top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การอภิปรายของ Alexander-Arnold ที่ยิ่งใหญ่ คำถามเร่งด่วนสำหรับ Gareth Southgate

ร้านค้าที่ไม่จำเป็นกำลังเปิดให้บริการอีกครั้งแฟน ๆ กลับมาที่สนามกีฬาและฟุตบอลอังกฤษได้


พัฒนาโมโนมาเนียที่ไม่ช่วยเหลือในการแข่งขันครั้งสำคัญโดยเรียกร้องแผนการที่พิจารณามานานจะถูกฉีกออกเพื่อตอบสนองความต้องการเบื้องต้นที่ถือว่าไม่ดีให้ตื่นเต้น ทุกอย่างอย่างช้าๆกำลังกลับสู่สภาวะปกตินายพลบ่นว่าแกเร็ธ เซาธ์เกตไม่ใช่ผู้ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดที่เต็มใจที่จะใส่รองเท้าผู้เล่นโจมตีทุกคน


ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมทีมอัจฉริยะที่เป็นไปไม่ได้ที่เร้าใจได้พบจุดสนใจที่เฉพาะเจาะจงและยิ่งไปกว่านั้นคนที่อายุน้อยพอที่จะวิ่งและวิ่งได้ไกลกว่านี้ เงินยูโรในช่วงฤดูร้อนAlexander-Arnold Debate กำลังแสดงสัญญาณเริ่มต้นว่าอาจกลายเป็นเทพนิยายที่ดำเนินต่อไปเพื่อให้เข้ากับคลาสสิกที่เป็นที่ชื่นชอบเช่นคำถามของแลมพาร์ด - เจอร์ราร์ดและปัญหาด้านซ้ายของอังกฤษ


ไม่สำคัญว่าน้ำเสียงของเจอร์เก้นคล็อปป์เมื่อชี้ให้เห็นชัดเจน - ว่าอังกฤษมีแบ็คขวาที่ดีมากมาย - ได้รับความเหนื่อยยากแล้ว นี่คือการถกเถียงที่ยึดจินตนาการที่เป็นที่นิยม ผับไม่สามารถเปิดใหม่ได้ในช่วงเวลาที่ดีกว่านี้ในการประโคมข่าว ทุกสิ่งที่เทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ทำในตอนนี้ถูกกรองผ่านเลนส์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าเขาควรเล่นให้ทีมชาติอังกฤษหรือไม่พุ่งทะลุบอลตรงเข้าไปในเส้นทางของ Marco Asensio? เซาธ์เกตมีสิทธิ์ที่จะปล่อยเขาออกไป คำยืนยันสำหรับผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่ปล่อยเขาออกจากทีมสุดท้ายของเขา เป็นผู้ชนะในนาทีสุดท้ายกับแอสตันวิลล่าหรือไม่? เซาธ์เกตกำลังคิดอะไรอยู่? ทำไมเขาถึงเกลียดเป้าหมายและพรสวรรค์?


albertablondecattle.com

การแก้ปัญหาการถกเถียงนั้นมีมากมายและหลากหลาย อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ควรย้ายไปเล่น


ในตำแหน่งกองกลาง เขาควรงอเข่ามากขึ้น เขาควรตอบสนองต่อเป้าหมายด้วยการทวีตข้อความอ้างอิงเชิงรุกไปยังภาพยนตร์รัสเซลโครว์วัย 20 ปี albertablondecattle.com (Maximus คืออนาคตที่เขาวาดภาพด้วยตัวเองจริงๆได้รับบาดเจ็บสาหัสจากศัตรูตัวฉกาจของเขาพี่ชายของผู้หญิงที่เขารักก่อนที่จะเป็น ส่งออกไปเล่นในนัดสำคัญ?) คำแนะนำบางอย่างอาจเป็นประโยชน์ แต่การถกเถียงนั้นไม่ได้เกี่ยวกับ Alexander-Arnold เลย


การเปิดเผยที่ยอดเยี่ยมของ Valeriy Lobanovskyi คือทีมฟุตบอลไม่ควรคิดว่าเป็น 11 หน่วยที่แยกจากกัน แต่เป็นระบบเดียวจาก 11 ส่วนที่พึ่งพาซึ่งกันและกัน ไม่มีอะไรแน่นอน ทุกอย่างเป็นไปโดยบังเอิญ แน่นอนว่าผู้เล่นเป็นบุคคล พวกเขามีลักษณะเฉพาะของตัวเองอารมณ์ของตัวเองความฟิตและรูปร่างของตัวเอง และสิ่งเหล่านั้นเปลี่ยนพลวัตของระบบซึ่งจะกลับมากระทำต่อพวกเขาปฏิสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องของแต่ละบุคคลและโครงสร้างมีความซับซ้อนและละเอียดอ่อน นั่นเป็นสาเหตุที่การโอนย้ายจำนวนมากไม่ได้ผลไม่ว่าผู้เล่นจะเก่งแค่ไหนหรือจะเข้าร่วมทีมได้ดีเพียงใดการปรับเปลี่ยนกลไกเพียงเล็กน้อยก็อาจส่งผลที่ตามมาอย่างลึกซึ้งซึ่งยากที่จะคาดเดาได้ นี่เป็นปัญหาเฉพาะในฟุตบอลต่างประเทศซึ่งโครงสร้างมีแนวโน้มที่จะหลวมและไม่ค่อยได้รับการฝึกฝนเนื่องจากไม่มีเวลาที่ผู้เล่นใช้ร่วมกัน


การอภิปรายเกี่ยวกับการเลือกทีมชาติมักจะรู้สึกผิดรอบ โฟกัสบ่อยเกินไปว่าใครจะถูกทิ้งโดยมีแฟน ๆ ของสโมสรใดสโมสรหนึ่งหรือผู้สนับสนุนผู้เล่นคนใดคนหนึ่งโดยสรุปคุณสมบัติของเขาและยืนยันว่าเขาสมควรได้รับตำแหน่งของเขามากแค่ไหนราวกับว่าตัวพิมพ์ใหญ่ระดับนานาชาติเป็นรางวัลบุญคุณมากกว่าที่จะถามว่า อาจมีการจัดตั้งและดูแลทีมที่ดีที่สุด


ซึ่งนำเรากลับไปที่ Alexander-Arnold เขาเป็นฟูลแบ็คตัวรุกที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จล่าสุดของลิเวอร์พูลโดยลงทะเบียน 13 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วและ 12 ครั้งในฤดูกาลก่อน ความก้าวหน้าของเขาไปทางขวาทำให้โมฮาเหม็ดซาลาห์ลอยลำในสนามช่วยอำนวยความสะดวกในการมีปฏิสัมพันธ์ของกองหน้าสามคนและมีส่วนช่วยในการเพรสผ่านกองกลางอาจมีการปรับปรุงทางเทคนิคที่เขาสามารถทำได้ในเกมของเขาเขายังอายุเพียง 22 แต่การขอให้เขาป้องกันมากขึ้นดูเหมือนจะอยู่ข้างจุดเล็กน้อย เขามีค่าสำหรับคุณสมบัติการโจมตีของเขาสำหรับพลังงานและฝีเท้าของเขาและที่สำคัญที่สุดคือความสามารถในการข้ามของเขา


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page