top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การเคลื่อนไหวเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้ Sergio พิเศษมาก

เซอร์จิโอมีความพิเศษอย่างไร? เริ่มจากตรงไหน? ทุกอย่างเกี่ยวกับเขาเป็นระดับโลกการเคลื่อนไหว


ของเขาเมื่อเมืองกำลังโจมตีนั้นเหลือเชื่อมาก เกมของเขาไม่ใช่แค่การวิ่งหนีกองหลังเท่านั้นเพราะเขาสามารถเข้ามารับบอลได้ลึกกว่าด้วย ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดเขาก็หาที่ว่างในเวลาที่ไม่ควรมีจากนั้นก็มีการตกแต่งของเขา ถ้าลูกบอลตกลงไปที่หน้าประตูฉันจะให้เขาทำประตูทุกครั้ง


นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาใจเย็นมากเมื่อได้รับโอกาส แต่ยังเป็นเพราะวิธีที่เขาปะทะบอลอย่างหมดจดด้วย - รวมทุกอย่างเข้าด้วยกันและคุณมีหมัดเด็ดที่ร้ายแรงและทุกอย่างก็เกิดขึ้นโดยธรรมชาติสำหรับเขากองหน้าบางคนมองว่าเป้าหมายของพวกเขาแห้งเหือดเมื่ออายุมากขึ้น แต่ไม่ใช่เซอร์จิโอ ตอนนี้เขาอายุ 31 ปีแล้ว แต่เขารักษาอัตราส่วนนาทีต่อประตูไว้ได้หลายฤดูกาลใช่มันช่วยให้เขาอยู่ที่ซิตี้และเล่นให้กับทีมที่สร้างโอกาสได้มากมาย แต่เขาก็ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าระดับของเขาจะไม่ลดลงแม้จะมีอาการบาดเจ็บมากมายก็ตาม


ฉันจะใส่ลงไปที่ตัวละครของ Aguero ซึ่งเป็นอีกเหตุผลใหญ่ที่เขาประสบความสำเร็จเมื่อเป๊ปกวาร์ดิโอล่ารับหน้าที่ซิตี้ในปี 2559 อเกวโร่ไม่ได้ลงเล่นเสมอไป แต่เขาตอบสนองในทางที่ถูกต้องในขณะที่เขาอาจแสดงความไม่พอใจในสนามเมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวออก bigpawblog.com แต่อเกวโร่ไม่เคยบ่นต่อสาธารณะเกี่ยวกับสิ่งใด ๆ ที่เกิดขึ้นฉันคิดว่านั่นเป็นเพียงเพราะเขาสนับสนุนความสามารถของตัวเองมาตลอด แนวทางของเขาดูเหมือนจะเป็นไปตามแนว ดีคุณสามารถเล่นใครก็ได้ที่คุณต้องการต่อหน้าฉัน แต่เมื่อฉันกลับมาเล่นอีกครั้งฉันจะทำประตู


bigpawblog.com

เขายินดีที่จะฟังเช่นกันซึ่งเป็นวิธีที่เขาสามารถปรับเกมของเขาภายใต้กวาร์ดิโอล่าคุณได้เห็นอีกตัวอย่างหนึ่งในการชนะแอสตันวิลล่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ซิตี้


แน่นอนว่าอเกวโร่มีแฮตทริกอีกครั้ง แต่คุณยังเห็นเขาดึงบอลมาช่วยตั้งประตูที่สองของฝั่งเขาด้วยเมื่อผมเล่นกับเขาเขาเป็นเพียงหมัดเด็ด จรรยาบรรณในการทำงานที่คุณเห็นจากเขาตอนนี้คือสิ่งที่เป๊ปปลูกฝังในตัวเขาและนั่นคือเหตุผลที่เขายกระดับเกมของเขาไปอีกระดับเพราะตอนนี้เขาทำทุกสิ่งที่เขาทำเมื่อผมเล่นกับเขาและอื่น ๆ


เหรียญที่จะทำให้เขาอยู่ที่นั่นกับผู้ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลBenjamin Mendy (l) และ Sergio Aguero

อเกวโร่มีแมตช์บอลอีกนัดที่จะเพิ่มในคอลเลกชันของเขาหลังจากแฮตทริกของเขาในเกมที่ซิตี้ชนะแอสตันวิลล่า 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12ของเขาในพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นสถิติอีกครั้งการแทนที่ Aguero เมื่อถึงเวลานั้นจะเป็นไปไม่ได้สำหรับ Cityสถิติการทำประตูของเขานั้นเหลือเชื่อมากและทัศนคติของเขาก็เช่นกัน สำหรับคนที่เป็นซุปเปอร์สตาร์ของแท้เขาเป็นคนถ่อมตัวมาก - และเขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดที่คุณเคยพบเจอ


ซูเปอร์สตาร์หลายคนอาจมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมในสนาม แต่ก็อาจเป็นเรื่องยากเล็กน้อย ด้วย Aguero ทั้งสองส่วนจะถูกจุดใช่เขาแสดงอารมณ์เหมือนที่เคยทำกับริยาดมาห์เรซครึ่งเวลาที่วิลล่าพาร์คถามเขาว่าทำไมถึงไม่ผ่านเขาเมื่อเขาผ่านพ้นไปได้ แต่มันก็เกี่ยวข้องกับฟุตบอลเท่านั้นเมื่อคุณคุยกับเขาเขาแค่อยากเล่นและเขาแค่ต้องการทำประตู นั่นคือสิ่งที่เขาเป็นและนั่นคือสิ่งที่ฉันรักเกี่ยวกับเขาเซร์คิโออเกวโร (แถวหน้าขวาที่สอง) เข้าแถวก่อนเกมแชมเปียนส์ลีกนัดแรกของซิตี้กับนาโปลีในปี 2011


อเกวโรลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกของซิตี้กับนาโปลีในปี 2011 นี่เป็นแคมเปญที่เก้าของเขากับสโมสรในการแข่งขันนั้นจนถึงตอนนี้สิ่งที่ไกลที่สุดที่พวกเขาทำได้คือรอบรองชนะเลิศในปี 2016

ด้วยพรสวรรค์และทัศนคติของเขามันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เขาจะประสบความสำเร็จอย่างมากในพรีเมียร์ลีกและแน่นอนว่าเขามีช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ที่นี่อยู่แล้วเพราะเป้าหมายของเขาที่คว้าแชมป์ในปี 2012 จะไม่มีวันลืมแต่เมื่อเขาออกจากสโมสรฉันแค่หวังว่าเขาจะได้รับเหรียญผู้ชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยเพราะนั่นคือสิ่งเดียวที่เขาขาดหายไปในระดับสโมสร


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page