top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

การแสร้งทำเป็นว่าการโห่อังกฤษเป็นเรื่องของ การปิดการเมือง เป็นเรื่องขี้ขลาด

ผู้เล่นของโรมาเนียตกลงที่จะคุกเข่าเป็นครั้งแรกที่ริเวอร์ไซด์สเตเดียมเพื่อแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน


กับเจ้าภาพชาวอังกฤษ เสียงโห่โกรธดังก้องไปทั่วพื้นดิน ชาวโรมาเนียคงสงสัยว่าพวกเขาบังเอิญมาเจออะไรที่นี่ ประเทศอังกฤษแห่งนี้เป็นประเทศที่แปลกประหลาด บิดเบี้ยว และล้าหลังอย่างไร? พวกเขาไม่เคยเป็นคน? ยินดีต้อนรับสู่อังกฤษ 2021


แบ่งแยก ต่อสู้ ตั้งตัวเอง – และลดลงในขณะนี้โดยพิธีการของการแข่งขันฟุตบอลเพื่อโต้เถียงแนวคิดของ อังกฤษ จนกระทั่งแตกสลายที่ตะเข็บนี่คืออังกฤษสัปดาห์ที่ห่างจากยูโรเหย้าโดยพฤตินัยหนึ่งสัปดาห์ ห่างจากการปลดล็อกครั้งใหญ่สองสัปดาห์หลังจากหนึ่งปีของการแยกตัวจากความทุกข์ นี่คืออังกฤษ และทุกอย่างจะโอเค อาจ.


จนถึงปัจจุบันมีการจัดทัวร์นาเมนต์อังกฤษที่เต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวายและแปลกประหลาดอย่างจริงจังหรือไม่? เห็นได้ชัดว่าไม่ โลกนี้ไม่เคยเมามายขนาดนี้มาก่อน ในขณะที่ยังคงพยายามจัดอีเวนต์ใหญ่ๆ ของอุตสาหกรรมสันทนาการ


มันไม่ใช่ความผิดของแกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ตารางงานโหดขนาดนี้ ผู้เล่นส่งผ่านมาหาเขาในสภาพที่อ่อนล้า ที่ประเทศได้จัดการสร้างและให้กำลังใจ carbonesflyfishing.com ผู้คนมากมายที่ยังสับสนในความหมายของ คำเช่นความอดทนและความเสมอภาค แต่นี่คือที่ที่เราค้นพบตัวเอง


carbonesflyfishing.com

ในตอนท้ายของความวุ่นวายนี้ ความน่าจะเป็นของความพ่ายแพ้ของโรมาเนียอังกฤษ 1-0


เหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์ก่อนจะลงเล่นกลุ่ม D ครั้งแรกกับโครเอเชีย พวกเขากำลังถูกแฟนเพลงโห่ ทีมแรกไม่มีการวิ่งตั้งแต่เดือนมีนาคม


จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ผู้ยิ่งใหญ่ของเซาธ์เกต ไม่ฟิตพอที่จะเล่นเกินครึ่ง เซาธ์เกตไม่กระพริบตา ยังคงพูดต่อไปด้วยความชัดเจน แต่เขาจะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยนิ้วไขว้และความรู้สึกไว้วางใจในสายลมขั้นแรกให้โห่ ไม่มีอะไรแก้ไขได้แม้เซาท์เกตจะเรียกร้องความกรุณาอย่างชัดเจนและให้เกียรติก็ตาม มันจะอยู่ที่นั่นอีกครั้งที่เวมบลีย์


จะทำอย่างไรกับสิ่งนี้ตอนนี้? มีปัญหาเกี่ยวกับการคุกเข่า ไม่มีใครต้องเห็นด้วยกับใครเกี่ยวกับสิ่งใด คุณอาจรู้สึกว่าไม่จำเป็น หรือเชื่อว่าการเลือกปฏิบัติมีมากเกินไป หรือใครจะรู้ เป็นสิ่งที่ดี คุณอาจรู้สึกว่ามีอะไรแปลก ๆ ในวงการฟุตบอลในฐานะอุตสาหกรรมที่เทศน์เกี่ยวกับความไม่เท่าเทียม หรือผู้ชายที่มีรายได้ 350 เท่าของค่าแรงในประเทศที่ผู้คนหิวโหย นี่เป็นประเด็นสำหรับการอภิปราย


แต่การโห่ร้องต่อต้านการเหยียดผิวในที่สาธารณะถือเป็นการกระทำที่น่าละอายและเจ็บปวด การทำเช่นนี้กับชายหนุ่ม ผู้เล่นของคุณเอง ซึ่งถูกทารุณกรรมทางเชื้อชาติเป็นประจำนั้นน่าละอายเป็นสองเท่า การแสร้งทำเป็นว่าเกี่ยวข้องกับ การไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง หรือ ลัทธิมาร์กซ์ ที่กำลังคืบคลานเข้ามาเป็นภัยคุกคามต่อวิถีชีวิตของคุณในอังกฤษ (เสียงข้างมากแบบอนุรักษ์นิยม 83) นั้นขี้ขลาดและไร้มารยาท


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page