขึ้นและลงในประเทศและทั่วยุโรปเมื่อฉันเติบโตขึ้น - แต่ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนในโลกเรามักจะจับตาดูผลการแข่งขันของเบิร์นลีย์มันยากกว่ามากที่จะติดตามพวกเขาจากระยะไกลในสมัยนั้น แต่ในสหราชอาณาจักรฉันจำได้เสมอว่าพ่อของฉันจะดูคะแนนสดใน Ceefax และเมื่อเราอยู่ต่างประเทศเราก็จะฟัง BBC World Service ด้วยเช่นกัน


fredgroupltd.com

ผมไปเล่นเกม Clarets เกมแรกตอนอายุประมาณเจ็ดขวบ Chris Waddle เป็นผู้จัดการทีมของเรา


และตอนนี้เราอยู่ใน League One เห็นได้ชัดว่ามันยากที่จะเป็นแฟนเบิร์นลีย์ตอนเด็ก ๆ ทุกคนสนับสนุนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีอยู่ทั่วโทรทัศน์ แต่นั่นไม่ใช่ทางเลือกสำหรับฉัน


ผู้เล่นที่ผมชื่นชอบตอนที่ผมยังเด็กคือเกลนลิตเติ้ลและแอนดี้เพย์ตันจากนั้นเมื่อผมโตขึ้นเล็กน้อยร็อบบี้เบลคเขายังคงเป็นนักเตะคนโปรดของผมในตอนนี้จริงๆประตูชนะที่เขาทำได้กับยูไนเต็ดเมื่อเราเพิ่งเลื่อนชั้น ในพรีเมียร์ลีกในปี 2009 เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มาก เชลเทนแฮมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้เชลซีกับลูตันและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเทียบกับลิเวอร์พูลแสดงสดทาง BBC One


สวอนซีปะทะนอตติงแฮมฟอเรสต์ถ่ายทอดสดทาง BBC One Wales ขณะที่ Sheffield

United-Plymouth และ West Ham-Doncaster กำลังแสดงสดบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของ BBC ฮอร์ลีย์ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากในการไปไกลถึงจุดนี้และเป็นเรื่องดีที่การวิ่งของพวกเขาใหญ่มาก เงินหมุนสำหรับพวกเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับสโมสรนอกลีกคราวนี้อ่าวในชั้นเรียนมีขนาดใหญ่มากสำหรับพวกเขาดังนั้นฉันคิดว่าเรื่องราวของพวกเขา FA Cup จบลงที่นี่


ดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเล่นหมาป่าที่เก็บได้เพียงสองแต้มจากเกมพรีเมียร์ลีก 6 นัดที่ผ่านมา แต่ในด้านของเขาในฟอร์มที่แย่ฉันคิดว่านูโน่เอสปิริโตซานโตจะเลือกทีมที่แข็งแกร่งเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะหลีกเลี่ยงอารมณ์เสียได้ ฟอร์มลดลงเล็กน้อยเนื่องจากทั้งสองฝ่ายเสมอกันที่เอมิเรตส์สเตเดียม 1-1 ก่อนวันคริสต์มาสซึ่งทำให้พวกเขาเป็นอันดับสามในพรีเมียร์ลีก


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page