top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การปะทะกันของ GUNNER PLAY Champions League และ Europa

สามารถดำเนินต่อไปได้เนื่องจากรัฐบาลให้การยกเว้นด้านกีฬาหลังจากปิด travel corridorARSENAL จะได้รับการยกเว้นด้านกีฬา


ในการเดินทางและเผชิญหน้ากับเบนฟิก้าในยูโรป้าลีกตามข้อ จำกัด การเดินทางใหม่ที่เข้มงวดของรัฐบาลนายกรัฐมนตรีบอริสจอห์นสันประกาศว่า ทางเดินในการเดินทาง ปัจจุบันจะปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 04.00 น. ของวันจันทร์ยกเว้นผู้ที่มีการทดสอบโควิดเป็นลบใน 72 ชั่วโมงก่อนหน้าผู้ที่เดินทางมาถึงสหราชอาณาจักรทั้งหมดจะต้องแยกตัวเองในเขตกักกันเป็นเวลาสิบวัน


แต่รัฐบาลยืนยันกับ SunSport ว่าจะมีการยกเว้นสำหรับกีฬาชั้นยอดซึ่งเป็นไปตามโปรโตคอล Covid-19

นั่นหมายความว่าอาร์เซนอลและอีก 6 ทีมในพรีเมียร์ลีกที่จะมีการแข่งขันในยุโรปในเดือนหน้าจะมีอิสระในการเดินทางและ Six Nations ของสมาคมรักบี้ก็ได้รับไฟเขียวเช่นกันมีความกลัวว่าการประทานจะใช้ไม่ได้กับโปรตุเกสหลังจากที่มีการประกาศใช้มาตรการป้องกันสายพันธุ์กลายพันธุ์ของบราซิล


นั่นจะทำให้เกมยูโรป้าลีกสองเกมกับเบนฟิก้าถูกย้ายไปยังสถานที่ที่เป็นกลางโดยไม่มีข้อ จำกัด ใด ๆ

อาร์เซนอลของมิเคลอาร์เตตามีกำหนดเดินทางไปลิสบอนสำหรับเลกแรกของการปะทะ 32 ครั้งสุดท้ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์กับทีมโปรตุเกส hillesarchitects.com ที่ไปเยือนลอนดอนในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมาการดำเนินการของรัฐบาลคล้ายกับแนวทางที่ดำเนินการในเดือนพฤศจิกายนเมื่อพวกเขาสั่งห้ามเดินทางมาจากเดนมาร์กทำให้ Nations League ของอังกฤษกับไอซ์แลนด์ตกอยู่ในความเสี่ยง


hillesarchitects.com

แต่เอฟเอได้เจรจาขอยกเว้นในนาทีสุดท้ายกับเจ้าหน้าที่เพื่อให้การปะทะเวมบลีย์ดำเนินต่อไปที่อื่น Ray Parlous


ยังคงฝันว่าอาร์เซนอลจะเซ็นสัญญากับวิลฟรีดซาฮา พรสวรรค์พิเศษUnai Emery หัวหน้าอดีต Gunners อ้างว่าเขาต้องการผู้โจมตี Crystal Palace ก่อน Nicolas Pepe ในเดือนสิงหาคม 2019 และ Zaha เองก็ยอมรับว่าเขา รัก ที่จะเข้าร่วมParlour บอกกับ Stadium Astro ว่า ฉันแน่ใจว่า Emery คงชอบที่จะมีใครสักคนอย่าง Zaha แต่อีกครั้งมันก็ขึ้นอยู่กับกระดานและเงินที่มี


เปเป้พวกเขาทำแบบนั้นแบบเซอาจจะจ่าย 15 ล้านปอนด์ต่อปีซึ่งเหมาะกับฝ่ายฝรั่งเศสที่เขามาจาก

คริสตัลพาเลซอาจต้องการเงินล่วงหน้าซึ่งอาร์เซนอลไม่สามารถทำได้ในตอนนั้นเพราะถ้าคุณเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดคุณต้องเปลี่ยนตัวเขาUnai Emery หัวหน้าทีมอาร์เซนอลเปิดเผยว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับ Wilfried Zaha แทน Nicolas Pepe ในช่วงฤดูร้อนปี 2019ก่อนเริ่มฤดูกาลที่แล้วนายใหญ่ชาวสเปนอยู่ในตลาดของสตาร์ชาวไอวอรีทั้งคู่ในที่สุดอาร์เซนอลก็ทุบสถิติสโมสร 72 ล้านปอนด์เพื่อนำเปเป้จากลีลล์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วคริสตัลพาเลซดารา Zaha ยอมรับว่า Gunners เลือก Pepe มากกว่าเขา


เอซอีเกิลส์อ้างว่า เห็นได้ชัดว่ามันขึ้นอยู่กับสโมสรที่พวกเขาเลือกและพวกเขาเลือกเปเป้มากกว่าผม

การตัดสินใจกลับมาหลอกหลอนอาร์เซนอลโดยเปเป้ต้องทนกับมนต์สะกดสยองขวัญในอังกฤษฝ่ายซ้ายยิงได้เพียง 7 ประตูและเพิ่มอีกหกแอสซิสต์ใน 42 เกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เพียงอย่างเดียว Zaha มีส่วนร่วมใน TEN ประตูเพียง 15 นัดรวมถึงแปดประตูและตอนนี้ Emery - ชายผู้รับผิดชอบเมื่อ Pepe มาถึงลอนดอนเหนือ - ได้เปิดเผยว่าเขาต้องการ Zaha แทนเพราะเขาเชื่อว่าเขาจะตั้งถิ่นฐานได้เร็วขึ้น


Emery บอกกับ Football London โดยปกติแล้วฉันต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนแรกที่ฉันรู้จักที่นั่น เมื่อเราเล่นกับคริสตัลพาเลซซาฮาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก ฉันยังคิดว่านิโคลัสเปเป้เป็นผู้เล่นที่ดีมากเมื่อคุณตัดสินใจคุณต้องตัดสินใจว่าผู้เล่นบางคนจะปรับตัวได้ง่ายเพียงใด


ฉันคิดว่าการปรับตัวนั้นง่ายกว่าสำหรับซาฮาเพราะเขาเล่นในพรีเมียร์ลีกและคุณไม่รู้ว่านิโคลัสเปเป้สามารถปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้เร็วแค่ไหนตอนนี้ฉันคิดว่าการปรับตัวของ Zaha น่าจะง่ายและเร็วกว่า PepeEmery เพิ่งถูกไล่ออกเพียงไม่กี่เดือนหลังจากพลาด Zaha และยอมรับว่าการตัดสินใจที่ไม่ดีของสโมสรทำให้เขาต้องขวาน


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page