top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การวางแผนที่ผิดพลาดของ Joachim Löw ทำให้เยอรมนีมีพรสวรรค์อยู่ที่ทางแยก

อย่างน้อยตอนนี้ก็ไม่มีอนาคตให้ทำงานต่อ หลังจาก 15 ปีในฐานะผู้จัดการของเยอรมนี ยูโร 2020


จะเป็นทัวร์นาเมนต์หลักที่เจ็ดและครั้งสุดท้ายของ Joachim Löw ไม่จำเป็นต้องจับตาดูรอบต่อไป งานเดียวของเขาคือการได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ที่นี่และตอนนี้ และเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงที่ถล่มทลายในรัสเซีย


Löw เป็นผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ช่วยดูแลการเปลี่ยนแปลงโวหารที่ยอดเยี่ยมของฟุตบอลเยอรมัน และด้วยเหตุนี้ เขาสมควรได้รับเครดิตมหาศาล แต่เขายังพาเยอรมนีไปเล่นฟุตบอลโลกที่แย่ที่สุดในรอบกว่าแปดทศวรรษ และด้วยคุณภาพผู้เล่นที่เหนือชั้น เป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงความรู้สึกที่เขาทำไม่สำเร็จในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เงินยูโรเหล่านี้จะช่วยกำหนดมรดกของเขาในทันที แต่เขาอยู่ในสถานที่ที่คลุมเครืออย่างน่าสงสัยในประวัติศาสตร์ฟุตบอล


ฟุตบอลโลกในปี 2549 มีความสำคัญสำหรับเยอรมนี ฟุตบอลผู้นำแบบเก่าและการต่อสู้แบบตัวต่อตัวถูกละทิ้งสำหรับฟุตบอลรูปแบบใหม่ การจัดโซน เพรสซิ่ง และแบ็คโฟร์ ล้วนเป็นผู้บุกเบิกในการแข่งขันที่ยิ้มแย้มแจ่มใสซึ่งทำให้เยอรมนีเป็นสถานที่แห่งความสนุกสนานและความทันสมัย คุณสามารถบอกได้ว่านี่คือเยอรมนีใหม่เพราะพวกเขามีความสง่างามที่จะออกไปในรอบรองชนะเลิศ Jürgen Klinsmann เป็นผู้นำที่ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ Löw ผู้ช่วยของเขาถือเป็นสมอง


ในปี 2010 เยอรมนีเป็นฝ่ายโต้กลับที่ทำลายล้าง – อาจถึงตายได้หากพวกเขาขึ้นนำ ดังที่พวกเขาแสดงให้เห็นโดยผ่าน 4 ครั้ง cherryredproductions.com จากทั้งอังกฤษและอาร์เจนตินา – แต่จะปลอดภัยน้อยกว่าหากพวกเขาตามหลัง เช่นเดียวกับที่พวกเขาทำกับเซอร์เบีย พวกเขาโชคร้ายที่วิ่งเข้าไปในสเปนซึ่งเคยเอาชนะพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2008 ในรอบรองชนะเลิศ


cherryredproductions.com

การพ่ายแพ้ต่อทีมระดับนานาชาติที่ดีที่สุดในยุคนี้เป็นเรื่องที่เข้าใจได้มากพอ แต่ Löw


รู้สึกว่าฟุตบอลกำลังเปลี่ยนไป ในยูโร 2012 เขาได้พยายามที่จะปลูกฝังแนวทางที่ก้าวหน้ามากขึ้น ในการทำเช่นนั้น เขาสูญเสียฐานป้องกันที่หนุนความก้าวหน้าของเยอรมนีในปี 2010 ซึ่งบางอย่างเปิดเผยในรอบรองชนะเลิศโดยมาริโอ บาโลเตลลี่ ความตึงเครียดระหว่างความปรารถนาในการพัฒนาเชิงรุกและการโต้กลับในปี 2010 ได้กำหนดทีมชาติเยอรมนีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


ที่บราซิล 2014 เยอรมนีต่อสู้กับทั้งกานาและแอลจีเรีย Löw ออกวิ่งค้นหาจิตวิญญาณบนชายหาดในเมืองริโอเดจาเนโร และตัดสินใจเปลี่ยนกลับเป็นปฏิกิริยาตอบสนอง ผลที่ได้คือฟุตบอลโลก ชนะ 1-0 คู่และชัยชนะ 7-1 เหนือบราซิลในรอบรองชนะเลิศ ขณะที่เจ้าภาพตีโพยตีพายได้เปิดเผยตัวเองในช่วงพักครั้งแล้วครั้งเล่า


ภายในยูโร 2016 สื่อระดับสูงและข้อบกพร่องในการป้องกันกลับมาแล้ว และแล้วความสำเร็จก็มาถึงซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความซับซ้อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมด เนื่องจากเลิฟนำทีมที่อายุน้อยมากไปยังรัสเซียและคว้าแชมป์คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2017 ในรูปแบบที่น่าตื่นเต้น วิธีการที่มหาอำนาจยุโรปตะวันตกที่สำคัญ เช่น เยอรมนี สเปน ฝรั่งเศส หรือแม้แต่อังกฤษ ได้พัฒนาการผลิตเยาวชนเชิงอุตสาหกรรมเป็นลักษณะเด่นในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา และสิ่งนี้ดูเหมือนจะพิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอันน่าทึ่งของพวกเขาในเชิงลึกสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก Löw ส่วนใหญ่กลับไปใช้รายการโปรดเก่าที่ไว้ใจได้ของเขา ปัญหาด้านเกมรับไม่ได้รับการแก้ไข และพวกเขาถูกยกเลิกโดยเม็กซิโกและเกาหลีใต้เพื่อเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรก มีรายงานการแยกตัวในแคมป์ระหว่างแกนกลางของบาเยิร์น มิวนิก และส่วนที่เหลือ และความรู้สึกไม่พอใจทั่วไปที่การรวมตัวของผู้เล่นอายุน้อยไม่ได้รับการจัดการที่ดีไปกว่านี้


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page