top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ขอบคุณ ROO & GOODNIGHT ฟุตบอลอังกฤษจะจดจำชื่อเวย์นรูนีย์

ไอคอนแมนยูเป็นผู้ทำประตูที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้ทำประตูที่ยอดเยี่ยมดังนั้นหนึ่งในอาชีพที่รุ่งโรจน์


ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษสิ้นสุดลงโดยไม่มีการประโคมข่าวในการเอาชนะดาร์บี้เคาน์ตี้ 3-0 ที่มิดเดิลสโบรห์ในเดือนพฤศจิกายนหลังจากการสูญเสียที่ไม่น่าเชื่อในครั้งนั้นผู้เล่นของ Derby ถูกทำลายเพราะทัศนคติที่ ยอมรับไม่ได้ โดย Liam Rosenior หนึ่งในทีมฝึกสอนชั่วคราวสี่คน หกสัปดาห์ต่อมาเวย์นรูนีย์ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่มผู้ดูแลคนดังกล่าวได้ยอมรับงานของผู้จัดการทีม Pride Park แบบเต็มระยะและสิ้นสุดอาชีพการเล่นที่ไม่ธรรมดา 19 ปีอย่างเป็นทางการทุกอย่างเริ่มต้นในเดือนตุลาคมปี 2002 ด้วยประตูแรกในพรีเมียร์ลีกที่ทำให้ดีอกดีใจ - รูนีย์ม้วนตัวในนาทีสุดท้ายของผู้ชนะเอฟเวอร์ตัน 30 หลาซึ่งชนท้ายบาร์เพื่อเอาชนะทีมอาร์เซนอลซึ่งจะอยู่ยงคงกระพันในฤดูกาลถัดไป


เป้าหมายดังกล่าวมาถึงห้าวันในช่วงวันเกิดปีที่ 17 ของเขาทำให้เขากลายเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกที่อายุน้อยที่สุดในเวลานั้นและกระตุ้นให้ไคลฟ์ไทล์เดสลีย์ผู้บรรยายประกาศว่า จำชื่อ - เวย์นรูนีย์!

ฟุตบอลอังกฤษจะไม่มีวันลืมชื่อ แน่นอนว่ามันจะเป็นชื่อที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในเกมของเราในทศวรรษหน้าครึ่งรูนีย์จะกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของทั้งทีมชาติอังกฤษและสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


jigyousyaloan.com

ในการทำเช่นนั้นเขาได้ยกเครื่องความสำเร็จของเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตันทั้งสองกรณีด้วยการลงโทษสวิตเซอร์แลนด์ในปี 2015


และฟรีคิกที่ยอดเยี่ยมที่สโต๊คในปี 2560เขายิงได้ 53 ครั้งจาก 120 นัดให้กับอังกฤษ 253 ใน 559 jigyousyaloan.com สำหรับยูไนเต็ดและ 313 จาก 763 แมตช์อาวุโสโดยรวมด้วยประตูในพรีเมียร์ลีก 208 ประตูรูนีย์เป็นอันดับสองรองจากอลันเชียร์เรอร์ แต่รูนีย์เป็นมากกว่าผู้ทำประตูนอกและนอกบ้าน - เป็นหมายเลข 10 ที่สร้างสรรค์ซึ่งจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาในตำแหน่งกองกลางที่ลึกกว่า


และเขาไม่ได้เป็นแค่ผู้ทำประตูที่ยอดเยี่ยม แต่เป็นผู้ทำประตูที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงด้วยคนแรกที่ผ่านมาเดวิดซีแมนที่กูดิสันพาร์ค วอลเลย์กายกรรมอันน่าทึ่งเพื่อจัดการแข่งขันแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในปี 2554

ผู้น่าขัน 50 หลาที่ Upton Park ของ West Ham โวลเลย์เหล่านั้นกับเฟเนร์บาห์เชในการเปิดตัวของยูไนเต็ดและนิวคาสเซิลในปีต่อมามีเพียงไม่กี่คนที่ทำประตูได้มากมายและมีเพียงไม่กี่คนที่ทำประตูที่น่าจดจำมากมายเช่นกันถึงกระนั้นก็ยังมีความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อ แต่เป็นของแท้ที่รูนีย์ไม่ได้ยอดเยี่ยมอย่างที่เราคิดว่าเขาอาจจะเป็น


รูนีย์ได้รับการยกย่องอย่างยาวนานและหนักหน่วงแม้กระทั่งก่อนการเปิดตัวเอฟเวอร์ตันความสามารถของเขาที่น่าอัศจรรย์เท้าของนางฟ้าซึ่งปฏิเสธร่างกายที่รั้นของเขาซึ่งในทางกลับกันก็ปฏิเสธปีที่อ่อนโยนของเขาการได้เห็นรูนีย์ฉีกมันให้กับอังกฤษในขณะที่ยังเป็นวัยรุ่นในยูโร 2004 คือการจินตนาการถึงอนาคตที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลของโลกและรูนีย์ก็ไม่เคยเป็นเช่นนั้น สาเหตุหลักมาจากการที่เขาไม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้อังกฤษหรือแม้แต่สร้างความประทับใจให้กับแต่ละคนอย่างจริงจังในทัวร์นาเมนต์ห้ารายการถัดมารูนีย์เป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างคริสเตียโนโรนัลโดและอายุมากกว่า Lionel Messi สองปี เราจินตนาการถึงเขาในระดับสตราโตสเฟียร์ของพวกเขา แต่บางทีความคาดหวังเหล่านั้นก็รุนแรงเกินไปรูนีย์ส่งมอบให้กับยูไนเต็ดในสัปดาห์ต่อสัปดาห์ - คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย,


แชมเปี้ยนส์ลีก, ลีกคัพ 3 สมัยและเอฟเอคัพในปี 2016 ซึ่งรอคอยมานานจนเขามองว่ามันเป็นอาชีพของเขา ไฮไลต์อาชีพของเขารวมถึงการโต้เถียงที่ยิ่งใหญ่หลายประการซึ่งขยายโดยคนดังของเขามีใบแดงที่มีราคาแพงกับโปรตุเกสในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2006 และคำขอย้ายทีมในความพยายามที่ชัดเจนที่จะบังคับให้ย้ายข้ามแมนเชสเตอร์ไปซิตี้จากนั้นมีความไม่พอใจนอกสนามในช่วงปีแรก ๆ และคนอื่น ๆ ที่ช่วยตัดอาชีพในอังกฤษของเขาให้สั้นลงและการ จำกัด ในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์กับดีซียูไนเต็ดอย่างที่เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันมักพูดว่ารูนีย์ไม่ใช่นักกีฬาโดยธรรมชาติและเขาก็ไม่ได้เป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์เสมอไปกระนั้นมีความรักที่ลึกซึ้งและชัดเจนสำหรับเกมนี้เสมอและความมุ่งมั่นที่ไม่ผิดพลาด


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page