top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การอภิปรายดำเนินต่อไป แต่เซาธ์เกตน่าจะรู้จักทีมชาติอังกฤษที่ดีที่สุดในตอนนี้

มีแนวโน้มในฟุตบอลต่างประเทศที่จะไม่เน้นว่าใครอยู่ในทีม แต่จะเป็นใครออกไป มีความคิดเล็กน้อยว่า XI


จะทำงานได้อย่างไรและมีความไม่พอใจอย่างมากเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อผู้ที่ถูกทอดทิ้งอย่างน่าอัปยศซึ่งเป็นแนวโน้มที่จะมาถึงจุดสูงสุดของความไร้สาระเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วเมื่ออังกฤษเอาชนะทีมอันดับ 1 ของโลก เบลเยี่ยมและการพูดคุยหลังการแข่งขันส่วนใหญ่ยังคงเกี่ยวกับวิธีการเล่นของแจ็คกรีลิชแนวโน้มที่แพร่หลายอย่างมากคือแม้แต่ Gareth Southgate ก็มีส่วนร่วมในวันอังคารโดยปล่อยให้มีผู้เล่นน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยการตั้งชื่อทีมชั่วคราว 33 คนซึ่งเขาจะลดลงเหลือ 26 คนในสัปดาห์หน้า การตัดสินใจที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวคือการละเว้นของเอริคไดเออร์, ไมเคิลคีน, แดนนี่อิงส์และแพทริคแบมฟอร์ด - และจากนั้นความต้องการของโอลลีวัตคินส์มากกว่าแบมฟอร์ดและอิงส์ก็มีผลในเดือนมีนาคมเมื่อแอสตันวิลล่าเดินหน้าออกจากทีม ม้านั่งในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับซานมาริโน


ในระดับนั้นการรอก่อนที่จะเลือกทีมสุดท้ายอาจถูกมองว่าเป็นความไม่เด็ดขาด แต่ความเหี้ยมโหดอาจเป็นคุณภาพที่เกินจริงในการเป็นผู้นำ ผู้เล่นสิบสองคนจะเข้าร่วมทีมช้าเนื่องจากมีส่วนร่วมในรอบชิงชนะเลิศของยุโรปสัปดาห์นี้ในขณะที่แฮร์รี่แม็คไกวร์และคาลวินฟิลลิปส์มีปัญหาที่ข้อเท้าและไหล่ตามลำดับจอร์แดนเฮนเดอร์สันกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบส่วน Grealish เพิ่งกลับมาได้หลังจากผ่านไปนาน ไม่มีการร้องเรียนด้วยหน้าแข้ง จำเป็นต้องมีการปกปิดแม้เพียงเพื่อให้การฝึกอบรมคุ้มค่าในสัปดาห์นี้


เบ็นส์กองหลังตัวกลางที่ไม่ได้สวมเสื้อ, ไวท์และก็อดฟรีย์และผู้รักษาประตูคนที่สี่อารอนแรมสเดลเกือบจะถูกไล่ออกทันทีที่อังกฤษถูกแบ่งเขต มีโอกาสที่จะเกิดช่วงเวลาที่น่าอึดอัดในสัปดาห์หน้าแม้ว่าจะไม่มีใครเกี่ยวข้องกับ Paul Gascoigne เต็มรูปแบบใน La Manga เมื่อแม้ว่าจะใช้ Kenny G เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย แต่เขาก็ทุบห้องพักในโรงแรมหลังจากได้รับคำบอกเล่าจาก Glenn Hoddle ว่าเขาจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมสุดท้ายในฟุตบอลโลก 1998 allearsaudio.net หากมีปัญหาด้านความฟิตมันจะเป็นการดีกว่าสำหรับเซาธ์เกตที่จะปล่อยให้ผู้เล่นคิดว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของเขาเสมอไปมากกว่าที่จะต้องเรียกคืนจากช่วงวันหยุด ไม่มีใครอยากเป็น Trevor Sinclair ที่กลับมาญี่ปุ่นในปี 2002


allearsaudio.net

ในกรณีที่มีการถกเถียงกันอย่างแท้จริงเหตุใดเซาธ์เกตจึงไม่ใช้โอกาสนี้ในการประเมินความฟิตและฟอร์มให้ช้าที่สุด


การถกเถียงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่ที่แบ็คขวา หลังจากถูกปล่อยออกจากทีมในเดือนมีนาคมเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ก็รวมอยู่ใน 33 คน แต่ต้องเผชิญกับการต่อสู้กับไคล์วอล์กเกอร์, คีแรนทริปเปียร์และรีซเจมส์เพื่อเป็นทีมสุดท้ายอเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มหาศาล แต่อาจไม่ใช่แบ็คขวาสำหรับเซาธ์เกต หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับฟอร์มที่ดีขึ้นของเขาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลหรือคุณสมบัติการป้องกันของเขาอยู่ข้างประเด็นเล็กน้อย เขาทำงานในตำแหน่งที่ค่อนข้างก้าวหน้าโดยธรรมชาติซึ่งเป็นวิธีที่เขาสามารถมีส่วนช่วย 32 แอสซิสต์ในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา


การขอให้เขาทำงานให้ลึกกว่านั้นคือการลบล้างความแข็งแกร่งที่ยิ่งใหญ่ในเกมของเขา แต่การเล่นสูงหมายความว่ามีพื้นที่ด้านหลังเขาที่ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ประโยชน์ได้ - ขณะที่โทนีโครสทำได้สำเร็จในครึ่งแรกของการพ่ายแพ้แชมเปียนส์ลีกของลิเวอร์พูลในครึ่งแรก ถึงเรอัลมาดริด อย่างดีที่สุดลิเวอร์พูลสามารถป้องกันปัญหานั้นได้ด้วยความกดดันของพวกเขา ปัญหาในการแข่งขันกับมาดริดคือพื้นที่ที่โครสกำหนดเป้าหมายน้อยกว่าความจริงที่ว่าเขามีเวลาหลายวินาทีในการวัดการส่งบอลของเขา


เนื่องจากไม่มีเวลาให้กับผู้จัดการทีมระหว่างประเทศและเนื่องจากเงินยูโรมีแนวโน้มที่จะโดดเด่นด้วยผู้เล่นที่เหนื่อยล้าซึ่งเป็นสิ่งที่ยอมรับได้จากการเพิ่มขนาดทีม - เซาธ์เกตอาจเป็นเหตุผลว่าเขาไม่สามารถบรรลุระดับที่ต้องการได้ดังนั้นอเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์จึงเป็น ไม่คุ้มค่ากับการพนันเมื่อมีแบ็คขวาที่มีคุณภาพสูงและโจมตีน้อยกว่าสามคน


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page