top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การรักษารอบรองชนะเลิศยูโร 2020 และรอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ช่วยเพิ่มการเสนอราคาฟุตบอลโลก FA . กล่าว

มาร์ค บูลลิงแฮม ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมฟุตบอลกล่าวว่าการรักษารอบรองชนะเลิศ


และรอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 ที่เวมบลีย์จะช่วยให้องค์กรของเขารักษาความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับยูฟ่า ซึ่งอาจเพิ่มโอกาสให้อังกฤษเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2030 รัฐบาลสหราชอาณาจักรได้บรรลุข้อตกลงกับ Uefa เพื่ออนุญาตให้แฟนบอลมากกว่า 60,000 คนเข้าชม Wembley สำหรับสามเกมหลังจากมีการคาดเดาว่าการแข่งขันจะย้ายไปบูดาเปสต์ เป็นที่คาดหวังเช่นกันว่าจะมีการอนุญาตคำขอที่ขัดแย้งจาก Uefa ให้ยกเว้นกฎกักกันสำหรับวีไอพี สปอนเซอร์ และพันธมิตรการออกอากาศที่เดินทางเข้ามาในสหราชอาณาจักร


เอฟเอกำลังศึกษาความเป็นไปได้ว่าจะประมูลฟุตบอลโลกหรือไม่ และบูลลิงแฮมเชื่อว่าการเห็นตากับยูฟ่ามีความสำคัญ ความสัมพันธ์ของเรากับยูฟ่า ไม่ใช่แค่จากมุมมองของรัฐบาล แต่จากมุมมองของ FA นั้นมีความสำคัญอย่างมาก เขากล่าว เราต้องการเก็บสิ่งนั้นไว้ (รอบชิงชนะเลิศ) อย่างแน่นอน มีหลายสิ่งในใจของฉันเมื่อเรามีการสนทนาเหล่านั้น นั่นเป็นหนึ่งในนั้น


นอกจากนี้ เรามีทีมที่มีเลือดไหลมาเป็นเวลาสามถึงสี่ปีในทัวร์นาเมนต์นี้ การไม่สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศได้คงเป็นเรื่องที่น่าสลดใจสำหรับพวกเขาFA ได้รับความอับอายเมื่อเดือนธันวาคม 2010 ล้มเหลวในการเอาชนะรัสเซีย bloggingauthors.com ในการเสนอราคาสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 และ Bullingham มุ่งมั่นที่จะไม่เสียเงินกับสาเหตุอื่นที่สูญหาย


bloggingauthors.com

เรากำลังศึกษาความเป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าการเสนอราคาจะเป็นอย่างไร มีการปกครองอย่างไร


และโดยพื้นฐานแล้ว เราจะชนะมันได้หรือไม่ เขาพูดว่า. พวกเราทุกคนต้องการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกที่นี่ มันจะมีผลกระทบอย่างมากต่อทุกสิ่งที่เราพยายามทำให้สำเร็จ ตั้งแต่การมีส่วนร่วมระดับรากหญ้าไปจนถึงผลกระทบต่อการเงินของเราเอง มันจะดีมาก แต่เราจะเสนอราคาก็ต่อเมื่อเราชนะเท่านั้น


Bullingham กล่าวว่าการเสนอราคาร่วมจากสเปนและโปรตุเกสจะทำให้เกิดการแข่งขันที่รุนแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Uefa ต้องการผู้เสนอราคาในยุโรป หากเราตัดสินใจประมูลขั้นแรก มันจะเป็นขั้นตอนหลักในยุโรปอย่างมีประสิทธิภาพ เขากล่าว นั่นเป็นความท้าทายมากพอๆ กับชัยชนะจริงๆ สเปนและโปรตุเกสน่าจะน่าสนใจ ยูฟ่าต้องการผู้เสนอราคาเพียงรายเดียว และมันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะไม่อยู่ในสถานการณ์นั้น เพราะใครก็ตามที่เข้าร่วมจากมุมมองของยุโรปจะทำเช่นนั้นด้วยคะแนนเสียง 55 คะแนนในกระเป๋า จะมีกระบวนการสองขั้นตอน


FA และ Uefa มีความสอดคล้องกันเมื่อต้องหยุดแผนการที่จะเริ่ม European Super League Bullingham แนะนำว่า FA กำลังมองหาวิธีที่จะป้องกันไม่ให้สโมสรอังกฤษลงนามผู้เล่นต่างชาติเพื่อเล่นใน Super League เราอาจปรับเปลี่ยนระบบวีซ่าบางแง่มุมเพื่อให้แน่ใจว่าผู้คนจะได้รับวีซ่าสำหรับการแข่งขันที่เรารับรองเท่านั้น เขากล่าว ดังนั้นคุณไม่สามารถดึงพรสวรรค์จากต่างประเทศมาเล่นในการแข่งขันที่เราไม่อนุมัติ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page