top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การล่มสลายของดัชนีฟุตบอล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและคนรอบข้างเรียกร้องให้จอห์นสันจัดการไต่สวนสาธารณะ

ส. ส. และคนรอบข้างมากกว่า 40 คนจากทั่วทุกมุมมองทางการเมืองได้ลงนามในจดหมายถึงบอริสจอห์นสันเพื่อเรียกร้องให้


การไต่สวนสาธารณะอย่างเป็นอิสระโดยเร่งด่วน ในการยุบดัชนีฟุตบอลเมื่อเดือนที่แล้วซึ่งเป็น ตลาดหุ้น ฟุตบอลสไตล์ตัวเองจดหมายถึงนายกรัฐมนตรียังกล่าวอีกว่าการไต่สวนควร รวมถึงบทบาทของคณะกรรมการการพนันและกรมดิจิทัลวัฒนธรรมสื่อและกีฬา (DCMS) ในแง่ของการอ้างอิง จดหมายที่ประสานงานโดยกลุ่มรัฐสภาทุกฝ่ายสำหรับอันตรายที่เกี่ยวข้องกับการพนันไม่ได้เจาะลึกในคำอธิบายของปัญหา


ที่นำไปสู่การล่มสลายของดัชนีฟุตบอลและแพลตฟอร์มที่คล้ายกัน Footstock ในช่วงไม่กี่วันของเดือนที่แล้ว . นอกจากนี้ยังมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความล้มเหลวของคณะกรรมการการพนันในการปฏิบัติตามคำเตือนในเดือนมกราคม 2020 เกี่ยวกับข้อบกพร่องในรูปแบบธุรกิจของ Football IndexFootball Index อนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อสิ่งที่อธิบายว่าเป็น หุ้น ในผู้เล่นฟุตบอลชั้นนำและจ่าย เงินปันผล ให้กับแต่ละหุ้นตามผลงานของผู้เล่น อย่างไรก็ตามแม้จะมีลักษณะเป็นผลิตภัณฑ์ การลงทุน แต่ก็เป็นแพลตฟอร์มการพนันที่ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยคณะกรรมการการพนัน


ดัชนีฟุตบอลนั้นใช้ระบบธนาคารแบบ เงินสำรอง เป็นหลัก จดหมายระบุ ซึ่งมีเงินเพียงบางส่วนของผู้ใช้และ Market Cap โดยรวมเท่านั้นที่สามารถถอนได้ในคราวเดียว แพลตฟอร์มดังกล่าวควรอยู่ภายใต้การควบคุมสภาพคล่องและ aytemizgaz.com อัตราส่วนเงินกองทุนซึ่งไม่ได้กำหนดให้มีการควบคุมโดยคณะกรรมการการพนัน ด้วยเหตุนี้ Football Index จึงต้องพึ่งพาการเติบโตของผู้ใช้อย่างมากและไม่เพียง แต่หลีกเลี่ยงการล้มละลายเท่านั้น แต่เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ลูกค้าของตัวเองสูญเสียสิ่งที่ประเมินไว้ว่าเป็นเงินของตัวเองถึง 90 ล้านปอนด์


aytemizgaz.com

จดหมายฉบับนี้ระบุว่ามีหลักฐานที่ชี้ให้เห็นว่า คณะกรรมการการพนันอนุญาตให้สิ่งที่กลายเป็นโครงการ


พีระมิดได้รับการเตือนในเวลาต่อมาว่ามันกลายเป็นโครงการพีระมิด แต่ด้วยความประมาทหรือการออกแบบทำให้ Football Index สามารถคุยโวสถานะทางการเงินทำให้มั่นใจว่าผู้ใช้ดึงดูดมากขึ้น การลงทุนและเงินใหม่ในแพลตฟอร์ม


จดหมายฉบับนี้สรุปด้วยการเตือนว่า เรื่องอื้อฉาวได้นำมาสู่การควบคุมการโฟกัสที่คมชัดซึ่งไม่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์และกลไกในการแก้ไขปัญหาของผู้บริโภคที่ไม่มีอยู่จริง กล่าวเพิ่มเติมว่า คณะกรรมการการพนันไม่ควรได้รับอนุญาตให้ทำเครื่องหมายการบ้านของตนเอง การปล่อยให้พวกเขาทำเช่นนั้นจะหมายถึงบุคคลที่ได้รับผลกระทบครอบครัวของพวกเขาและชื่อเสียงของการพนันของอังกฤษจะต้องจ่ายราคาสำหรับความล้มเหลวนี้


จดหมายฉบับนี้ลงนามโดย ส.ส. แคโรลีนแฮร์ริสผู้รณรงค์เรื่องปัญหาการพนันมายาวนานและเป็นประธานกลุ่มรัฐสภาที่เกี่ยวข้องกับอันตรายจากการพนันและลอร์ดฟอสเตอร์ออฟบา ธ ประธาน Peers for Gambling Reformส. ส. คนอื่น ๆ ที่เป็นผู้ลงนาม ได้แก่ เซอร์เอ็ดดาวี่หัวหน้าพรรคเดโมแครตเสรีนิยม เซอร์ไออินดันแคนสมิ ธ อดีตผู้นำอนุรักษ์นิยมรองประธาน APPG


สำหรับอันตรายที่เกี่ยวข้องกับการพนัน และ Ronnie Cowan จากพรรคแห่งชาติสก็อตแลนด์เป็นรองประธาน APPG ด้วย จดหมายดังกล่าวได้รับการลงนามโดย ส.ส. 19 คนและคนรอบข้าง 22 คนการประกาศของหน่วยงานรัฐบาลได้ถูกลดทอนลงในช่วงไว้ทุกข์หลังจากการสิ้นพระชนม์ของเจ้าชายฟิลิปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่มีรายงานว่า DCMS กำลังวางแผนการสอบสวนอย่างเป็นอิสระเกี่ยวกับการล่มสลายของดัชนีฟุตบอลและบทบาทของคณะกรรมการการพนันซึ่งอาจประกาศได้ อย่างเร็วที่สุดในสัปดาห์หน้า


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page