top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การมาถึงของแกเร็ธ เบลทำให้เวลส์เสมอกับแอลเบเนียอย่างเป็นมิตร in

ในการเป่านกหวีดสุดท้าย ผู้เล่นและทีมงานของเวลส์ได้แสดงความชื่นชมยินดีท่ามกลางนักร้องประสานเสียง


ที่ร่าเริงของเพลง Cant Take My Eyes Off You ของแฟรงกี้ วาลลี ซึ่งเป็นเพลงของแฟนๆ ที่ไม่เป็นทางการตั้งแต่ยุค 90 การส่งตัวออกไปอย่างมากมายไม่ได้แต่งงานด้วยความลำบากใจกับทีมอันดับ 66 ของโลก แต่ผลที่ได้ก็มักจะไร้ค่าเสมอ และด้วยกองทหารม้าทั้งหมดที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้เป็นจุดหมายปลายทางของ อาเซอร์ไบจาน แชมป์ยุโรปที่ ขอบฟ้า


อารอน แรมซีย์ลงเป็นตัวจริงเกมแรกในเวลส์ตั้งแต่เดือนตุลาคม และแกเร็ธ เบลเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม แต่ทีมทดลองส่วนใหญ่พยายามบุกเข้าไปในแอลเบเนียเป็นระยะเวลานาน หนึ่งในข้อดีที่ใหญ่ที่สุดคือแรมซีย์สะบัดหน้าแข้งซึ่งทำให้เขาต้องพักครึ่งหลังในครึ่งหลัง ข้อดีคือไม่มีอาการบาดเจ็บ โรเบิร์ต เพจ ผู้จัดการทีมชั่วคราวกล่าว


การมาถึงครึ่งเวลาของคีฟเฟอร์ มัวร์ทำให้เป็นจุดสนใจที่น่ายินดี และสำหรับเพจที่ตัดสินใจว่าจะยึดหรือพลิกผันกับการเล่นเท็จเก้า บทบาทที่แรมซีย์สันนิษฐานโดยปราศจากความสุขมากมายในช่วงครึ่งแรกที่ซีดเซียวอย่างน่าตกใจ จะเป็นหนึ่งในการตัดสินใจของเขาอย่างแน่นอน จะคร่ำครวญในเที่ยวบินวันจันทร์ที่บากูซึ่งเวลส์จะพบกับสวิตเซอร์แลนด์ในการเปิดยูโร 2020 ในวันเสาร์ เราจะกลับไปดูอีกครั้ง แต่เป็นม้าสำหรับหลักสูตร เพจกล่าว ฉันค่อนข้างพร้อม (ใน 11 ตัวจริงของฉันกับสวิตเซอร์แลนด์) มาระยะหนึ่งแล้ว


cucinartesrl.com

มันแทบจะไม่เป็นการแสดงที่เป็นประกาย แต่ Ramsey, Ben Davies และ Joe Allen ต่าง


ก็พยายามเพิ่มความฟิตในขณะที่ Neco Williams cucinartesrl.com ซึ่งเข้าใกล้เป้าหมายในช่วงท้ายด้วยการหักเลี้ยวจากระยะ 20 หลาก็สามารถเริ่มต้นได้หลังจากฟุตบอล สมาคมแห่งเวลส์เคลียร์กับฟีฟ่าว่าเขาสามารถเล่นได้หลังใบแดงในเกมที่พ่ายฝรั่งเศสในวันพุธ แม้ว่าจะไม่ถูกไล่ออก แต่ก็เป็นการแข่งขันที่เป็นมิตรยิ่งกว่า แม้แต่จอนนี่ วิลเลี่ยมส์ก็เข้าสกัดในแดนกลาง เพจกล่าวพร้อมยิ้ม


กำแพงสีแดง ที่กลับมานั้นแผ่กระจายไปทั่วทั้งสี่ด้านของสนามกีฬาแห่งนี้ แต่ผู้สนับสนุน 6,500 คนยังคงสร้างจังหวะที่เร้าใจของ Hen Wlad Fy Nhadau ก่อนเริ่มการแข่งขัน ผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกที่ตามมาคือแบน พวกเขาขาดแรงผลักดันในการเดินหน้าและแนวรับของเวลส์ก็หงุดหงิดง่ายเกินไป โดยมีคริส เมฟามเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นที่ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้และความพ่ายแพ้ในนีซในช่วงกลางสัปดาห์ Rey Manaj กองหน้าชาวแอลเบเนียสลัดกองหลัง Bournemouth ได้อย่างง่ายดายหลังจากพบช่องว่างระหว่าง Mepham และ Davies แต่เสียหายไป


เพจบอกใบ้ว่าจะใช้แรมซีย์ก้าวไปข้างหน้าและเขาก็ส่งมิดฟิลด์ยูเวนตุสเป็นเท็จ 9 ซึ่งเป็นกลวิธีของเวลส์ที่มีแนวโน้มว่าจะใช้กับสวิตเซอร์แลนด์มากขึ้นเพื่อสนับสนุนกองหน้าแบบดั้งเดิมยกเว้นการเปลี่ยนหัวใจในช่วงปลายปี แฮร์รี่ วิลสันแสดงบทบาทนั้นในเกมกับเบลเยียมในเดือนมีนาคมและเล่นที่นั่นในกลางสัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่าแรมซีย์จะแพ้และจบลงด้วยการโน้มน้าวไปยังสภาพแวดล้อมในกองกลางที่คุ้นเคยมากขึ้น ครั้งแล้วครั้งเล่าแรมซีย์ลอยเข้าไปในกระเป๋าของอวกาศ แต่เพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ได้มีความยาวคลื่นเท่ากัน


การได้เห็นเป้าหมายที่แท้จริงครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อ David Brooks เลือก Ramsey จากทางซ้าย โดยฝ่ายหลังสะบัดออกนอกกรอบ ไม่น่าแปลกใจที่มีการต้อนรับอย่างอบอุ่นสำหรับมัวร์ในขณะที่กองหน้าอุ่นเครื่องระหว่างครึ่งแรกและไม่น่าแปลกใจที่เพจปรับเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ ในช่วงเวลานั้นโดยแนะนำกองหน้าคาร์ดิฟฟ์แทนอีธานอัมปาดูผู้เล่นอีกคนที่ดูขึ้นสนิม


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page