top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การเติบโตของแมนเชสเตอร์ซิตี้จากการสะดุดของสินค้าเก่า ๆ ไปสู่ผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่ปรับแต่งมาอย่างดี

เมื่อ Sergio Agüeroคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในนาทีที่ 94 ของนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2011-12


อารมณ์สุดขั้วเกือบที่พวกเขาจะยกระดับขึ้นมาได้ทำให้เกิดความเชื่อมโยงกับการสะดุดทั้งหมดของสโมสรเก่า ตอนนี้แฟน ๆ ของเมืองกำลังลุ้นตัวเองอีกครั้งด้วยความคาดหวังของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศภายในสัมผัสความทรงจำของการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศลีกวันกับจิลลิงแฮม แต่ไม่มีภาพลวงตาอีกต่อไปว่านี่คือเมืองเก่า


ตั้งแต่ปี 2008 หลังจากการครอบครองโดย Sheikh Mansour bin Zayed al-Nahyan แห่งตระกูลผู้ปกครองอาบูดาบีแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้กลายเป็นแบบฝึกหัดในการสร้างสโมสรฟุตบอลที่ทันสมัยที่สุดด้วยเงินมากมายสำหรับโครงการ และในฤดูกาลแรกขณะที่คนของ Mansour และคนจำนวนมากช่วยชีวิตเมืองจากความวุ่นวายในการเป็นเจ้าของโดยพ. ต. ท. ทักษิณชินวัตรนายกรัฐมนตรีไทยที่ถูกขับออกไปซึ่งเหมาะที่จะเลียนแบบบาร์เซโลนาของเป๊ปกวาร์ดิโอลาก็ชนะแชมเปียนส์ลีกต้องใช้เวลา 13 ปีในการข้ามอ่าวนั้นและเงินจากอาบูดาบี 2.5 พันล้านปอนด์หรือมากกว่านั้นและนับจากจุดเริ่มต้นไม่น่าเป็นไปได้อย่างที่คิดนี่คือเป้าหมายของการเป็นเจ้าของใหม่ ความสำเร็จที่เปล่งประกายอย่างไม่หยุดยั้ง


ในขณะที่ซิตี้และทีมในฝันของพวกเขาเข้ามามีอำนาจเหนือแอมเนสตี้และกลุ่มสิทธิมนุษยชนอื่น ๆ จึงเรียกโครงการขนาดใหญ่ดังกล่าวว่า การล้างกีฬา ซึ่งเป็นการล้างระบบการปกครองของพวกเขาด้วยเสน่ห์ของฟุตบอลที่ไม่อาจต้านทานได้ นั่นไม่เคยรู้สึกเลยว่าอาบูดาบีมองตัวเองอย่างไรเพราะแม้ว่ากลุ่มรณรงค์จะให้ความสำคัญกับเงื่อนไขสำหรับแรงงานข้ามชาติการปราบปรามความไม่เห็นด้วยภายในและสงครามที่น่ากลัวในเยเมน แต่ผู้ปกครองของรัฐก็เชื่อว่าพวกเขาเป็นระบอบการปกครองที่ค่อนข้างเสรี สิ่งที่พวกเขาต้องการในพื้นที่อันตรายไม่ต้องการการประชาสัมพันธ์


antarapos.com

อาบูดาบีที่ร่ำรวยที่สุดในเจ็ดแห่งเนื่องจากความมั่งคั่งด้านน้ำมันอาบูดาบีได้รับการติดพัน


จากประเทศทางตะวันตกรวมถึงสหราชอาณาจักรซึ่งขายอาวุธจำนวนมากให้กับประเทศ ในเดือนธันวาคมบอริสจอห์นสันเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยพฤตินัยของอาบูดาบี antarapos.com น้องชายของมานซูร์มกุฎราชกุมารชีคโมฮาเหม็ดและการสนทนากลุ่มดาวนิงสตรีทได้รับความสนใจเกี่ยวกับ มิตรภาพอันยาวนานและประวัติศาสตร์ร่วมกันระหว่างสองประเทศและประชาชนของเรา ก่อนที่จะมีการประกาศการลงทุนครั้งใหญ่ใน มีนาคม.


อย่างไรก็ตามแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประเทศของอาบูดาบีอย่างไม่ต้องสงสัยโดยถักทอเป็นกลยุทธ์ในการกระจายเศรษฐกิจนอกเหนือจากการไหลของราคาน้ำมันและฉายภาพที่ทันสมัยและมีระดับสู่โลก Khaldoon al-Mubarak ประธานของเมืองรับผิดชอบรัฐบาลเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญและบทบาทการลงทุนทางธุรกิจในอาบูดาบีโดยที่เขาทำงานเป็นหลักไม่ใช่เพื่อ Mansour แต่สำหรับ Sheikh Mohamed


มูบารัคซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานภายในไม่กี่วันหลังจากการปฏิวัติครั้งนี้ยังคงเป็นประธานผู้มีอำนาจบริหารกิจการของอาบูดาบีโดยรับผิดชอบในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับทิศทางและภาพลักษณ์ของรัฐตลอดจนสมาชิกของสภาบริหารที่ปกครองและสมาชิกผู้ก่อตั้งของ สภาสูงสุดด้านการเงินและเศรษฐกิจ ในชีวประวัติอย่างเป็นทางการของเขาตำแหน่งประธานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งเป็นบทบาทที่มองเห็นได้ชัดเจนที่สุด (และน่าจะสนุกที่สุด) ของเขาลดลงความรับผิดชอบแบบไม่เต็มเวลาหลังจากดำรงตำแหน่งหัวหน้าผู้บริหารของ บริษัท การลงทุนด้านความมั่งคั่งแห่งอธิปไตยมูลค่า 243 พันล้านดอลลาร์ Mubadala ซึ่งอยู่ในคณะกรรมการของ บริษัท น้ำมันแห่งชาติอาบูดาบีและประธานของ Emirates Nuclear Energy Corporation, Abu Dhabi Commercial Bank และ Emirates Global Aluminium


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page